ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Faster ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (2010) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Faster ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (2010) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Faster ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (2010) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Faster ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (2010) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Faster ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (2010)
หลังจากที่ติดคุกมา 10 ปี นักซิ่ง (ดเวย์น จอห์นสัน) ก็มีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการล้างแค้นให้กับน้องชายที่ถูกฆ่าตายระหว่าง แผนการปล้นที่ล้มเหลว จนเป็นเหตุให้เขาต้องลงเอยในซังเตแบบนี้ บัดนี้ เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ พร้อมด้วยจุดมุ่งหมายแสนอันตราย ในที่สุด เขาก็จะได้เดินหน้าปฏิบัติภารกิจที่รอคอยเสียที...เพียงแต่ก็มีชายสองคนคอย ติดตามเขาชนิดไม่ให้คลาดสายตา
คนแรกคือตำรวจเก๋าเกม (บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน) ที่ใกล้จะเกษียณเต็มแก่ กับมือปืนนิสัยพิลึกพิลั่น (โอลิเวอร์ แจ็คสัน-โคเฮน) ผู้พิสมัยศิลปะการสังหารและคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ ผู้ล่าก็เป็นผู้ถูกล่าด้วยเช่นกัน ถ้าเขาไม่ลงมือก็จะถูกฆ่าเสียเอง มันเป็นการแข่งกับเวลาเพื่อปฏิบัติภารกิจเด็ดหัวตามลิสต์รายชื่อให้เสร็จ สิ้นในขณะที่ปริศนาที่ห้อมล้อมการตายของน้องชายเขายิ่งขมวดปมซับซ้อนมากขึ้น พร้อมการปรากฏของหลักฐานใหม่ๆ ที่บอกให้นักซิ่งได้รู้ว่า บางทีลิสต์รายชื่อของเขาอาจยังไม่สมบูรณ์ก็เป็นได้

IMDB : tt1433108

คะแนน : 6.4

รับชม : 8543 ครั้ง

เล่น : 3437 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Faster ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (2010)

ได้มีโอกาสดูเรื่องนี้เมื่อนานมาแล้วเช่นกัน (ดูพร้อมกับคุณ Nanatakara ฮ่าๆ) เรื่องนี้นั้น จุดเด่นที่ต้องขายนั้นคือ การคืนฟอร์มให้กับพระเอกแอ็คชั่นอย่าง The Rock ที่หลังจากไปเลี้ยงเด็กใน The Game Plan หรือไม่ก็นางฟ้าฟันใน Tooth Fairy คราวนี้เขาขอกลับมาในรูปแบบ "ยิงให้เละ" !!Faster เป็นเรื่องราวของ "คนขับรถ" คนนึง (นั้นก็คือ The Rock นั้นเอง ซึ่งเรื่องนี้นั้นหนังจะไม่บอกชื่อตัวละครเด่นๆ ซึ่งขอบอกว่า จ๊าบ มาก) ที่เขานั้นได้วางแผน + ทำการปล้นธนาคารใหญ่แห่งนึงกับพี่ชายของเขา แต่หลังจากปล้นเสร็จ ในขณะที่กำลังแบ่งส่วนกันอยู่นั้น ดันมี โจร 4-5 ได้มาบุกบ้านเขา (โจรบุกโจร) และได้ฆ่าพี่ชายของเขาทิ้ง หลังจากนั้นเขาก็โดนยิง แต่ดันไม่ได้ และได้ไปนอนอับอยู่ในคุกแทน แต่เมื่อศาลพิจารณามาให้ปล่อยตัว เขาได้สัญญาไว้กับตัวเองเลยว่า จะตามล้างโคตร ของพวกโจรนี้มาให้ได้ พร้อมกับรถคันเก่งของเขา โดยมี นักฆ่า และ ตำรวจ ที่ตามหมายตาเขาเหมือนกัน

