ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Cop car ล่าไม่เลี้่ยง (2015 ) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cop car ล่าไม่เลี้่ยง (2015 ) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Cop car ล่าไม่เลี้่ยง (2015 ) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cop car ล่าไม่เลี้่ยง (2015 ) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Cop car ล่าไม่เลี้่ยง (2015 )
สถานการณ์ในหนังเรื่อง COP CAR จัดได้ว่าเป็นเรื่องราวประเภทที่ตัวละครหลักของเรื่องไปอยู่ผิดที่ผิดทาง สืบเนื่องมาจากการที่ทราวิส (เจมส์ ฟรีดสัน จอห์นสัน) และ แฮร์ริสัน (เฮยส์ เวลล์ฟอร์ด) เด็กชายสองคนเดินเล่นกันเพียงลำพัง แต่ฉากเปิดเรื่องของหนังเราจะได้เห็นเด็กชายทั้งสองเดินข้ามผ่านทุ่งหญ้าเขียวขจีไปสู่ป่าที่มีสภาพทึบๆ โดยในระหว่างนั้นกิจกรรมที่เด็กทั้งสองทำก็คือการฝึกคำหยาบคาย และนั่นทำให้เราได้เห็นว่าเด็กทั้งสองกำลังจะข้ามวัยจากเด็กไปสู่วัยผู้ใหญ่ กระนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่ประสีประสาในหลายเรื่อง 
การที่เด็กทั้งสองเดินไปพบกับรถตำรวจที่ถูกจอดทิ้งเอาไว้ ตอนแรกทั้งสองก็ไม่กล้าไปยุ่ง จนกระทั่งเด็กน้อยเจอกุญแจรถ พวกเขาจึงนึกสนุกและตัดสินใจเอามันไปขับเล่นตามทุ่งและบนถนนที่ราวกับว่าโลกใบนี้เป็นของพวกเขา 
อีกด้านหนึ่งของเหตุการณ์เมื่อนายอำเภอ ตำรวจเจ้าของรถเครทเซอร์ (เควิน เบคอน) ซึ่งบนรถนั้นมีร่องรอยหลักฐานบางอย่าง ที่อาจสาวไปเจอต้นตอบางอย่างจนสั่นคลอนการงาน เขาจึงพยายามจะทวงคืนรถของตัวเอง แต่ระหว่างนั้นเองเครทเซอร์ก็พยายามปกปิดร่องรายของตัวเองไม่ว่าจะเป็นการอำพรางสถานการณ์ 
ระหว่างทางของหนัง COP CAR เราแทบจะมีความรู้สึก “เข้าข้าง” และเอาใจช่วยตัวละครทั้งสองฝ่ายไม่ว่าฝ่ายเด็ก ที่หลายครั้งหลายตอนหนังก็เล่นกับ “ความไม่รู้” ของเด็กน้อยไม่ว่าจะเป็นการขับรถเร็ว, การจับอาวุธ ที่คนดูก็ได้แต่รู้สึกเสียวสันหลังวาบทุกครั้งที่พวกเขาง้าวไกปืนแล้วหันปากกระบอกปืนใส่เพื่อนตัวเอง เพราะเราก็ไม่รู้อีกเช่นกันว่ามันจะเกิดลั่นขึ้นมาเมื่อไหร่, เสียงวอฯ ทวงคืนรถของเครทเซอร์ ที่เราก็ได้แต่ลุ้นว่าเด็กๆเหล่านี้จะโดนกระทำอันตรายอะไร 
ขณะที่ฝั่งตรงข้ามอย่างตัวเครทเซอร์เอง เราก็ได้แต่ลุ้นว่าความผิดที่เขาปกปิดไว้ จะนำภัยมาสู่ตัวเขาอย่างไรบ้าง และเขากระทำอะไรผิดมา จึงต้องเสียขวัญและพยายามอำพรางเรื่องราวขนาดนั้น แต่แน่นอนว่าตลอดทั้งเรื่องเราจะได้เห็น “ไหวพริบ” ของตัวละครนี้ในการปกปิดหลักฐานในระดับชั้นเซียน จนเราคล้อยตามไปว่าบางทีเราก็อยากให้ตัวละครนี้สามารถเอาตัวรอดและกลบเกลื่อนความผิดของเขาได้ในตอนท้าย 
ตลอดทั้งเรื่องเราจะได้สนุกไปกับการลุ้นตัวละครทั้งสองฝ่าย ทั้งที่ทั้งสองด้านไม่ได้เป็น “คู่ปรับ” ที่สมน้ำสมเนื้อกันแม้แต่น้อย แต่ในความไม่สมดุลกันของตัวละครยิ่งทำให้เรา “เทใจ” เอาใจช่วยอีกฝ่ายอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยเดินทางมาถึง 
อาจจะกล่าวได้ว่า COP CAR เป็นหนังที่สถานการณ์ในหนังเกิดขึ้นและจบในวันเดียว อีกทั้งยังเป็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องกันในช่วงเวลาไม่นาน แต่กลับทำให้ผู้ชม “สนุก” และลุ้นตามไม่น้อยทีเดียว 

