ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Silent Swordsman | ขุนดาบสิงห์สำอาง {儒俠} (1967)

The Silent Swordsman | ขุนดาบสิงห์สำอาง {儒俠}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Silent Swordsman | ขุนดาบสิงห์สำอาง {儒俠} (1967)

ชื่อภาพยนตร์ : The Silent Swordsman | ขุนดาบสิงห์สำอาง {儒俠}
แนว/ประเภท :  Action, Adventure, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Li Kao
บทภาพยนตร์ : Chun Yuan
นักแสดง : Yi Chang, Jeanette Yu Wei, Pei-Pei Shu
ปีที่ออกฉาย : 1967

 

 

นักดาบหนุ่มได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำสมาคมลับผู้รักชาติเพื่อต่อสู้กับนายพลผู้ทรยศที่สมคบคิดกับศัตรูเพื่อรุกรานประเทศของตน ในเวลาที่เหมาะสม เขาได้พบกับพี่สาวแสนสวยสองคนจากชนเผ่าในชนบท และติดอยู่ระหว่างความรักของหญิงสาวทั้งสองคน...

 

I LOVE SHAW BROTHERS MOVIES: THE SILENT SWORDSMAN (1967)

IMDB : tmdb198303

คะแนน : 6.5

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



THE SILENT SWORDSMAN (1967) ซึ่งเป็นการดัดแปลงจากนวนิยาย wuxia ของ Jin Yong ที่มีชื่อว่า THE BOOK AND THE SWORD 

 

ในช่วงราชวงศ์หยวน ที่ราบตอนกลาง (จีน) ถูกล้อมชายแดนด้วยกองทัพที่บุกรุก นายพลหลู่เฉียงประจำจังหวัดเจิ้นซีมีหน้าที่ส่งกำลังเสริม แต่ได้ทำข้อตกลงกับศัตรูที่บุกรุกหลังจากได้รับทองคำและหยกจากพวกเขา เพื่อขยายอิทธิพลและอาณาเขตของเขาโดยแลกกับการไม่ส่งกำลังเสริมไปยังกองทหารที่ปกป้องชายแดน การสู้รบทั่วไปที่ชายแดน พลเอกหยวน ฉงฮวน ได้ส่งทูตไปยังสถานที่สองแห่ง คนหนึ่งกลับเมืองหลวงเพื่อรายงานเหตุการณ์ต่อองค์จักรพรรดิ และอีกคนหนึ่งแจ้งให้ผู้นำสมาคมซุนมูน หงจง ขอให้เขาสอบสวนรายละเอียดอย่างลับๆ นอกจากนี้เขายังขอให้ทั้งจักรพรรดิและผู้นำสมาคมสุริยันจันทราสนับสนุนให้นายพลหลู่ส่งกองกำลังเสริมไปที่ชายแดนโดยเร็วที่สุด

 

ในขณะเดียวกันตัวเอกของเรา Shen Bingyi ก็ถูกส่งโดยอาจารย์ของเขาให้ไปร่วมงานกับพี่ชายของเขาในศิลปะการต่อสู้ซึ่งบังเอิญเป็นคนเดียวกับ Hong Zhong หัวหน้าของ Sun Moon Society อาจารย์ของ Shen Bingyi เคยเดิน Jiang Hu และมีชื่อเสียงจากอาวุธที่เขาเลือกซึ่งเป็นพัดที่สามารถฉายเข็มเงินยาวใส่ศัตรูด้วยความแม่นยำที่น่าทึ่ง อาวุธนี้ที่เขามอบให้กับ Shen Bingyi เพื่อพกติดตัวไปในการผจญภัยในขณะที่ช่วยเหลือพี่ชายของเขาและสมาคม Sun Moon Society "กำจัดคนชั่วร้ายและนำสันติสุขมาสู่สาธารณชน" การดัดแปลงของจินยองนี้เป็นผลงานจาก Shaw Brothers ที่ทะเยอทะยานที่สุด ยกเว้นราชวงศ์และรายละเอียดของตัวละครก่อนหน้านี้ สคริปต์นี้ค่อนข้างเป็นไปตามหลักการทั่วไปของ The Book and the Sword ได้ดีกว่าการดัดแปลงครั้งก่อน ๆ ที่ดัดแปลงเพียงพล็อตเรื่องหรือสองเรื่องจากหนังสือต้นฉบับเท่านั้น (พวกเขายังเปลี่ยน "หนังสือ" เป็น "ตราประทับ" และไม่มี "ดาบ" เนื่องจากไม่มีการมอบของขวัญให้กับ Shen Bingyi จาก "Princess" Sisi ในเวอร์ชันภาพยนตร์นี้)

 

I LOVE SHAW BROTHERS MOVIES: THE SILENT SWORDSMAN (1967)