Faster ผลงานกำกับของ George Tillman Jr. ที่หลังจากเคยกำกับหนัง ประวัติ เเร๊พเปอร์ร่างดำใหญ่อย่าง Nototrios เขาขอมาลองทำหนังแอ็คชั่นแนวนี้ดูบ้าง ซึ่งเรื่องนี้นั้น ตั้งแต่การเลือกนักแสดงและอะไรต่างๆก็ลงตัวได้ดี โดยเฉพาะ The Rock ที่ต้องกลับมาเล่นหนังแนวนี้อีกรอบ ซึ่งผมก็แฟนตัวยงของเขา เพราะฉะนั้น ไม่ว่า เฮีย The Rock แกจะแอ็คชั่นหรือไม่ แต่สำหรับผมคิดว่า แค่ฉากยืนคุยขึ้นเสียงกันของเฮีย The Rock ก็มันส์แล้วหละครับ (แปลกคนไหมเนี่ย ฮ่าๆ) + สำหรับคนที่มาทำหน้าเป็น ตำรวจ อย่าง Billy Bob Thornton ผมว่ามันเหมือนกับไปซ้ำกับบทเก่าของเฮียแกในเรื่อง Eagle Eye ซะแล้วนะ (เพราะเฮียแกก็เล่นเป็นตำรวจที่ต้องตามพระเอกเหมือนกัน) แต่โดยรวมผมก็ยังรู้สึกชอบการแสดงที่ Acting เหมือนคนติดเหล้า ติดบุหรี่ + สภาพออกแนว เซอร์ ของเฮียแกในเรื่องนี้มาก

และส่วนสำคัญของเรื่องนั้นที่ทำให้แตกต่างออกไปจากหนังแนวล้างแค้นเรื่องอื่นๆอยู่ที่ตอนจบ ซึ่งเล่าไม่ได้ เดี่ยวมันจะสปอยล์ สำหรับใครที่ดูมาแล้วคงจะชอบไม่ต่างจากผมมากนัก + บางฉากนั้น หนังทำได้กดดันมากมาย แต่น่าเสียดาย ที่หลังจากฉากกดดันนั้น หนังกลับไม่ "ทำ" สิ่งที่ตั้งมาให้เพื่อกดดันซะงั้น กลับปล่อยเฉยเลย และ นอกจากนี้ที่เป็นข้อดีคงเป็น เพลงประกอบ ของหนัง ที่ผมชอบมากๆ โดยเฉพาะเพลง Short Change Hero และนอกจากนี้ข้อดีของหนังข้อสุดท้ายคงเป็นการได้เห็น Maggie Grace เป็นตัวร้าย + โชว์เรือนร่างในชุดบิกีนี่ สัก 2-3 นาทีเป็นพอ ฮ่าๆ

มาถึงในข้อเสียที่น่าเสียดายที่สุดในหนังเรื่องนี้นั้นคือ "ฉากแอ็คชั่น" ที่หนังนั้นยังทำได้ไม่เด็ดพอมากนัก + ไม่สุดในทุกด้านจริงๆ (มองในมุมมองของคนอื่น แต่ถ้าในมุมมองผม ผมว่า มันก็พอใช้ได้อยู่เพราะชอบ The Rock) และอีกอย่างนั้น ในตอนจบที่หนังพยายามจะทำเป็น หักมุม นั้นก็มุขซ้ำจนเดาได้ไปหน่อยแหะ และบางฉากมันเหมือนกับว่า มาเร็วไปเร็ว โดยเฉพาะ ฉากล้างแค้น ที่จริงๆก็มันส์ได้กว่านี้นะ แต่ถ้าเอาเป็นว่ามองโดยรวมๆแล้วเรื่องนี้ก็เป็นหนังอีกเรื่องที่ดูได้เพลินๆ และถ้าใครเป็นแฟนตัวยงของเฮีย The Rock ก็ไม่น่าพลาดแหละนะครับ

สรุป หนังเรื่องนี้มีดีตรงที่การ ถีบ และ อัด คนของ The Rock + การถ่ายภาพนั้นสวย สีสันดี เพลงประกอบดี แต่ ฉากแอ็คชั่น จะออกไปทางไม่สดใหม่ และบางฉากนั้นยังดูไม่สุดไปบ้าง แต่ถ้าใครได้ดูแล้ว ตอนจบของหนังเป็นสิ่งที่นำเอาไปใช้ในชีวิตจริงได้ดีจริงๆครับ และ รถสวยๆเต็มไปหมดเลย