ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Carved (2024)

Carved
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Carved (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Carved
แนว/ประเภท :  Comedy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Justin Harding
บทภาพยนตร์ : Justin Harding, Cheryl Meyer
นักแสดง : Peyton Elizabeth Lee, Corey Fogelmanis, Carla Jimenez
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

วันฮาโลวีนปี 1993 สองปีหลังนิวเคลียร์รั่วไหล เจ้าหน้าที่หมู่บ้านจำลองประวัติศาสตร์ต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของฟักทองสังหารที่มาแก้แค้น

 

Carved (2024) – Review | Hulu Horror Comedy | Heaven of Horror

IMDB : tmdb1308546

คะแนน : 3.8

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การแข่งขันแกะสลักฟักทองกลายเป็นการสังหารหมู่ที่อันตรายถึงชีวิตในขณะที่ตัวฟักทองและเถาวัลย์ของมันเองก็สนุกสนานกับการฆ่าอย่างไม่หยุดยั้ง คอนเซ็ปต์ที่ตรงไปตรงมานี้รับประกันว่าจะเต็มไปด้วยเลือด และหนุ่มๆ ก็สามารถนำเสนอในเรื่องนั้นได้ การสังหารมีทั้งความโหดร้ายและตลกขบขัน ตั้งแต่การกรีดคอไปจนถึงศีรษะที่ถูกถลกหนัง และศพที่ถูกเถาวัลย์แทง ฟักทองตรงกลางที่น่าเกลียดมากต้องพบกับความดุร้ายของการประกวดแกะสลัก—หมู่บ้าน Pioneer Village ของ Cedar Creek ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานที่เกิดการรั่วไหลของน้ำมันพิษ ดูเหมือนว่าจะเป็นผู้รับผิดชอบต่อความรู้สึกชั่วร้ายที่เติบโตมาจากรากเหง้าของมัน สิ่งมีชีวิตตัวนี้ดูน่าประทับใจบนหน้าจอ แม้กระทั่งอาชญากรรมที่น่ากลัวทุกอย่างที่มันก่อ ขณะที่มันเลื้อยไปทั่วหน้าจอด้วยความช่วยเหลือของเถาวัลย์ สิ่งมีชีวิตฟักทองตัวร้ายก็กลายเป็นพลังที่ดูเหมือนจะผ่านพ้นไม่ได้ ใครต้องการคำอธิบายที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับต้นกำเนิดของมันเมื่อเราสนุกกับการดูมันสร้างความหายนะ?

 

หลายคนที่เกี่ยวข้องกับการจำลองสถานการณ์ทุกวันกลายเป็นศูนย์กลางของการสังหารหมู่ที่เกิดขึ้น เป้าหมายหลักของเราอยู่ที่นักเขียนบทและผู้กำกับคิร่า (เพย์ตัน เอลิซาเบธ ลี) เทรเวอร์ น้องชายวัยใสไร้เดียงสาของเธอ (ไวแอตต์ ลินด์เนอร์) แฟนหนุ่มผู้เป็นนักแสดงสุดพิเศษของเธอ โคดี้ (คอเรย์ โฟเกลมานิส) ช่างเทคนิคด้านแสง บาร์บารา (คาร์ลา จิมิเนซ) เชน ผู้เชี่ยวชาญด้านการแสดงหุ่นเชิด ( โจนาห์ ลีส์) และกูรูด้านการประเมินวิกฤตของนักแสดง แมดดี้ (ซาชา เมสัน) นักแสดงที่มาร่วมสมทบด้วยสองคนคือสโตเนอร์ (แมทธิว คาร์ดาโรเปิลและแจ็คสัน เคลลี) ทหารผ่านศึกชาวเกาหลี (เท็ด เฟอร์กูสัน) นักข่าวจอมเจ้าเล่ห์ (เอลวิส โนลาสโก) และคู่รักเกย์ (ดีเจ ควอลส์, มาร์ค-ซัลลี แซงต์-เฟลอร์) ที่ได้ช่วยเหลือ จัดการแข่งขัน

 

Carved (2024) | Rotten Tomatoes