ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Doom | ดูม ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ (2005)

Doom | ดูม ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Doom | ดูม ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ (2005)

ชื่อภาพยนตร์ : Doom | ดูม ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์
แนว/ประเภท :  Action, Horror, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Andrzej Bartkowiak
บทภาพยนตร์ : Dave Callaham, Wesley Strick
นักแสดง : Karl Urban, Rosamund Pike, Dwayne Johnson
ปีที่ออกฉาย : 2005

 

 

ณ สถานีวิจัยด้านวิทยาศาสตร์อันไกลโพ้นบนดาวอังคาร มีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น เมื่อการวิจัยทุกอย่างได้หยุดชะงักลง ระบบการสื่อสารล้มเหลว และข้อความทุกอย่างที่ถูกส่งมาขอความช่วยเหลือก็ไม่ได้รับการตอบรับ สถานีวิจัยนี้อยู่ลึกลงไปที่ระดับ 5 จากพื้นดิน และกลุ่มที่สามารถเข้าออกได้คือกลุ่มทหารพิเศษที่เชี่ยวชาญทางด้านกลยุทธ์การต่อสู้และการสงคราม โดยสถานีวิจัยนี้มีขึ้นเพื่อสะสมกำลังพลและพัฒนาอาวุธให้เพียงพอกับการลุกล้ำของศัตรู การค้นคว้าวิจัยที่สถานีโอลดูไว ได้เกิดความผิดพลาดทำให้ประตูของสถานีถูกเปิดออกทำให้กองทัพนรกเข้ามาทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่าง สิ่งมีชีวิตชั่วร้ายที่ไม่มีใครรู้ที่มาของมัน ได้แอบซ่อนอยู่ตามกำแพงและคืบคลานเข้าไปตามห้องและปล่องต่าง ๆ เพื่อฆ่าสิ่งมีชีวิตที่ยังหลงเหลืออยู่ เมื่อประตูทางเข้าสู่โลกได้เปิดขึ้น กองกำลังทหารของซาร์จ, รีฟเปอร์ และทีมของพวกเขาต่างต้องใช้อาวุธที่มีอยู่จัดการทุกวิถีทางเพื่อต่อสู้กับพวกมันและเพื่อไม่ให้มีสิ่งมีชีวิตใดหลุดรอดออกไปทางประตูสู่โลกได้

 

Doom (2005) - IMDb

IMDB : tmdb8814

คะแนน : 5.1

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ดัดแปลงมาจากเกมส์ชื่อดังครับโดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับศูนย์วิจัยที่ดาวอังคารที่ทำการทดลองผิดพลาดทีมพระเอกจึงโดนเรียกมาจัดการนำทีมโดย Sarge(The R ock) John Grimm(Karl Urban)โดยมี Samantha(Rosamund Pike)เป็นคนพาเข้าไปครับแต่ในเวลาต่อมาเรื่องราวกลับเลวร้ายกว่าที่คิดครับเพราะพวกพระเอกต้องเจอกับสิ่งที่ไม่คาดฝันทำให้ทีมพระเอกต้องหาทางหยุดยั้งไม่ให้มนุษย์กลายพันธุ์หลุดรอดไปจากพื้นที่กักกันครับ

ถามว่าดูหนังเรื่องนี้แล้วเป็นยังไงตอบเลยครับว่า หนังมันส์มากและสยองขวัญดีครับหนังเรื่องนี้ทำให้เรามีอารมณ์ร่วมไปด้วยตอนเดินสำรวจหนังทำให้เราเชื่อว่าต้องมีอะไรอยู่ในนั้นแน่ๆครับส่วนการเดินไปคนเดียวของตัวละครในเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้เราหงุดหงิดครับครับเพราะว่ามันเป็นแผนการรบของพวกพระเอกที่เป็นทหารนี่ครับแล้วหน่วยก้านแต่ละคนนี่สามารถลุยเดี่ยวได้สบายๆครับด้านการดำเนินเรื่องก็ดำเนินเรื่องเร็วและน่าติดตามช่วงต้นเรื่องก็มีบทสนทนาที่แสดงถึงนิสัยของตัวละครแต่ละตัวครับว่านิสัยเป็นอย่างไร ส่วนนักแสดง เอง The Rock นี่ก็เหมาะกับบทหัวหน้าทีมครับดูมีมาดผู้นำและท่าทีแกนี่จริงจังเครียดมากเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อเลย ส่วน Karl Urban นี่แววตาก็เศร้าจริงครับ Pike เองก็สวยน่ารักครับ ส่วน Richard Brake ก็แสดงได้ดีกับบท Portman นายทหารผู้เห็นแก่ตัวดูเป็นสีสันต์ได้ไม่เลว ด้านดนตรีเองก็ลงล็อคมันเร้าส์ใจมากครับ

สำหรับใครที่ชอบหนังแนวแอ็กชั่นสยองขวัญสะใจล่ะก็เรื่องนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดครับ

 

Doom - Publicity still of Rosamund Pike & Karl Urban