ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Man Who Loved UFOS | ชายผู้คลั่งไคล้ยูเอฟโอ {El hombre que amaba los platos voladores} (2024)

The Man Who Loved UFOS | ชายผู้คลั่งไคล้ยูเอฟโอ {El hombre que amaba los platos voladores}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : The Man Who Loved UFOS | ชายผู้คลั่งไคล้ยูเอฟโอ {El hombre que amaba los platos voladores} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Man Who Loved UFOS | ชายผู้คลั่งไคล้ยูเอฟโอ {El hombre que amaba los platos voladores}
แนว/ประเภท :  Biography, Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Diego Lerman
บทภาพยนตร์ : Adrián Biniez, Diego Lerman
นักแสดง : Daniel Aráoz, Mónica Ayos, Eva Bianco
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในอาร์เจนตินาช่วงปลายยุค 1980 ภารกิจสืบเบาะแสเรื่องเอเลี่ยนของนักข่าวคนหนึ่งอาจต้องยุติลงเพราะขาดหลักฐาน จนกระทั่งเขาตัดสินใจปลอมแปลงมันขึ้นมาเอง

 

The Man Who Loved UFOs Review | Leisurebyte

IMDB : tmdb1190469

คะแนน : 0

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Man Who Loved UFOs (El hombre que amaba los platos voladores) นำเสนอเรื่องราวที่โฮเซ่ เด แซร์ นักข่าวชาวอาร์เจนติน่าเรียกร้องชื่อเสียงหลัก นั่นคือการพิสูจน์ชีวิตมนุษย์ต่างดาว และการพบเห็นวัตถุบินไม่ทราบชื่อในเมืองบนเนินเขาเล็กๆ ของประเทศ แต่นี่คือสิ่งที่จับได้ เพื่อที่จะสร้างความฮือฮาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะช่วยเพิ่มเรตติ้งรายการทีวีและผู้มีชื่อเสียงของเขาเอง José ได้สร้างหลักฐานด้วยการสัมภาษณ์ปลอม การปลอมแปลงภาพวาด และการปลูกอุปกรณ์ประกอบฉากเพื่อทำให้สาธารณชนเข้าใจผิด สิ่งที่เขาต้องทำคือทุ่งหญ้าทรงกลมที่ถูกไฟไหม้ซึ่งไม่ทราบที่มา

 

หลังจากได้รับการอนุมัติอย่างไม่เต็มใจจากเจ้านายของเขาทางสถานีโทรทัศน์ เมือง La Candelaria ในจังหวัดกอร์โดบาก็กลายเป็นศูนย์กลางของฮิสทีเรียและเป็นที่ฮือฮาของประเทศในปี 1986 สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงน่าสนใจก็คือการพัฒนาความเป็นผู้นำและแรงจูงใจอันบ้าคลั่งของเขา เพื่อพิสูจน์ประเด็น ไม่มีใครรู้ว่าจุดนั้นคืออะไร The Man Who Loved UFOs เป็นการศึกษาตัวละครเกี่ยวกับอัตตา ความแปลกประหลาด และความเชื่อ เหตุใดโฮเซ่ (ลีโอนาร์โด สบาราเกลีย) จึงต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหลอกลวงผู้ชมจำนวนมากเกี่ยวกับทฤษฎีเอเลี่ยนของเขา (แม้จะเร่ขายคำโกหกในทุกขั้นตอนก็ตาม) จึงไม่ใช่คำตอบง่ายๆ สาเหตุหนึ่งก็คือความสนใจที่เพิ่งค้นพบกำลังเข้ามาหาเขา ในขณะเดียวกัน อดีตภรรยาและลูกสาวของเขามองว่านี่เป็นสัญญาณว่าเขาสูญเสียลูกหินไป ในอีกด้านหนึ่งของสเปกตรัม โฮเซ่เข้าใจแนวคิดเรื่องชีวิตนอกโลกอย่างแท้จริง และผ่านฉากสมมติของเขาใน La Candelaria หวังที่จะเปิดเผยข้อพิสูจน์ที่แท้จริงบางอย่าง ในการนั่งรถคันแรกที่นั่น โฮเซ่พูดถึงการมีส่วนร่วมในสงครามหกวันกับตากล้องและเพื่อน ชางโก (เซอร์จิโอ ปรินา) เขาควรจะติดอยู่เพียงลำพังในทะเลทรายซีนายเมื่อมีเงาขนาดใหญ่ทอดทิ้งบนเนินทราย หลังจากการสัมภาษณ์หน้าด้านของนักแสดงละครเวทีชื่อดัง โฮเซ่หมดสติไปหลังจากได้เห็นแสงประหลาดบนท้องฟ้า เหตุการณ์ที่ "เชื่อมโยง" เหล่านี้จากหลายปีที่ผ่านมาเป็นเพียงการเล่นกลอุบายของเขาหรือไม่?

 

The Man Who Loved UFOs ending explained: Millions of miles away from reality