ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร (1999) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร (1999) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร (1999) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร (1999) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร (1999)
ในรัฐหลุยเซียนาสิ่งอำนวยความสะดวกช่วยชีวิตในปี 1999 ผู้สูงอายุพอล Edgecomb กลายเป็นอารมณ์ในขณะที่ดูหนังเรื่องนี้หมวก อีเลนเพื่อนของเขากลายเป็นกังวลและพอลบอกเธอว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เขานึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2478 เมื่อเขาเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำที่รับผิดชอบประหารชีวิตหรือที่เรียกว่า "กรีนไมล์"
2478 ในพอลควบคุมบรูตัสธรรมด๊าธรรมดาคณบดีสแตนตันแฮร์รี่ Terwilliger และเพอร์ซี่ Wetmore ที่เรือนจำภูเขาเย็นที่อาร์เลน Bitterbuck และ "เดล" Delacroix Eduard Eduard ที่ถูกกักขังและรอการประหารชีวิต ในขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนใหญ่ทำงานได้ดีทั้งต่อกันและกับผู้ต้องขังเพอร์ซี่เป็นชายหนุ่มที่มีนิสัยทารุณเมื่อเกิดตัณหาซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังและความสัมพันธ์ของเขาด้วยการข่มขู่ทั้งนักโทษและผู้คุมเพื่อนรู้สึกไม่พอใจ
ในขณะที่ทุกข์ทรมานจากการติดเชื้อที่กระเพาะปัสสาวะอย่างรุนแรงพอลได้รับการแนะนำให้รู้จักกับจอห์นเบนจามินชายผู้มีร่างกายที่อ่อนโยน แต่จิตใจที่ท้าทายและอ่อนโยนซึ่งถูกตัดสินประหารชีวิตหลังจากถูกตัดสินลงโทษในคดีข่มขืน หลังจากถูกดำเนินการ Bitterbuck และนักโทษคนอื่นมาถึง - William Wharton ฆาตกรที่มีปัญหาซึ่งมุ่งมั่นที่จะสร้างปัญหาให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ - John เริ่มแสดงพลังเหนือธรรมชาติโดยการรักษาโรคกระเพาะปัสสาวะของ Paul 

IMDB : tt0120689

คะแนน : 8.6

รับชม : 7879 ครั้ง

เล่น : 3317 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร (1999)

By Suda

     หนังเรื่องนี้เล่าโดยพอล เอดจ์คอมบ์ (รับบทโดยทอม แฮงค์) อดีตพัศดีที่ในขณะนั้นตัวเองอาศัยอยู่ในบ้านพักคนชรา เขาได้เล่าถึงความหลังครั้งที่ยังทำงานอยู่ให้เพื่อนหญิงที่พักอยู่ในบ้านเดียวกันฟังว่า เมื่อก่อนนี้เขาทำงานเป็นเป็นหัวหน้าผู้คุมนักโทษประหารอยู่ที่เรือนจำแห่งหนึ่ง นักโทษประหารทั้งหมดนั้นรอการเดินทางผ่านเส้นทางที่เรียกว่า กรีนไมล์ เส้นทางสีเขียวที่นักโทษประหารใช้เดินทางออกจากห้องขัง...ไปสู่เก้าอี้ไฟฟ้า โดยนักโทษประหารเหล่านั้นล้วนสำนึกในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วทั้งนั้น แต่ต่อให้พวกเขาสำนึกก็ไม่อาจเปลี่ยนแปลงอะไรได้อีกแล้ว

By Suda

 

     คนแล้วคนเล่าที่เดินทางสู่กรีนไมล์ จนมาถึงจอห์น ค็อฟฟี่ (รับบทโดยไมเคิล คลาร์ก ดันแดน) นักโทษประหารผิวดำร่างยักษ์ ที่ต้องโทษคดีฆาตกรรมเด็กหญิง 2 คน ด้วยลักษณะของจอห์น ค็อฟฟี่ที่มีรูปร่างใหญ่ หน้าตาดูโหดเหี้ยม จึงไม่แปลกที่ทุกคนจะคิดว่าเขานั้นฆ่าเด็ก 2 คนนั้น แต่ในทางกลับกันพัศดีทุกคนกลับแปลกใจกับพฤติกรรมที่ตรงกันข้ามของเขาโดยสิ้นเชิง ที่ทั้งดูจิตใจดี อ่อนโยนและกลัวความมืด จนกระทั้งวันหนึ่งจอห์น ค็อฟฟี่ได้ช่วยให้พอล เอดจ์คอมบ์จากโรคนิ่วในกระเพาะปัสสาวะให้หายได้อย่างน่าประหลาดใจ และยังช่วยใครต่อใครอีก เรื่องประหลาดนั้นกลายเป็นเหมือนเรื่องปาฏิหาริย์ที่น่าทึ่งและสุดจะประทับใจ และเมื่อถึงเวลาที่จอห์น ค็อฟฟี่จะต้องได้รับโทษประหารก็มาถึง พัศดีทุกคนต่างเสียใจที่รู้ว่าเขาเป็นคนดีแต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ พอล เอดจ์คอมบ์เองก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่จอห์น ค็อฟฟี่จากไปและรู้สึกโทษตัวเองที่ช่วยเขาไม่ได้ จนเวลาผ่านไปเนินนานเขาก็ยังคงรู้สึกได้ว่าต้องชดใช้กับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยให้มีชีวิตที่ยาวนานกว่าคนอื่น ๆ เพื่อรับโทษนั้นเอง

By Suda

By Suda

   สิ่งที่ได้จากหนังเรื่องนี้คือ อย่ามองคนแค่ภายนอกแต่จงมองไปให้ลึกถึงจิตใจของเขา เพราะบางคนอาจจะหน้าตาน่ากลัวแต่อาจมีจิตใจที่อ่อนโยน และในบางครั้งคนหน้าตาดูดีอาจมีจิตใจที่โหดร้ายก็ได้ ดังนั้นเราไม่ควรตัดใจใครถ้ายังไม่รู้จักเขาดีพอและจงอย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นเพราะมันอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ที่สำคัญบางครั้งการกระทำบางอย่างอาจก่อให้เกิดผลที่ร้ายแรงตามมา ถ้าไม่อยากมานั่งเสียใจในภายหลัง ก็ควรที่จะคิดก่อนที่กระทำความผิดนั้น ๆ เพราะถ้ามันเกิดขึ้นแล้วต่อให้คุณจะสำนึกผิดก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้