IMDB : tt3813310

คะแนน : 6.3

รับชม : 466 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Cop car ล่าไม่เลี้่ยง (2015 )

เรื่องราวของเด็ก 2 คน วัยยังไม่ถึง 10 ขวบ ทราวิส กับ แฮริสัน ที่พากันหนีออกจากบ้าน(แต่คงหนีตามประสาเด็กน้อย) พากันเดินไป เรื่อยๆ จนไปเจอรถตำรวจที่จอดอยู่ซึ่งปราศจากคนขับ ด้วยความไร้เดียงสา จึงชวนกันไปนั่ง และขับรถออกไปตามถนนด้วยความคึกคะนอง โดยหารู้ไม่ รถคันนั้นมีสิ่งที่นายอำเภอ เจ้าของรถไม่อยากให้ใครเห็น

ตัวหนังดำเนินเนื้อเรื่องแบบเรียบง่าย ไม่มีบทที่ซับซ้อน ไม่มีอะไรต้องคิดมาก หนังดำเนินเรื่องตั้งแต่ต้น โคลสภาพตามเด็ก ทั้ง 2 คนให้เห็นพฤติกรรมของพวกเขา จะได้เห็นความไร้เดียงสา แบบเด็กจริงๆอ่ะ ตัวหนังหนังปล่อยให้ความไร้เดียงสาเป็นตัวขับเคลื่อนให้คนดูเอาใจช่วย เช่น มีฉากหนึ่งที่เด็กทั้งสองคน ริ้อปืนที่เบาะหลังมาเล่น เด็กทั้ง 2 คนเอาปืนขึ้นมาเล่น ทั้ง ทราวิส กับแฮริสัน งงว่าทำไมปืนถึงยิงไม่ได้ (เพราะติดเซฟตี้) ทั้งคู่ต่างกระทุ้ง ต่างส่องปลายปืน ผมเกร็งตัวจิกเบาะเลยทีเดียวกลัวว่า ปืนมันจะลั่น ทั้งๆที่รู้แหละว่าคงไม่ลั่นหรอก แต่ก็ห้ามความรู้สึกไม่ได้

ช่วงสุดท้าย เราจะเห็นพัฒนาการ ของเด็กทั้ง 2 คน กลับตรงกันข้าม ทราวิส จะเห็นว่าช่วงแรกๆของเรื่อง เป็นเด็กที่ค่อนข้างแสบ สอนให้ แฮริสัน สบถคำหยาบ รวมถึงความกล้าในการทำสิ่งต่างๆ ต่างกับ แฮริสัน ที่เงียบๆติ๋มๆ เป็นเด็กไม่กล้าที่จะทำอะไรจนแอบโดน ทราวิส เหน็บว่าเป็นไอ้ขี้ป็อด แต่พอ ทั้งคู่ เจอเหตุการณ์ต่างๆ กลับกลาย เป็น แฮริสัน ที่ดูกล้าหาญขึ้น สุขุมขึ้น ต่างกลับ ทราวิส ที่ตัวสั่น นั่งหวาดกลัวไม่กล้าตัดสินใจทำอะไร ซึ่งมี ซีนหนึ่ง ที่ ทราวิส แสดงได้ดี แบบมองตาก็รู้เลยว่ากำลังกลัวกับเหตุการณ์ที่เผชิญ

หลังจากเผชิญจุดไคลแม็กของเรื่องแล้ว เด็กทั้ง 2 คน ขับรถไปตามทาง ซึ่งเบื้องหน้ามีแต่ความมืด มองเห็นทางแค่ไฟหน้ารถส่อง พอสักพักเริ่มเห็นแสงไฟในเมืองข้างหน้า ผมแอบรู้สึกโล่งใจ แทนเด็กทั้งสอง (ความรู้สึกมันพาไปอีกแหละ) ซึ่งหลังจากนั้น ทั้ง ทราวิส และ แฮริสัน ต้องคิดทบทวนว่า ควรกลับไปในที่ที่ควรอยู่หรือป่าว แน่นอนครอบครัวแต่ละคน อาจจะไม่เพอร์เฟก แต่ก็ยังปลอดภัยกว่าโลกภายนอกที่แสนโหดร้าย เกินกว่าความคิดของเด็กวัยไม่ถึง 10 ขวบจะคิดได้