ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mr. Crocket (2024)

Mr. Crocket
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Mr. Crocket (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Mr. Crocket
แนว/ประเภท :  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Brandon Espy
บทภาพยนตร์ : Carl Reid, Brandon Espy
นักแสดง : Jerrika Hinton, Ayden Gavin, Kristolyn Lloyd
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

แม่เลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่งคิดว่าเธอพบกุญแจสำคัญในการทำให้ลูกของเธอสงบลงแล้ว นั่นก็คือวิดีโอ VHS ของรายการเด็กแปลกๆ ชื่อ Mr. Crocket's World อย่างไรก็ตาม ความลับที่มืดมนและนองเลือดกว่ากำลังรอที่จะบุกรุกบ้านของพวกเขาจากภายในวิดีโอ

 

Mr. Crocket (2024) directed by Brandon Espy • Reviews, film + cast •  Letterboxd

IMDB : tmdb1317218

คะแนน : 4.4

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่เป็นการดัดแปลงจากหนังสั้นในชื่อเดียวกันครั้งเมื่อตอนฉายในซีรี่ส์ bite size halloween กับการต่อยอดขยายเรื่องราวความน่ากลัวของรายการทีวีเด็กลักพาตัวคนไปขังในรายการ กลิ่นอาย analog horror แบบ don't hug me i'm scared, candle cove ผสม a nightmare on elm street

ที่ต้องชื่นชมคือหนังนำเสนอวิชวลของมันได้สนุกมาก การเล่นความแฟนตาซีหลอกบดบังความสยดสยอง งานออกแบบ practical effects กับฉากโหดที่ gory เหวอะแหวะใช้ได้ การดีไซน์หุ่น animatronic ที่น่าขนลุกขนพอง รวมถึงการแสดงของ Elvis Nolasco กับบทตัวร้ายที่ขโมยซีนสุดๆ คือแค่เห็นหน้าแกก็น่ากลัวแล้ว

ที่เสียดายคือหนังใช้ระยะเวลาอันสั้นไปกับพาร์ทตัวละครความสัมพันธ์แม่ลูกที่เล่าได้เบาบางไปนิดจนทำให้เรายังไม่ได้อินไปกับมันนักจนส่งผลต่อช่วงหลังที่ดู force มากไปหน่อย รวมถึงพอหนังที่ไปเล่าพาร์ทปกติพาร์ทสืบสวนอะไรต่างๆก็ค่อนข้างธรรมดา บทดูรีบๆจนทำให้มันขาดน้ำหนักรองรับในหลายๆอย่าง

แต่ในฐานะงานกำกับหนังใหญ่ครั้งแรก ผกก. ก็สามารถถ่ายทอดความสยดสยองของความเป็น analog horror ได้ดี วิชวลสนุกสนาน ฉากฆ่าแกงกันที่โหดรุนแรงใช้ได้ งานหุ่นแอนิแมโทรนิคแต่ละตัวก็ดีไซน์ได้น่าขนลุกขนพองดี เป็นงานที่มาเสพวิชวลความสยองรวมๆก็นับว่าคุ้มค่าแก่การดูเลยนะ

 

Mr. Crocket (2024) – Review | Hulu Horror Movie | Heaven of Horror