ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Snoopy and Charlie Brown The Peanuts Movie สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Snoopy and Charlie Brown The Peanuts Movie สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่  (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Snoopy and Charlie Brown The Peanuts Movie สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Snoopy and Charlie Brown The Peanuts Movie สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่  (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Snoopy and Charlie Brown The Peanuts Movie สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่  (2015)
Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie กับเรื่องราวของ ชาร์ลี บราวน์, สนูปี้, ลูซี่, ไลนัส และสมาชิกแก๊ง Peanuts ผู้น่ารักคนอื่นๆ ได้ก้าวสู่โลกภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอย่างที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนในรูปแบบแอนิเมชันสามมิติล้ำยุค ชาร์ลี บราวน์ ตัวละครเด็กผู้ตกเป็นรองที่คนรักมากที่สุด ได้เริ่มต้นการผจญภัยอันยิ่งใหญ่และกล้าหาญ ขณะที่เพื่อนซี้ของเขา สุนัขบีเกิลผู้น่ารักอย่างสนูปี ก็ได้ขึ้นไปสู่ท้องฟ้าเพื่อไล่ล่าศัตรูตัวฉกาจอย่าง เดอะ เรด บารอน ภาพยนตร์เรื่อง The Peanuts Movie จากจินตนาการของชาร์ลส์ เอ็ม ชูลซ์ และผู้สร้าง Ice Age จะพิสูจน์ว่าเด็กมวยรองทุกคนก็มีวันของเขาเหมือนกัน

IMDB : tt2452042

คะแนน : 7.1

รับชม : 3736 ครั้ง

เล่น : 1215 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie

The Peanuts Movie หรือที่รู้จักกันในชื่อ Snoopy and Charlie Brown การ์ตูนสุดน่ารักในยุค 50 ที่นำมาดัดแปลงเป็นอนิเมชั่น 3D ในยุคใหม่
ต้องขอชื่นชมกับการออกแบบสร้างสรคค์ของตัวหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านภาพที่ปรับจากการ์ตูนสองมิติ ในยุคเก่าๆ กลายมาเป็นภาพการ์ตูนสามมิติ ที่ลงแสง หรือสีของฉากกับตัวละครได้สวยเอามากๆ จนแบบว่า ทำเอาคนดูนั้น เสพติดกับภาพของอนิเมชั่นเรื่องนี้กันอย่างมาก

ด้านเนื้อเรื่องเนื้อหาของการ์ตูนเรื่องนี้ ก็ไม่ได้แปลกใหม่อะไรเลย ก็ยังคงเป็นเนื้อหาของตัวละครหลักๆสองตัวนี้เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ต้องคิดไรมากกับเรื่องนี้ คือแค่เราดูเอาเพลินๆ เสพภาพอันสวยๆของตัวการ์ตูนก็พอแล้ว

ส่วนที่ไม่ชอบคือการวางบทโฟกัสตัวละคร เพราะเรื่องนี้เนื้อหามันไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แต่มันอยู่ตรงการโฟกัสเรื่องราวของตัวละคร ระหว่าง สนูปปี้ กับ ชาร์ลี ซึ่งถ้าใครได้ดูแล้วก็จะเห็นได้ว่า มันตัดสลับเหตุการณ์ระหว่างเรื่องรักของชาร์ลี บราวน์ กับความฝันของเรื่องคู่รักสนูปปี้ ซึ่งตรงนี้ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เลย เพราะตัวบทเองมันอยากสลับก็สลับกันเลย เลยทำให้คนที่ดู หรือกำลังเชียร์ตัวละครหนึ่ง กลับต้องตัดเหตุการณ์ไปโฟกัสอีกตัวหนึ่งเป็นช่วงๆ ซึ่งตรงนี้ผมว่ามันเป็นจุดที่น่าเบื่อไปหน่อย แต่โดยรวมๆแล้วก็ดูได้ไม่มีอะไรมาก

[สรุป] เป็นอนิเมชั่นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนๆของการ์ตูนเรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดที่จะได้ชมภาพอนิเมชั่นสวยๆ ออินไปกับความน่ารักของตัวละครแต่ละตัว ซึ่งก็ดูได้เรื่อยๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากครับ