ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Mercenary Absolution (2015) แหกกฎโคตรนักฆ่า เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Mercenary Absolution (2015) แหกกฎโคตรนักฆ่า เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Mercenary Absolution (2015) แหกกฎโคตรนักฆ่า เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Mercenary Absolution (2015) แหกกฎโคตรนักฆ่า เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Mercenary Absolution (2015) แหกกฎโคตรนักฆ่า
จอห์น (สตีเว่น ซีกัล) นักฆ่ารับจ้างจอมโหด กลับพบหญิงสาวคนหนึ่งระหว่างการหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอดจากหัวหน้ามาเฟีย (วินนี่ โจนส์) ผู้มีอำนาจเหนือจอห์น และออกคำสั่งให้จอห์นทำงานมาหลายต่อหลายครั้ง แต่จอห์นกลับมีทีท่าอยากจะช่วยหญิงสาวคนนี้ นั่นคือเดิมพันซึ่งเขาต้องเลือกเอง

IMDB : tt3503840

คะแนน : 4.5

รับชม : 1088 ครั้ง

เล่น : 356 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Mercenary Absolution (2015) แหกกฎโคตรนักฆ่า

Untitled03717

Steven Seagal กับหนังแนวแอ็กชันระทึกขวัญ (ซึ่งผมว่าหนังระยะหลังในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมาของพี่แกก็มาแนวนี้ทั้งหมดครับ) โดยรับบทเป็น จอห์น อเล็กซานเดอร์ นักฆ่ารับจ้างระดับพระกาฬที่รับเฉพาะงานกำจัดทรชนคนโฉดเป็นหลัก

และล่าสุดเขาก็ได้ไปพบเห็นเหตุการณ์ที่ นาเดีย (Adina Stetcu) สาวสวยที่โดนมาเฟียตัวร้าย (Vinnie Jones) กดขี่ข่มเหง เขาเลยเข้าขัดขวาง และนั่นทำให้เขากลายเป็นฝ่ายตรงข้ามกับมาเฟียทั้งแก๊งในทันที (แล้วก็มีการตีกันตามสูตร)

ครับ ผมเฉยๆ กับหนังของพี่ซีเก้าเขาแล้วล่ะ รู้แหละว่าคงมาแบบนี้ รู้แล้วเช่นกันว่าคงไม่ได้ชอบอะไรมากมาย แต่ก็ดูด้วยอารมณ์เหมือนเจอเพื่อนเก่าน่ะครับ เพราะอย่างน้อยหนังของพี่แกก็ไม่ถึงกับเลวร้ายหนักมาก (คือสำหรับบางคนอาจเลวร้ายหนักมากน่ะนะครับ แต่สำหรับผมแล้วถือว่าพอรับได้ 555)

เรื่องนี้พี่ซีเก้าควง Byron Mann ดาราขาบู๊ชาวเอเชียอีกคนมาแจมในฐานะคู่หู (เขาเคยเล่นเป็น ริว ใน Street Fighter เวอร์ชั่นพี่ Jean-Claude Van Damme น่ะครับ) ซึ่งในแง่การบู๊ก็ไม่เลวครับ หมายถึงเวลาที่บู๊กันน่ะนะฮะ เพียงแต่ฉากบู๊มันไม่เยอะ มันจะออกแนวดราม่าหรือไม่ก็ตามปมสืบกันมากกว่า ซึ่ง 2 ส่วนที่ว่านี่ล้วนไม่น่าติดตามเหมือนเดิม

แต่ผมก็ยังมีที่ชอบบ้างนะครับ นั่นคือการที่ตัวละครของพี่ซีเก้ามีปุูมหลัง ประมาณว่าเมื่อก่อนเคยเป็นคนเลวที่ฆ่าคนไปมาก ดังนั้นการที่ระยะหลังเขารับงานเฉพาะแต่การสังหารพวกเลวๆ ก็เพื่อเป็นการไถ่บาปในอดีตของตนนั่นเอง

แม้จะเป็นสูตรสำเร็จปูมหลังที่ตัวละครในหนังแนวนี้ชอบเอามาใช้บ่อยๆ ก็เถอะ แต่ก็ยังดีครับที่พี่ซีเก้าเริ่มใส่ใจเอาประเด็นเหล่านี้ใส่ลงมาในหนังบ้าง

สรุปง่ายๆ ว่า ถ้าใครไม่ชอบพี่ซีเก้าก็ข้ามไปได้เลยครับ หรือใครก็ตามที่ชอบและคาดหวังว่าจะได้เจอหนังมันส์ๆ ก็อยากให้ทำใจก่อนดูครับ เพราะความสนุกน่ะมันไม่เท่าหนังสมัยก่อนของพี่เขาอยู่แล้วล่ะ