ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Street Kings ตำรวจเดือดล่าล้างเดน (2008) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Street Kings ตำรวจเดือดล่าล้างเดน (2008) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Street Kings ตำรวจเดือดล่าล้างเดน (2008) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Street Kings ตำรวจเดือดล่าล้างเดน (2008) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Street Kings ตำรวจเดือดล่าล้างเดน (2008)
ทอมลุดโลว์ ( คีอานูรีฟส์ ) เป็นนักสืบLAPDรองที่ไม่แยแสที่ทำงานให้กับหน่วยงานที่รู้จักกันในชื่อรองพิเศษและสายลับทำงานเขาได้พบที่จอดรถกับพวกอันธพาลชาวเกาหลีที่กำลังมองหาซื้อปืนกลจากเขา เด็กนักเรียนเกาหลีสองคน หลังจากถูกทุบตีอย่างโหดเหี้ยมชาวเกาหลีก็ขโมยรถของเขา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้วางแผนไว้แล้วและเขาก็มีตำรวจตั้งยานพาหนะผ่านGPS. เมื่อมาถึงที่หลบภัยของพวกเขาลุดโลว์พายุเข้ามาและสังหารพวกอันธพาลทั้งสี่ข้างในแล้วก็หาลูกที่หายไปหลังจากการยิงและเปลี่ยนสถานที่เกิดเหตุเช่นนั้นเขาก็ฆ่าพวกอันธพาลโดยการยิงกลับ ในขณะที่เจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ ในหน่วยของเขาแสดงความยินดีกับเขาเขากำลังเผชิญหน้ากับอดีตหุ้นส่วนของเขานักสืบเทอเรนซ์วอชิงตัน ( เทอร์รี่ครูว์ ) ซึ่งไม่อนุมัติการทุจริตอีกต่อไปรวมถึงการหลอกลวง ( Hugh Laurie ) จากแผนกภายในซึ่งดูเหมือนจะเริ่มสอบสวน Ludlow
ด้วยความเชื่อว่าวอชิงตันเป็นคน“ พูดจา” กับเขาลุดโลว์เดินตามเขาไปที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อทุบตีเขา อย่างไรก็ตามวอชิงตันถูกประหารชีวิตในร้านค้าในแก๊งอาชญากรที่เห็นได้ชัดถึงแม้ว่าจะมีไฟไหม้อย่างหนักจากสองแก๊งค์ภายใต้ข้ออ้างในการปล้น ถึงแม้ว่าลุดโลว์จะไร้เดียงสาและทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อต่อสู้กลับ แต่วิดีโอการเฝ้าระวังของการยิงแสดงให้เขาเห็นว่าเขายิงวอชิงตันโดยไม่ตั้งใจขณะที่พยายามปกป้องเขาด้วยปืนพก. 38 ซึ่งสามารถพัวพันกับเขาในคดีฆาตกรรม ดีเอ็นเอของอาชญากรสองคนที่รู้จักกันในชื่อฟรีมอนต์และโคทส์ถูกพบในที่เกิดเหตุรวมถึงเงินสดจำนวนมากในการครอบครองของวอชิงตัน สันนิษฐานว่าวอชิงตันเองนั้นทุจริตแม้จะมีทัศนคติที่เปลี่ยนไปและเขาได้ขโมยยาจากแผนก ' ห้องหลักฐานและขายให้กับฟรีมอนต์และโคทส์ ลุดโลว์จับมือกับนักสืบพอล "ดิสโก้" Diskant (Chris Evans ) ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมการสอบสวนส่วนตัวของเขา

IMDB : tt0421073

คะแนน : 6.8

รับชม : 2001 ครั้ง

เล่น : 839 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Street Kings ตำรวจเดือดล่าล้างเดน (2008)

Street-Kings-movie-poster

ตอนก่อนดู Street Kings ผมก็ไม่คาดหวังอะไรน่ะครับ แต่พอได้ดูแล้วชอบ มันส์และเข้มข้นดีทีเดียว

Keanu Reeves รับบทเจ้าหน้าที่ตำรวจทอม ลัดโลว์ที่ยังรู้สึกเสียใจกับการจากไปของภรรยา แล้วยังโดนใส่ความอีก เขาจึงต้องหาทางพิสูจน์ตัวเอง อันทำให้เขาขุดไปเจอกับความจริงอันสกปรกของวงการตำรวจที่เขาทำงานอยู่

เรื่องนี้ James Ellroy ผู้เขียน L.A. Confidential ลงมือเขียนบทให้ครับ ผลที่ได้ก็นับว่าน่าพอใจ เป็นหนังตำรวจที่เข้มข้นน่าติดตามมากอีกเรื่องหนึ่ง แล้วยังได้พลังดาราอย่าง Reeves, Forest Whitaker, Hugh Laurie, Chris Evans, Cedric the Entertainer, Jay Mohr, Terry Crews และ Naomie Harris มาสมทบความเข้มด้วย

หนังกำกับโดย David Ayer ที่ในเวลาต่อมาไปทำ End of Watch, Fury และจ่อคิวทำ Suicide Squad อยู่ อันที่จริงเขานี่แหละครับที่เขียนบท Training Day ด้วย จึงไม่แปลกใจที่รสชาติหนังจะออกมากลมกล่อมในฐานะหนังตำรวจจับตำรวจแบบนี้

ถ้าชอบหนังตำรวจ สืบสวน ขุดคุ้ยและเข้มข้นล่ะครับ เรื่องนี้ไม่ควรพลาดครับ