ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Woman of the Hour | รู้ไหมใครโหด (2023)

Woman of the Hour | รู้ไหมใครโหด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Woman of the Hour | รู้ไหมใครโหด (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Woman of the Hour | รู้ไหมใครโหด
แนว/ประเภท :  Crime, Drama, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Anna Kendrick
บทภาพยนตร์ : Ian McDonald
นักแสดง : Anna Kendrick, Daniel Zovatto, Tony Hale
ปีที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของ เชอริล แบรดชอว์ สาวโสดที่ออกร่วมออกรายการหาคู่ยอดนิยมในช่วงยุคปี 1970s ที่ชื่อว่า The Dating Game และเธอได้ต้องตาตรงใจกับ รอดนีย์ อัลคาลา หนุ่มโสดหมายเลข 3 ที่หล่อเหลาและคารมดี มาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการหาคู่ แต่หารู้ไม่ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังเสน่ห์อันคมคายของรอดนีย์ กลับสอดความลับอันน่าสะพรึงกลัว เพราะเขาคนนี้คือฆาตกรรมต่อเนื่องสุดแสนโรคจิตที่แอบแฝงตัวเข้ามาหาเหยื่อในเกมโชว์

 

Woman of the Hour review – Anna Kendrick directs an unsettling thriller |  Movies | The Guardian

IMDB : tmdb835113

คะแนน : 6.1

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โดยหนังเรื่องนี้ แอนนา เคนดริก รับหน้าที่ทั้งกำกับและแสดงนำด้วยตัวของเธอเอง ในแง่ของงานสร้างหนังที่เป็นผลงานชิ้นแรกของเธอ ต้องยอมรับว่าเป็นการออกสตาร์ทที่ค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อย ชิ้นงานนี้ของเธอค่อนข้างมีลูกเล่นและสไตล์ชวนติดตามไปตลอดทั้งเรื่อง เด่นชัดด้วยมุมมองในลักษณะหนังของผู้กำกับผู้หญิง ที่สอดแทรกด้วยหักหลบไปจิกกัดบุรุษเพศแบบเจ็บ ๆ คัน ๆ ให้พอได้เกา กับการดีไซน์บรรยากาศความกลัวชวนอึดอัดที่ทำได้ถึง เป็นหนังฆาตกรต่อเนื่องที่ขนลุกได้แบบทีไม่ต้องเห็นคราบเลือดเลย

 

และนี่ก็คือ Woman of the Hour ผลงานการเดบิวต์งานกำกับเรื่องแรกของดาราสาว แอนนา เคนดริก ที่อาจจะยังไม่ใช่ผลงานระดับดีเลิศสมบูรณ์แบบ แต่ก็ไม่อาจจะละสายตาได้กับฝีมือของเธอในงานชิ้นที่ค่อนข้างทำได้ดีในหลาย ๆ องค์ประกอบ การแสดงที่ไว้วางใจได้เลย เบนมาที่วิสัยทัศน์การเป็นนักทำหนังก็ถือว่ามาได้ค่อนข้างถูกทาง การใส่รายละเอียดต่าง ๆ ในหนังค่อนข้างดี ถึงวิธีการเล่าเรื่องจะยังไม่เลื่อนลอยไปหน่อย แต่ข้อความที่เธอต้องการสื่อสารเอาไว้ในหนังเรื่องนี้ เด่นชัดมาก ชัดจริง ๆ ในการเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อ...Woman of the Hour: historia real de la película sobre Rodney Alcalá con  Anna Kendrick - Spoiler