ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Hunted (2003) โคตรบ้า ล่าโคตรเหี้ยม เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hunted (2003) โคตรบ้า ล่าโคตรเหี้ยม เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Hunted (2003) โคตรบ้า ล่าโคตรเหี้ยม เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hunted (2003) โคตรบ้า ล่าโคตรเหี้ยม เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Hunted (2003) โคตรบ้า ล่าโคตรเหี้ยม
จ่าทหารบกชั้นหนึ่งของเราแอรอนฮอลแลมอดีตผู้ดำเนินการเดลต้าฟอร์ซสหรัฐอเมริกาได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการประกอบอาชีพลอบสังหารลอบปฏิบัติการรับใช้รัฐบาล ภารกิจเหล่านี้ปล่อยให้ฮัลลัมมีความละเอียดอ่อนและชาญฉลาดขัดแย้งกันและมันก็บอกเป็นนัยว่าเขาถูกจัดตั้งขึ้นหรือรัฐบาลไม่พอใจกับผลลัพธ์ของการมอบหมายล่าสุดของเขาซึ่งส่งผลให้เกิดสถานการณ์ปัจจุบันของเขา
ในถิ่นทุรกันดารของอุทยานแห่งชาติน้ำตกสีเงิน , โอเรกอน , Hallam พบสองนักล่ากวางพร้อมกับปืนไรเฟิลขอบเขตที่มีราคาแพง ฮัลแลมบอกพวกเขาว่าเนื่องจากขอบเขตที่ซับซ้อนเหล่านี้พวกเขาไม่ใช่ "นักล่าที่แท้จริง" พวกเขาไล่ตามเขาผ่านป่า แต่ไม่ตรงกับทักษะของเขาและการใช้กับดัก ในที่สุดเขาก็ฆ่าทั้งคู่ด้วยมีดของเขา
LT Bonham อดีตอาจารย์สอนวิชาทหารเอาชีวิตรอดและการฝึกการต่อสู้ตอนนี้มีชีวิตที่เงียบสงบในป่าบริติชโคลัมเบียที่ทำงานให้กับกองทุนสัตว์ป่า เขาได้รับการติดต่อให้ช่วยจับ Hallam ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเรียนเก่าของเขา ตามที่หน่วยงานที่ Hallam มีคนทรยศหายไปหลังจากความทุกข์ความเครียดการต่อสู้อย่างรุนแรงจากเวลาของเขาในสงครามโคโซโว เอฟบีไอให้ภาพถ่ายล่าสุดแสดงให้เห็นว่า Hallam เชือดนักล่า

IMDB : tt0269347

คะแนน : 6.1

รับชม : 1333 ครั้ง

เล่น : 453 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Hunted (2003) โคตรบ้า ล่าโคตรเหี้ยม

อเลฮานโดรก่อนจะมาเป็นนักฆ่าแบบใน Sicario ชัด ๆ เพิ่งมารู้หลังดูจบว่าผู้กำกับคือ 'วิลเลียม ฟรียด์กิน' ที่เคยได้ออสการ์จาก The French Connection ไม่แปลกใจละว่าทำไมหนังมันมาแนวแกะรอยสมจริงคล้าย ๆ กัน เป็นแนวแอ็คชั่นไล่ล่าที่เน้นการต่อสู้ระยะประชิดด้วยมีด ซึ่งมีดก็เป็นมีดที่ทำขึ้นมาเอง เห็นเขาเรียกว่าศิลปะการต่อสู้แบบ Sayoc Kali มันจะมีท่วงท่าในการโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยมีดแบบที่ในหนังสอนให้ดูกัน ซึ่งตัวเอกทั้งสองคนก็คือครูสอนกับลูกศิษย์นั่นเอง เห็นชื่อไทยตั้งว่า 'โคตรบ้าล่าโคตรเหี้ยม' นี่ดูจะผิดตรงโคตรบ้าแต่น่าจะเอาแค่คำคล้องจองแหละ ดูสนุกเพลิน ๆ ชอบตรงที่ไปสู้กันหลายสถานที่ดี แล้วสู้กันจริงจังมากด้วย



'แอรอน' (Benicio Del Toro) เป็นสุดยอดทหารลอบสังหารของกองทัพที่หลบหนีเข้าป่าโดยเชื่อว่าสาเหตุมาจากอาการ PTSD (ความเครียดหลังเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจ) เขาเชื่อว่าตัวเองถูกตามล่าแล้วต้องทำหน้าที่ปกป้องสัตว์ป่าไม่ให้ถูกล่า แต่การลงมือฆ่านายพรานทำให้เขาถูกหมายจับ ซึ่ง FBI ก็ได้ขอความช่วยเหลือจาก 'บอนแฮม' (Tommy Lee Jones) อดีตครูฝึกทหารที่เกษียณตัวเองไปทำงานอนุรักษ์สัตว์ป่าให้มาช่วยแกะรอยสุดยอดทหารอย่างแอรอน

จริง ๆ พอพูดถึงหนังที่เกี่ยวข้องกับทหารได้รับผลกระทบจากสงครามจนเกิดอาการ PTSD แล้วดูเหมือนว่า The Hunted จะตกสำรวจไป ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะหนังแค่เอาอาการป่วยมาเป็นแรงจูงใจของตัวละครในการฆ่าและถูกตามล่าเท่านั้น โฟกัสหลัก ๆ ของหนังจึงอยู่ที่ฉากแกะรอยไล่ล่าและการต่อสู้ด้วยมีดทั้งหลายซึ่งทำออกมาได้ในระดับที่ดี แล้วเป็นหนังที่ไม่ใช้ดนตรีประกอบมาบิ๊วความตื่นเต้นของฉากต่อสู้ระยะประชิดเลย อินเนอร์นักแสดงบวกการออกแบบคิวบู๊ล้วน ๆ สู้กันเยอะด้วย แล้วมันดูน่าเชื่อถือความสมจริงเพราะมีฉากฝึกสอนศิลปะการต่อสู้ แค่นี้ฉากต่อสู้ก็ทำหน้าที่สมบูรณ์แบบในตัวเอง ฉากไล่ล่าในเมืองก็เป็นแนว hide and seek เล่นซ่อนหาหนีการสะกดรอยแบบคนอ่านเกมทันเพราะเป็นคนฝึกสอนมาเองกับมือ ใครที่ชอบสไตล์ฉากหนีการสะกดรอยใน The French Connection น่าจะชอบเรื่องนี้ได้ไม่ยากแม้จะไม่ได้ดีเทียบเท่าก็ตาม