ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Season of the Witch (2011) มหาคำสาปสิ้นโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Season of the Witch (2011) มหาคำสาปสิ้นโลก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Season of the Witch (2011) มหาคำสาปสิ้นโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Season of the Witch (2011) มหาคำสาปสิ้นโลก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Season of the Witch (2011) มหาคำสาปสิ้นโลก
ผู้หญิงสามคนถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มดและถูกพระจับแขวนคอ หลังจากนั้นพระก็ลากเอาศพมาทำพิธีสะกดวิญญาณ แต่ตอนดึงศพสุดท้ายพระเกิดตกน้ำและถูกฆ่าตาย คัมภีร์ที่อ่านก็ถูกเผา ตัดไปที่เบเมน(นิโคลาส เคจ)กับเฟลสัน(รอน เพิร์ลแมน)เข้าร่วมรบในสงครามครูเสด ตอนหลังทั้งคู่ถอนตัวเพราะผู้ที่อ้างตัวว่าได้รับบัญชาจากพระเจ้าฆ่าแม้กระทั่งผู้หญิงและเด็ก
เบเมนกับเฟลสันมาถึงหมู่บ้านที่คนล้มตายด้วยโรคระบาด จากนั้นก็ถูกจับข้อหาหนีทหารเพราะเมเมนบังเอิญทำดาบหล่น คาร์ดินัลที่ป่วยเป็นโรคระบาดขอให้เบเมนกับเฟลสันช่วยนำตัวแอนนา(แคลร์ ฟอย)หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มดไปยังโบสถ์เพื่อทำพิธี ตอนแรกเบเมนปฏิเสธแต่พอเห็นสภาพแอนนาในคุกเบเมนยอมตกลงแต่มีข้อแม้ว่าแอนนาจะต้องถูกตัดสินอย่างเป็นธรรม
เบเมนออกเดินทางร่วมกับเอกฮาร์ทอัศวินที่เสียลูกสาวและครอบครัวไปด้วยโรคระบาด บาทหลวงเดเบลเซค แฮกามาคนนำทางและเคย์เด็กหนุ่มที่ขอตามไปด้วยเพราะอยากเป็นอัศวิน แอนนาถูกขังในกรงมีรถม้าลาก พอมืดเอกฮาร์ทเฝ้าเป็นผลัดแรก เดเบลเซคมาเปลี่ยนเวรเอกฮาร์ทเล่าเรื่องลูกสาวที่ตายไปให้เดเบลเซคฟังจนเกิดไม่พอใจกันเอกฮาร์ทจะขอถอนตัว แอนนาขอร้องเอกฮาร์ทไม่ให้ปล่อยเธอไว้กับเดเบลเซคจากนั้นแอนนาก็แย่งกุญแจหนีออกไปได้ ทั้งหมดไล่ตาม เอกฮาร์ทเกิดเห็นภาพหลอนลูกสาวจนวิ่งเข้าใส่ดาบของเคย์ตาย แอนนาถูกจับตัวกลับมาได้
ระหว่างข้ามสะพานแอนนาช่วยเคย์ไว้ด้วยมือข้างเดียว ต่อมาแฮกานาตายเพราะถูกหมาป่ารุม เบเมนเริ่มไม่ไว้ใจจะฆ่าแอนนาทิ้งแต่เฟลสันเห็นโบสถ์เข้าพอดี พอไปถึงปรากฏว่าพระที่นั่นตายด้วยโรคระบาดหมด เบเมนเจอคัมภีร์ เดเบลเซคอ่านคัมภีร์ปราบแม่มดแต่แอนนาไม่เป็นอะไร เดเบลเซคบอกว่าแอนนาไม่ใช่แม่มดแต่กลายร่างเป็นปิศาจ เดเบลเซคสาดน้ำมนต์ใส่ปิศาจบินหนีไป<<เรื่องของเรื่องคือปิศาจมันหลอกให้เชื่อว่าแอนนาเป็นแม่มดเพื่อให้พวกพระเอกพามายังที่เก็บคัมภีร์ มันจะใช้คัมภ์ยึดครองโลก
ทั้งหมดเข้าไปในโบสถ์อีกครั้ง เคย์ได้รับการแต่งตั้งเป็นอัศวิน ปิศาจตามมา ลูกน้องปิศาจเข้าสิงศพพระที่ตาย อัศวินทั้งสามต่อสู้กับปิศาจ เฟลสันกับเดเบลเซคถูกฆ่าตาย เบเมนต่อสู้กับปิศาจ เคย์อ่านคัมภีร์ต่อจนกระทั่งปิศาจไฟลุกตายแต่เบลเมนทนพาบาดแผลไม่ไหว เบเมนสั่งให้เคย์คอยดูแลแอนนาแล้วเบเมนก็ตาย ตอนจบเคย์ช่วยฝังศพเดเบลเซค เฟลสันและเบเมนก่อนจะออกเดินทางโดยนำคัมภีร์ติดตัวไปด้วย แอนนาขอให้เคย์เล่าเรื่องคนที่ช่วยเธอให้ฟัง จบด้วยเสียงบรรยายของแอนนาบอกว่าแล้วโรคระบาดก็หมดไป ทั้งหมดนี้เกิดจากการเสียสละของเหล่าผู้กล้า

