ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lonely Planet | ที่หมายใจโดดเดี่ยว (2024)

Lonely Planet | ที่หมายใจโดดเดี่ยว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Lonely Planet | ที่หมายใจโดดเดี่ยว (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Lonely Planet | ที่หมายใจโดดเดี่ยว
แนว/ประเภท :  Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Susannah Grant
บทภาพยนตร์ : Susannah Grant
นักแสดง : Laura Dern, Liam Hemsworth, Diana Silvers
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

ณ ที่พักสำหรับนักเขียนในโมร็อกโก นักเขียนนิยายที่เพิ่งโสดหมาดๆ ได้สานสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึงกับหนุ่มอ่อนวัยกว่า ที่กำลังทบทวนการตัดสินใจต่างๆ ในชีวิต

 

Netflix viewers point out bizarre trend as Laura Dern addresses Liam  Hemsworth sex scene in new movie - LADbible

IMDB : tmdb959429

คะแนน : 5

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังมีพล็อตง่ายๆ ว่านางเอกได้ไปพักยังที่โรงแรมของนักเขียนดังมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมหาแรงบันดาลใจ แต่ว่าเธอไปเพื่อหาที่เขียนสงบๆ แต่กลับได้เจอพระเอกที่มาพร้อมกับแฟนสาวนักเขียนหน้าใหม่ และกลายเป็นว่าเธอกับเขาเข้ากันได้ดีกว่าความสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมทาง ซึ่งหนังก็ใช้เวลาส่วนใหญ่จัดฉากเหตุการณ์ให้เขากับเธอต้องอยู่ด้วยกันสองต่อสอง เพราะแฟนสาวของพระเอกทิ้งเขาไปทำกิจกรรมเฮฮาปาร์ตี้กับนักเขียนอื่นๆ ซึ่งนี่คือช่วงโชว์ฉากการเดินทางไปยังท้องถิ่นในโมร็อกโก ที่เป็นแนวเมืองเก่า โบราณสถาน หรือสัตว์แปลกๆ อย่างแพะปีนต้นไม้ที่มีชื่อเสียงของที่นี่ แต่เทียบกันจริงๆ ก็ไม่ได้สวยคุ้มค่ากับชื่อเรื่องเท่าไหร่นัก ออกแนวเหงาเปล่าเปลี่ยวแห้งแล้งซะมากกว่า ซึ่งเรื่องอาจจะตั้งใจให้ตรงกับชีวิตของนางเอกกับพระเอกที่ต่างคนต่างเหงาโดดเดี่ยวแม้มีคนข้างกายเช่นกัน 

หนังขายฉากการท่องเที่ยวในโมร็อกโกเป็นหลัก แต่ก็ไม่ได้ดูสวยงามมากเพราะวิวทิวทัศน์เต็มไปด้วยพื้นที่แห้งแล้ง ส่วนพล็อตเรื่องรักก็เป็นสูตรสำเร็จที่เน็ตฟลิกซ์ชอบทำออกมาอยู่แล้ว ปมต่างๆ ดูง่ายๆ ไปหมด แต่หนังก็ยังดูเพลินๆ ได้กับการแสดงของ ลอรา เดิร์น กับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ ที่อายุจริงต่างกัน 23 ปี แต่ก็มีเคมีเข้าคู่กันได้ดีจนรู้สึกว่าอายุไม่ใช่ปัญหาแบบที่ในเรื่องวางไว้ครับ

 

Lonely Planet: Everything to know | Now To Love