ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Operator 2015 Full เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Operator 2015 Full เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Operator 2015 Full เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Operator 2015 Full เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Operator 2015 Full
เรื่องราวของนักข่าวท้องถิ่นทีมหนึ่งที่ไปพบกล่องเก็บวิดีโอเทปบันทึกภาพชายไร้หน้าผู้สวมชุดสูทดำที่ล่าและทรมานครอบครัวหนึ่ง จนทำให้พวกเขาเริ่มคุ้มคลั่งและเสียสติ ต่อจากนั้นนักข่าวทีมนี้ก็ได้พบว่าเจ้าคนร้ายฉายา “โอเปอเรเตอร์” กำลังเริ่มตามล่าพวกเขาแบบเดียวกับครอบครัวนั้นเช่นกัน

IMDB : tt3849692

คะแนน : 4.3

รับชม : 539 ครั้ง

เล่น : 86 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




12669499_1153811401316326_3100542023333968300_n

รู้จัก Slenderman ไหมครับ?

Slenderman อาจถือว่าเป็นเรื่องเล่าสไตล์ Urban Legend หรือไม่ก็ Creepypasta ว่าด้วยปีศาจปริศนาไร้หน้าที่ก่อเรื่องสยองในรูปแบบต่างๆ บ้างก็หลอนผู้คน บ้างก็จับเด็กไป ฯลฯ

แต่เอาเข้าจริงมันก็คือเรื่องแต่งครับ ประมาณปี 2009 มีกิจกรรมประกวดการแต่งภาพ แล้วก็มีคนแต่งภาพชายลึกลับร่างสูงตัวลีบๆ มีหนวดเหมือนปลาหมึกยืนอยู่ในฉากหลังลิบๆ เล่นกับพวกเด็กๆ ในสนาม แล้วภาพนั้นก็คือจุดเริ่มของตำนานนี้ (โดยส่วนตัวผมว่าคนแต่งเรื่องนี้น่าจะอิงจากงานของ H.P. Lovecraft ไม่มากก็น้อย)

แล้วก็มีคนมาจินตนาการต่อยอด ถ่ายทำเป็นคลิปสไตล์ Blair Witch แล้วก็มีเป็นเกมออกมาเลยล่ะครับ เรียกว่าเป็นตำนานที่จุดติดทีเดียว

และหนังเรื่องนี้ก็ต่อยอดจากตำนานที่ว่า ว่าด้วยพวกนักข่าวที่ค้นหาความจริงเกี่ยวกับเจ้า Slenderman จนเจอดีเข้าให้

หนังมาแนว Found Footage อีกแล้วครับ ประเภทช็อตกล้องเหวี่ยงมึนงงน่ะมีแน่นอน ดังนั้นใครไม่ชอบก็ขอบอกแต่เนิ่นๆ ให้โบกมืออำลาหนังเรื่องนี้ได้เลยครับ

แต่ถ้าให้ว่าตามจริงนะ หนังออกมาธรรมดามากครับ ไม่มีอะไรน่าติดตามนัก ความหลอนผมว่าไม่มากเท่าไร สู้คลิปบ้านๆ ที่คนทำเกี่ยวกับเจ้า Slenderman ไม่ได้เลยจริงๆ

หนังถือว่าฟอร์มเล็กครับ แต่ดาราที่มาเล่นก็พอคุ้น ไม่ว่าจะ Alexandra Breckenridge (She’s the Man), Jake McDorman (ซีรี่ส์ Limitless), Alexandra Holden (The Hot Chick) และ Chris Marquette (The Girl Next Door) ซึ่งพวกเขาเล่นกันได้ดีนะครับ แต่เนื่องจากหนังไม่น่าติดตามเท่าไร ความหลอนหรือความน่ากลัวก็ไม่มาก ก็เลยทำให้การแสดงเข้าท่าๆ ไม่สามารถช่วยหนังได้

ถ้าอยากดู Slenderman แบบหลอนๆ ผมว่าค้นหาใน Youtube ก็ได้ครับ สยองกว่าหนังเรื่องนี้เยอะ ^_^

เรื่องนี้หนังยังมีอีกชื่อหนึ่งว่า Always Watching: A Marble Hornets Story ครับ