ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา (2008) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา (2008) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา (2008) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา (2008)  เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา (2008)
ตัวเอกของภาพยนตร์เรียก911เพื่อรายงานการฆ่าตัวตายของเขาเองโดยแมงกะพรุนชนิดบรรจุกล่อง จากนั้นเขาบรรยายว่าพระเจ้าสร้างโลกในเจ็ดวันได้อย่างไรและเขาสามารถทำลายล้างตัวเองในเจ็ดวินาทีได้อย่างไร การแนะนำภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่าตัวละครเอกตั้งใจที่จะช่วยเหลือคนที่เขาเลือกเจ็ดคน เหตุผลที่จุดนี้ยังไม่ทราบ สำหรับการเผชิญหน้าส่วนใหญ่ตัวเอกให้ความสำคัญในฐานะตัวแทนIRSเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเบื้องต้น

IMDB : tt0814314

คะแนน : 7.6

รับชม : 603 ครั้ง

เล่น : 139 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา (2008)

เรื่องราวของชายผู้หนึ่งที่เคยทำผิดพลาดในอดีต จึงให้ความช่วยเหลือแก่คนเจ็ดคนที่ตนเองไม่รู้จัก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นโดยที่เขาไม่ได้คาดคิดก็คือความรักระหว่างเขา กับหญิงสาวผู้เป็นโรคหัวใจที่ชื่อ เอมิลี่

ช่วงแรกดำเนินเรื่องอย่างมีเงื่อนงำและเอื่อยๆไม่หวือหวา ซึ่งอาจจะทำให้คนดูหลายคนรู้สึกเบื่อ จับต้นชนปลายไม่ถูก ดูเหมือนตัวเอกไม่ค่อยมีเหตุผล ถ้าไม่ได้ดาราแม่เหล็กอย่างวิล สมิท ดึงดูดผู้ชม อาจจะมีบางคนเลิกดูกลางคัน แต่พอถึงช่วงกลางเรื่องเริ่มเผยให้รู้ที่มาที่ไปทีละนิด รู้จุดประสงค์ของการกระทำของพระเอก เรื่องเริ่มมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่โดยส่วนใหญ่เรื่องจะเน้นไปที่ความผูกพันระหว่างทิมกับเอมิลี่ เรื่องราวความรักทำออกมาได้ดี หวาน น่าติดตาม ที่ผมชอบมากก็คือฉากทุ่งหญ้าสีเหลืองอร่าม ทำได้สวยมาก ตอนท้ายเรื่องเฉลยเงื่อนงำคลายข้อสงสัยได้เกือบหมด อาจจะมีค้างคาใจอยู่เล็กน้อยแต่ไม่ใช่ปัญหา กลวิธีการคลี่คลายผมว่าทำได้ดี แนบเนียน เป็นธรรมชาติ มีศิลปะ ไม่ใช้วิธียัดใส่บทสนทนาตัวละครเพียงอย่างเดียวเหมือนที่หนังบางเรื่องทำ

ผมคิดว่าหนังต้องการสื่อถึงน้ำใจที่ไร้ขอบเขตครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นใครคนที่รู้จัก หากเป็นเจตนาที่บริสุทธิ์ แต่สภาพสังคมปัจจุบันทำให้คนมองว่า คนที่อยู่ดีๆจะมาหวังดีต่อตัวเองย่อมไม่น่าไว้ใจ ดังที่เห็นได้จากที่ตอนแรกพระเอกพยายามจะให้ความช่วยเหลือ แต่ได้รับปฏิกิริยาตอบสนองที่ไม่เป็นมิตรจากทุกคน