ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง stung 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง stung 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง stung 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง stung 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : stung 2015  
Stung เรื่องราวของ 2 นักจัดโต๊ะจีน(งานเลี้ยง) พอลและจูเลีย ที่ได้รับการว่าจ้างจากคุณนาย เพิร์ช มหาเศรษฐีในชนบทแห่งหนึ่งของอเมริกา ให้มาจัดงานครบรอบวันเกิดของตัวเอง ซึ่งเธอเป็นคนรักต้นไม้ดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจ จนกระทั่งก่อนหน้านี้ คุณนายเพิร์ชได้นำเข้าปุ๋ยชนิดใหม่ที่เร่งผลการเจริญเติบโตของต้นไม้ที่เธอรักมาฉีดในสวนของเธอ แต่ทว่ามันกลับเกิดผลข้างเคียง เมื่อปุ๋ยที่ว่าซึมลงสู่ใต้ดิน ซึ่งที่นั่นเป็นรังของแตน(ต่อ)เพชรฆาต พวกมันได้รับสารเคมีจนเติบโตอย่างรวดเร็วและกระหายเนื้อสดๆ มันบุกเข้าโจมตีผู้คนในงานเลี้ยงอย่างไม่มีใครได้ทันตั้งตัว ผู้คนต่างหนีตายกันจ้าละหวั่นไม่เว้นแม่แต่พอลกับจูเลียก็ซวยไปกับเข้าด้วย แต่นั่นยังไม่ใช่ประเด็นสำคัญเท่ากับว่าแตนพวกนี้มันสามารถกลายพันธุ์ได้อีกตะหาก เมื่อมันกัดเหยื่อ มันจะฝังร่างของตัวเองเข้าไปและใช้เหยื่อเป็นพาหะในการฝักตัว จากนั้นจะฉีกร่างของเหยื่ออกมาและกลายเป็นตัวที่โตเต็มที่ ซึ่งขนาดนะหรอก็แค่ 7 ฟุตเท่านั้นเอง (ประมาณ 2 เมตรกว่า ใหญ่เกิ๊นนน) กลายเป็นว่าทั้งพอลและจูเลีย รวมไปถึงบรรดาผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ จะต้องหาทางเอาชีวิตรอดออกไปจากที่นี่ให้ได้ แต่มันคงไม่ง่ายขนาดนั้นแน่นอน ในเมื่อหนีไม่ได้ก็ขอสู้ตายมันสักตั้งก็แล้วกันนนนน

IMDB : tt3300572

คะแนน : 5

รับชม : 1204 ครั้ง

เล่น : 295 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



stung 2015

12804729_1171875569509909_1623277290636313047_n

หนังแนวสัตว์โลกน่ารักบุกสังหารประชาชนครับ ตอนแรกก็คิดว่าหนังน่าจะไม่มีอะไร มาสไตล์หนังเกรดบีเดิมๆ ซึ่งผลที่ได้มันก็ไม่ได้แปลกใหม่อะไรหรอกครับ แต่ขณะเดียวกันถ้าจะดูเอามันส์เอาสยองล่ะก็ เรื่องนี้ถือว่าตอบโจทย์ไม่เลว

สัตว์โลกที่มาฆ่าคนในเรื่องนี้ก็คือตัวต่อครับ เรื่องเกิดที่คฤหาสน์ของคุณนายเพิร์ช (Eve Slatner) ที่เอาปุ๋ยเร่งโตสูตรพิเศษมากๆ มาใส่ต้นไม้ดอกไม้ที่เธอปลูกไว้ แต่ปัญหาคือปุ๋ยมันซึมลงดินไปถึงรังของพวกตัวต่อครับ แล้วพวกมันเลยกลายพันธุ์เป็นตัวต่อโคตรดุไซส์ยักษ์

แล้วพอดีที่คุณนายเขาจัดงานเลี้ยงขึ้นที่คฤหาสน์ครับ วันนั้นเลยกลายเป็นวันนรกที่เหล่าแขกโดนพวกตัวต่อสุดโหดเล่นงานอย่างสยดสยอง

หนังนับว่าไม่เลวเลยครับ ใครชอบหนังแนวสัตว์โลกสไตล์นี้ผมแนะนำเลยนะ การเดินเรื่องถือว่าเร็วครับ หนังยาวแค่ชั่วโมงครึ่งเอง หรือในแง่ความตื่นเต้นสยองขวัญก็เยอะใช่หยอก ที่ว่าสยองนี่คือถึงขั้นแหวะเลยล่ะครับ เพราะเจ้าตัวต่อนี่มันมีฤทธิ์ร้ายกาจ สามารถแพร่พันธุ์โดยใช้ร่างมนุษย์เป็นพาหะ (นึกถึงเอเลี่ยนเข้าไว้ครับ) ดังนั้นความแหวะเลยไหลมาเทมาครับ ประเภทตัวขาด อวัยวะกระจุยนี่ครบชุดไปเลย

ตัวเอกจริงๆ ของหนังคือ พอล (Matt O’Leary) และ จูเลีย (Jessica Cook) นักจัดเลี้ยงที่ดันซวยหนักไปจัดงานนี้เข้าพอดี ซึ่งทั้งสองก็เล่นได้ไม่เลวล่ะครับ แล้วยังมี Lance Henriksen (พี่คนนี้ก็มาจากหนัง Aliens เต็มๆ ครับ) มารับบทสมทบ ร่วมกับ Clifton Collins Jr. (Star Trek) ซึ่งรายหลังนี่ก็มีสภาพที่น่ากลัวไม่น้อย (ประมาณว่าพี่แกก็โดนตัวต่อมาแพร่พันธุ์เหมือนกัน)

บอกได้เลยครับว่าถ้าใครชอบแนวนี้ แนะนำให้ดูกันเลย สยอง น่ากลัว ตื่นเต้น ลุ้นพอประมาณ คืออย่างน้อยหนังก็เด็ดกว่าสารพัดหนังฉลามที่ผมแนะนำไปก่อนหน้านี้น่ะครับ เด็ดกว่าเยอะพอสมควรทีเดียว ^_^