IMDB : tt0479997

คะแนน : 5.4

รับชม : 2262 ครั้ง

เล่น : 808 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Season of the Witch (2011) มหาคำสาปสิ้นโลก

1316143552

บีแมน (Nicolas Cage) และ เฟลสัน (Ron Perlman) สองนักรบครูเสดที่ตัดสินใจออกจากการรบที่เต็มไปด้วยการเข่นฆ่าเพื่อกลับบ้านเกิด แต่พอเขาไปถึงก็พบว่าเมืองเต็มไปด้วยโรคระบาด ซึ่งชาวเมืองเชื่อกันว่าเป็นเพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (Claire Foy) ที่เป็นแม่มด

ทำให้บีแมนได้รับมอบหมายว่าจะต้องคุ้มกันเธอไปยังวิหารศักดิ์สิทธิ์ เพื่อทำพิธีร่ายคาถาสยบ แต่แน่นอนครับว่าระหว่างทางก็ต้องมีอุปสรรคมากมาย ทั้งสิ่งชั่วร้ายที่หมายจะยับยั้งการเดินทางครั้งนี้

และเมื่อพวกเขาไปถึงที่นั่น ก็มีอันต้องพบกับความสยองที่คาดไม่ถึง

ระหว่างดูให้อารมณ์เหมือนหนังแผ่นมากๆ ครับ เนื้อเรื่องประมาณนักรบโบราณไปทำภารกิจอะไรสักอย่าง แล้วก็เจอภัยระหว่างทาง ซึ่งถ้าทำดีๆ วางเรื่องดีๆ คงชวนให้ติดตามน่ะครับ แต่กับในเรื่องนี่ออกแนวเรื่อยๆ มาเรียงๆ ไปหน่อย

และตามบทนั้น Cage กับ Perlman ต้องเป็นเพื่อนกัน แต่เชื่อไหมครับดูๆ ไปผมว่าสองคนนี้แทบจะไม่รู้จักกันเลย ดูห่างเหินยังไงพิกล อันนี้ไม่รู้ว่าพวกพี่เขาแสดงแบบเรื่อยๆ หรือหนังตัดฉากมิตรภาพไปหมดกันแน่

ก็ไม่คาดหวังกับผู้กำกับ Dominic Sena อยู่แล้วล่ะครับ คราวก่อน Whiteout ก็ทำให้โล่งทางความรู้สึกมาแล้วรอบหนึ่ง กับเรื่องนี้ก็อาจจะดีกว่าหน่อยในตอนท้ายน่ะครับ ที่ถือว่าได้อารมณ์ตื่นเต้นเร้าใจเพิ่มขึ้นมานิดๆ แต่เสียดายที่ช่วงแรกเรียบเรื่อยไปหน่อย

สรุปว่าหนังไม่มีอะไรครับ ยกเว้นรักพี่ Cage และอยากให้กำลังใจพี่แก ก็ตามไปดูกันได้ อย่างน้อยหนังก็มีช่วงไคลแม็กซ์ที่ทำได้สนุกในระดับหนึ่ง