ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The League of Extraordinary Gentlemen เดอะ ลีค มหัศจรรย์ชน คนพิทักษ์โลก 2003 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The League of Extraordinary Gentlemen เดอะ ลีค มหัศจรรย์ชน คนพิทักษ์โลก 2003 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The League of Extraordinary Gentlemen เดอะ ลีค มหัศจรรย์ชน คนพิทักษ์โลก 2003 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The League of Extraordinary Gentlemen เดอะ ลีค มหัศจรรย์ชน คนพิทักษ์โลก 2003 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The League of Extraordinary Gentlemen เดอะ ลีค มหัศจรรย์ชน คนพิทักษ์โลก 2003
ในปี 1899 กลุ่มก่อการร้ายนำโดยFantomบุกเข้าไปในธนาคารแห่งประเทศอังกฤษเพื่อขโมยพิมพ์เขียวของLeonardo da Vinciจากฐานรากของเวนิสและลักพาตัวนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมันหลายคน จักรวรรดิอังกฤษส่ง Sanderson กกเพื่ออาณานิคมเคนยาการผจญภัยและการรับสมัครนักล่าอัลลันควอเตอร์เมนที่ได้เกษียณต่อการตายของลูกชายของเขา Quatermain ในตอนแรกปฏิเสธจนกระทั่งกลุ่มของมือสังหารถูกส่งไปฆ่าเขาทำให้เกิดการตายของไนเจลเพื่อนเก่าแก่ของเขา ในลอนดอน Quatermain ได้พบกับ " M " ซึ่งเผยให้เห็นว่า Fantom วางแผนที่จะเริ่มสงครามโลกครั้งที่หนึ่งโดยการทิ้งระเบิดการประชุมลับของผู้นำระดับโลกในเวนิส เพื่อป้องกันการนี้ M เป็นอดีตรุ่นล่าสุดของลีกวิสามัญสุภาพบุรุษประกอบด้วยควอเตอร์เมน, กัปตัน Nemo , แน่ะเคมีMina Harkerและมองไม่เห็นโจรร็อดนีย์สกินเนอร์
ลีกเดินทางไปที่ท่าเรือในลอนดอนเพื่อรับสมัครโดเรียนเกรย์อดีตคนรักของมีน่าที่เป็นอมตะเนื่องจากภาพเหมือนหายไป มือสังหารของ Fantom โจมตี แต่ลีกปัดเป่าพวกเขาออกรับความช่วยเหลือจากสหรัฐอเมริกาหน่วยสืบราชการลับของ บริษัท ตัวแทนของทอมซอว์เยอร์ Dorian และ Sawyer เข้าร่วมลีก จากนั้นพวกเขาจับเอ็ดเวิร์ดไฮด์ในปารีสที่แปลงกลับเข้ามาในอัตตาของเขาดร. Jekyllและร่วมลีกหลังจากที่ถูกนำเสนอนิรโทษกรรม ลีกเดินทางไปเวนิสในเรือดำน้ำของ Nemo , Nautilusแต่ในไม่ช้ามันก็ชัดเจนว่าอาจมีไฝอยู่บนเรือ: กล้องของกากผงแฟลชพบได้ใน wheelhouse และหนึ่งในสูตรการเปลี่ยนแปลงของ Jekyll หายไป ความสงสัยตรงกับหนังที่หายไป

IMDB : tt0311429

คะแนน : 5.8

รับชม : 1396 ครั้ง

เล่น : 511 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The League of Extraordinary Gentlemen เดอะ ลีค มหัศจรรย์ชน คนพิทักษ์โลก 2003

จากกระแสที่เกิดขึ้นหลังจากที่ Universal Pictures ได้วางแผนที่จะสร้าง Dark Universe จักรวาลของเหล่า monster ที่จะนำเหล่าสัตว์ประหลาดต่างๆมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็น Frankenstein, Dracula, Mummy, Invisible Man, Creature From The Black Lagoon และอื่นๆ ซึ่งก็ทำให้นึกขึ้นได้ว่าหนังรวมเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่เคยดูตอนเด็กและชอบมากเรื่องนึง นั้นก็คือ The League Of Extraordinary Gentlemen



เรื่องนั้นกล่าวถึงการรวบรวมเหล่าผู้วิเศษและแปลกประหลาดจากทั่วสารทิศเพื่อมาทำภารกิจที่จะยับยั้งวายร้ายนามว่า แฟนธ่อม ที่หวังจะก่อสงครามระดับโลกขึ้นมา โดยในทีม The League นั้นจะประกอบไปด้วย Alan Quartemain (Sean Connery), Captain Nemo, Dr. Jekyll & Mr. Hyde, Vampire, Dorian Gray, Invisible Man และ Tom Sawyer (ตัวนี้คืองงสุดว่ามาได้ไง555)
ซึ่งในเรื่องเราจะได้เห็นความผสมผสานระหว่างตำนานและวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการประดิษฐ์ แผนการ หรือการต่อสู้ ส่วนที่ชอบที่สุดน่าจะเป็นตัวของ Dr. Jekyll & Mr. Hyde ที่ทำออกมาได้ลงตัวและเหมาะแก่เรื่องนี้มากๆ ยังไม่รวมถึงช่วงท้ายของหนัง ที่รู้สึกได้ว่าตัวร้ายในเรื่องนี้มันดูเหนือกว่าตัวร้ายตามหนังสือการ์ตูนหรือหนังฮีโร่ทั่วๆไป จริงๆอาจจะเทียบได้กับตัวร้ายอย่าง ซีโม่ ใน Captain America: Civil War ได้เลยทีเดียว



ถึงแม้ว่าคะแนนหรือเสียงวิจารณ์ของหนังจะไม่ดีมากนัก แต่ส่วนตัวแล้วกลับชอบเรื่องนี้มากๆ เพราะรู้สึกได้ว่ามันแปลกและมีเสน่ห์อะไรบางอย่าง เป็นหนังรวมเหล่าตัวละครในนิทานหรือตำนานที่มี background อยู่ในยุคสมัยวิคตอเรีย ที่รู้สึกชอบอีกอย่างก็คือ ตัวละครที่นำเอามารวมอยู่ใน the League นั้นแทบจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกันเลยอย่าง แต่กลับสร้างเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและฉากแอคชั่นที่ถือได้ว่าสนุกและบันเทิงมากสำหรับเทคโนโลยีที่มีในตอนนั้น อยากให้ได้ลองชมดูสักครั้ง ก่อนที่ Dark Universe จะได้อกมาเป็นตัวเป็นตนจริงๆ