ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก (2002) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก (2002) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก (2002) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก (2002) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก (2002)
A hapless chauffeur must take a comatose Secret Agent's place using his special gadget-laden tuxedo.

IMDB : tt0290095

คะแนน : 5.4

รับชม : 5228 ครั้ง

เล่น : 2508 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก (2002)

B00007JQLA.01.LZZZZZZZ

หนังเรื่องนี้ ไม่มีคำว่า “ฟัด” น่าปลาบปลื้มเหลือเกินครับ กับหนัง Action ปนไซไฟอย่างอ่อนๆ แล้วก็มีฮาผสมเข้าไปตามสูตรน่ะครับ

เฮียเฉินมารับบทเป็นจิมมี่ ถง คนขับแท๊กซี่ตีนผีที่ คลาร์ค เดฟลิน (Jason Isaacs) สายลับมือพระกาฬจ้างมาทำงานขับรถให้ตน แต่เมื่อคลาร์คโดนเล่นงาน เขาจึงได้สั่งให้จิมมี่ สวมทักสิโด้ของเขาซะ แล้วก็ใช้มันพิทักษ์โลก โดยต้องมาจับคู่กับเดล เบลน (Jennifer Love Hewitt) CSA สาวมือใหม่ ในการรับมือกับดีทริช แบนนิ่ง (Ritchie Coster) วายร้ายที่หวังครองโลกด้วยน้ำดื่ม

หนังพอดูได้ครับ แต่เทียบกับ Rush Hour หรือ Shanghai Noon ทั้งสองภาคไม่ได้เลย อาจจะเรียกได้ว่าเป็นหนังที่อ่อนที่สุดของเฮียเฉินตั้งแต่ก้าวเข้าฮอลลีวู้ดมา หนังมีอารมณ์ขันก็จริงแต่ยังขาดความแปลกใหม่และเฮียเฉินยังไม่ค่อยได้โชว์บทบู๊เหนือมนุษย์ซักเท่าไหร่ด้วย ออกจะธรรมดาครับ

อีกอย่างเจ้าทักสิโด้เจ้ากรรมนั่น ผมว่านะจะมีโปรแกรมแปลกๆ อยู่อีกเยอะ แต่หนังกลับใช้ไม่คุ้มเลยครับ ไปๆมาๆ โปรแกรมที่แจ๋วที่สุดของเจ้าชุดนี้ก็คือ ตอนที่จิมมี่ต้องแสดงแทนเจมส์ บราวน์ราชาแห่งเพลงโซล นั่นแหละครับ ที่เข้าที่สุด นอกนั้นก็แค่เรื่อยๆ ส่วน Love Hewitt แม้จะยังน่ารักและเซ็กซี่อยู่ แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ

แต่รายที่เจ๋งสุดและเข้าท่าสุดต้องยกให้พี่ Jason Isaacs ของผมครับ ปกติพี่แกจะเล่นบทร้ายบ่อยๆ อย่างที่เล่นใน The Patriot หรือ Harry Potter แต่มาเรื่องนี้พี่แกเล่นเป็นสายลับสไตล์ 007 น่ะครับ แล้วเล่นได้ดี มีมาดมีเสน่ห์สุดๆ ลื่นมากครับ จนน่าจะหาหนังแนวนี้ให้แกเล่นซักเรื่องผมว่าเข้าท่ามากจริงๆ ได้ใจมากก็เพราะพี่แกนี่แหละ

ในขณะที่ดาราอย่าง Peter Stormare ที่ปกติจะขโมยซีนชาวบ้าน มาเรื่องนี้กลับธรรมดาเหลือเกิน