ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Winnie the Pooh (2011) มิตรภาพข้างโถน้ำผึ้ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Winnie the Pooh (2011) มิตรภาพข้างโถน้ำผึ้ง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Winnie the Pooh (2011) มิตรภาพข้างโถน้ำผึ้ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Winnie the Pooh (2011) มิตรภาพข้างโถน้ำผึ้ง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Winnie the Pooh (2011) มิตรภาพข้างโถน้ำผึ้ง
Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน เรื่องวุ่นของสองเกลอ 
ใน หรรษาอียอร์ เพื่อนๆคิดว่าแร็บบิทให้เมล็ดพืชที่ไร้ค่าแก่อียอร์ พวกเขาจึงช่วยกันปลอมขวัญ จากนั้น อียอร์มาดใหม่ อียอร์หวังว่า บุคลิกแบบทิกเกอร์จะทำให้ใครๆรัก แต่หารรู้ไม่ว่าความเชื่อแบบ อียอร์ นั่นแหละ คือสิ่งที่เพื่อนๆรัก ตามติดมาด้วยกระตายกับน้ำผึ้ง หลังจากที่แร็บบิท ทิ้งที่กั้นหนังสือรูปตัวกระตาย อันโปรด ของเขา มันหวนคืนมาอีกครั้ง โดยที่เขาคิดว่าเป้นของใหม่ และเมื่อ แร็บบิทลาพักร้อน ความวุ่นวาย ก็ได้เคาะ ประตูเข้าถึงในบ้นเลยทีเดียว   
Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน พูไม่กล้วผี
พบกับเรื่องราวสุดฮาแตน่าขนลุกของพุและผองเพื่อน เมื่อออกไปเล่นข้างนอกไม่ได้ พูและแก็งค์ เพื่อน เลย ออกสำรวจ ยุคแอกทิค นำไปสู่การผจญภัยสุดหฤหรรษ์ในยุคกลางกับตอน ''อัศวินผุ้น่าจดจำ''ต่อด้วยตอน ฝันร้ายของพิกเล็ตทำให้เขานอนไม่หลับ จนพู แร็บบิท และทิกเกอร์ต้องปลอมว่า ฝันร้ายไม่เป็นจริง หรอกน่า เพื่อน! และยังมีเรื่องราวสนุกสนานขำกลิ้งอีกมากมาย
Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน พิกเล็ต หมูน้อยคนเก่ง 
พู ต้องออกตามล่าหาพิกเล็ตในตอน '' พิกเล็ตหายไปไหน '' ต่อด้วย พิกเล็ตเปลี่ยนความกลัวเป็นความกล้าหาญ เพื่อช่วยเพื่อนรัก และตามด้วยเรื่องราวการเรียนรู้ที่จะเป็นฮีโรในตอน ''ฮีโร่ของฉัน'' จบด้วยตอน พิกเล็ตเชื่อมั่นว่าเพื่อนเขาจะต้องบินได้สำเร็จ!
Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน ถึงโตก็ไม่ลืมเพื่อน 
เมื่อ ทิกเกอร์เรียนรู้ว่าการที่พูดคำว่า ''ขอโทษ'' นั้นสามารถสร้างเพื่อนใหม่ได้ง่ายดายใน ตอนก้อนเมฆลอยไปลอยมา จากนั้น พิกเล็ต ค้นพบว่าตัวเขานั้นสามารถเป็นเพื่อนกับตัวเองได้ใน ตอนฉันและเงาของฉัน และแร็บบิท เรียนรู้เร่องความซื่อสัตย์นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนง่ายๆกับโกเฟอร์ และอีกครั้งกับการช่วยกันทำงานอย่างเป้นทีมเวิร์คของเจ้าพูและเพื่อน เพื่อช่วย คริสโตเฟอร์ โรบิน ใต ตอนแมลงอยู่นี้..

IMDB : tt1449283

คะแนน : 7.2

รับชม : 2610 ครั้ง

เล่น : 1054 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง