ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The forger 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The forger 2014 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The forger 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The forger 2014 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The forger 2014
หนังพูดถึง เรย์มอน คัตเตอร์ (รับบทโดย ทราโวต้า) ที่ต้องโทษจำคุกอยู่ในเรือนจำ อีกไม่ถึง 10 เดือน เขาก็จะพ้นโทษ  แต่เขาต้องการออกจากคุกในตอนนี้ เขาได้ยื่นคำขาดให้ทนายของเขาโทรหาคนชื่อ ทอมมี่ คีแกน เพื่อทำให้เขาออกจากคุก เรย์กลับมาพักยังบ้านพ่อ ที่ตอนนี้ มีเพียงพ่อของเขาและลูกชายของเขาอาศัพอยู่ การพบกันของคัตเตอร์กับลูกชายอีกครั้งหลังเขาออกมาจากคุก เป็นไปไม่ค่อยดีนัก ลูกชายของเขาดูเหินห่าง  เขาพยายามพูดคุย แต่ก็ถูกตัดบทสนทนา  หลังจากนั้น เรย์เดินทางไปพบกับคีแกน คนที่ทำให้เขาได้ออกมาจากคุก คีแกนบอกกับเขาว่า   คีแกนต้องจ่ายเงินติดสินบนผู้พิพากษาถึง 50,000 บาท เพื่อนำเขาออกมา ในตอนนี้เรย์ได้ติดนี้คีแกนถึง ห้าหมื่น เขาได้รับข้อเสนอว่า ต้องใช้หนี้ ไม่งั้นก็ต้องทำงานให้แทน  ที่นั่นหลังพบคีแกน เรย์ได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอทำเหมือนสนใจเขา และซักถามเขาอย่างสนใจ แต่เขาปฎิเสธเธอ และขับรถออกไปทันที แต่เรย์หารู้ไม่ว่าหญิงสาวคนนั้น คือตำรวจหญิงที่ชื่อแคทเทอรีน ปลอมตัวมาสืบเรื่องของคีแกน ดูเธอสนใจว่าเขาเกี่ยวข้องยังไงกับคีแกน งานนี้นอกจากเธอจะตามสืบเรื่องของเขาแล้ว เธอยังคอยติดตามการเคลื่อนไหวของเขาอยู่เป็นระยะ   เรย์ ไม่มีทางเลือกมากนัก เพราะที่เขาตัดสินใจรีบออกมาจากคุก นั่นเพราะ วิลเลี่ยม ลูกชายของเขา  กำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เขาอยากใช้เวลาอยู่กับลูกให้นานที่สุด  เขาได้บอกกับลูกชายว่าสามารถ ขอพรจากเขาได้ 3 ข้อ เหมือนกับจินนี่ (ยักษ์ในตะเกียงวิเศษ) เขาจะทำให้พรของลูกชายเป็นจริง
วิล ลูกชายของเขา ได้ขอพรข้อแรก คือ การขอเจอกับแม่ ที่เขาไม่เคยได้เจอ เรย์ได้ออกตามหาภรรยาเก่าจนพบ พวกเขา พ่อ แม่ ลูก ได้ออกไปกินข้าวด้วยกัน และใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างคุ้มค่า ในที่สุดเขาก็ทำให้คำขอข้อแรกของลูกชายเขาเป็นจริง

IMDB : tt2376218

คะแนน : 5.8

รับชม : 255 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




12647254_1153793661318100_8929036547819682444_n

หลังๆ มานี่ผลงานป๋า John Travolta ก็เริ่มเงียบครับ (พอๆ กับพี่ Nicolas Cage นั่นแหละ)

สำหรับเรื่องนี้ Travolta รับบท เรย์มอนด์ คัตเตอร์ ขโมยมือดีที่จำต้องหวนคืนวงการอีกหน โดยคราวนี้เขาต้องร่วมมือกับพ่อ (Christopher Plummer) และลูกชาย (Tye Sheridan) ในการขโมยภาพเขียนชื่อดังของโมเน่ต์

ฟังพล็อตแรกๆ ผมก็นึกภาพไปถึง The Score หรือไม่ก็ The Thomas Crown Affair โดยตอนแรกไม่คิดถึง Ocean’s เพราะรู้ว่าหนังคงไปไม่ถึงระดับนั้นแน่นอน แต่ปรากฏว่าหนังก็ไปไม่ถึง 2 เรื่องที่ผมบอกเหมือนกันครับ

เอาเข้าจริงหนังเน้นดราม่าครับ เน้นไปที่ความสัมพันธ์ในครอบครัว ความสัมพันธ์พ่อกับลูกชาย ซึ่งก็คือเรย์มอนด์กับพ่อ แล้วก็เรย์มอนด์กับลูกชาย ซึ่งถ้าจะว่ากันถึงจุดนี้ก็ไม่เลวครับ โดยเฉพาะเรื่องของเรย์มอนด์กับลูกชายนี่ถือว่าได้ความรู้สึกดีๆ หลายฉากครับ และถ้าจะว่าไปแล้ว เรื่องของลูกนี่แหละที่มีผลต่อการกระทำหลายๆ อย่างของเรย์มอนด์

ครับ หนังเน้นดราม่าเป็นหลักกว่า 80% จะมีแค่ไม่กี่สิบเปอร์เซ็นต์เท่านั้นแหละที่เกี่ยวกับการโจรกรรม (เอาเข้าจริงก็ปาเข้าไป 15 นาทีสุดท้ายนั่นแหละ) ซึ่งมันก็ไม่ได้ลุ้นระทึกอะไรมากครับ ออกแนวเรื่อยๆ ด้วย ในขณะที่ตอนจบก็กะแล้วว่าต้องมีหักมุมอะไรบ้างตามสไตล์หนังแนวนี้ แต่ก็ไม่ได้แปลกใหม่อะไรครับ

สรุปว่าหนังธรรมดาครับ ไม่ได้น่าจดจำเป็นพิเศษอะไร ยกเว้นคิดถึงป๋า John Travolta ก็ลองชมกันได้ครับ ^_^