ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง 12 Rounds 3 Lockdown ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ 3 ล็อคดาวน์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง 12 Rounds 3 Lockdown ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ 3 ล็อคดาวน์ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง 12 Rounds 3 Lockdown ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ 3 ล็อคดาวน์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง 12 Rounds 3 Lockdown ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ 3 ล็อคดาวน์ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : 12 Rounds 3 Lockdown ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ 3 ล็อคดาวน์
12 Rounds 3 : Lockdown (2015) ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ 3 : ล็อคดาวน์ {Soundtrack บรรยายไทย} สรุปย่อเรื่องราว ปิดตาย เป็นตำรวจที่กลับมาปฎิบัติหน้าที่ภายหลังจากฟื้นจากอาการรอยแผลถูกยิงที่ศึกษาค้นพบหลักฐานของกิจกรรมที่ผิดกฎหมายต่อบรรดาผู้ใกล้ชิดเขา เขารีบค้นหาด้วยตัวเอง ติดอยู่ด้านในเขตของตนเอง การไล่ล่าสำหรับในการค้นหาข้อเท็จจริง เป็นตำรวจโกงที่ไม่หยุดจะกู้คืนหลักฐาน

IMDB : tt3957956

คะแนน : 5.2

รับชม : 3447 ครั้ง

เล่น : 988 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



12 Rounds 3 Lockdown ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ 3 ล็อคดาวน์

จอห์น ชอว์ ตำรวจมือดีที่พึ่งกลับมาจากการบำบัดหลังคู่หูเก่าเสียชีวิตเป็นวันแรกก่อนที่เขาจะได้พบว่า มีบางอย่างไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับอดีตคู่หูของเขาอีกคนนามว่า เบริ์ก ที่กลายเป็นตำรวจชั้นดีที่กวาดล้างยาเสพติดให้เมืองจนได้รางวัลและขวัญใจของประชาชนไปแล้ว แฟ้มลับในทัมไดรฟ์ที่ตายของพ่อค้ายาเสพติดที่มีรายชื่อ ตำรวจเลว 12 คน ในนั้น ชอว์พยายามจะเปิโปง แต่เบริ์กไหวตัวทันแล้วขังเขาเอาไว้ในสถานีตำรวจและให้ลูกน้องทั้งหมดไล่ล่าเขาและใส่ร้ายว่าเขาเป็นบ้าไล่ฆ่าตำรวจ ชอว์จะต้องรวบรวมสติและความสามารถทั้งหมดและกระสุน 12 นัดที่มีเพื่อเปิดเผยความจริงให้ได้

ครับ ใครจะคิดว่า 12 Round หนังแอ็คชั่นว่าด้วยภารกิจทั้ง 12 เรื่องนี้จะมีภาคต่อมาถึงภาคสาม และเปลี่ยนคนเล่นจาก จอห์น ซีน่า และ แรนดี้ ออร์ตัน มาสู่ อดีตแชมป์โลก WWE อย่าง ดีน อัมโบรสบ้าง แต่ที่น่าสนใจคือ ถึงจะเป็นหนังส่งลงแผ่นที่มีทุนสร้างไม่ถึง 4-5 ล้าน แต่ยิ่งทำหนังเรื่องนี้ก็ยิ่งทำได้สนุกกว่าภาคแรกไปทุกทีเหมือนกัน หลังจาก ราอูล เรอเน่ กำกับภาคสองออกมาได้ดีมากแล้ว ครั้งนี้เขาส่งไม้ต่อไปยัง สตีเฟ่น เรย์โนลด์ ผู้กำกับดาวรุ่งอีกคนทำบ้าง โดยหยิบเอาเรื่องราวตำรวจดีตำรวจชั่วมาเล่าในพื้นที่ปิดครับ

เอาจริง หนังมันก็โอเคอยู่ที่อาศัยทุนน้อยเลยเล่าแค่โลเคชั่นเดียว แต่เป็นการใช้โลเคชันที่เนียนดีครับ การออกแบบตัวละครก็น่าสนใจดี คือหนังมันหยิบบุคลิกของดีน อัมโบรสในวงการมวยปล้ำมาใช้ ประมาณว่า เป็นตัวเอกที่มีนิสัยขวางโลก แต่เป็นจอมวางแผนและใช้สงครามประสาทได้ดีครับ ซึ่งมันทำให้เขาสามารถสู้กับพวกตำรวจเลวในเรื่องได้ โดยมีกระสุนแค่ 12 นัดครับ ซึ่งก็ถือว่า เป็นเงื่อนไขที่ใช้ได้เหมือนกัน

โอเคด้วยความที่ทุนต่ำหนังเลยใส่อะไรมากไม่ได้ แต่ความทุนต่ำนี่ล่ะเนื้อหามันเลยน่าสนใจ เมื่อมันตั้งคำถามว่า ความดีความชั่วคืออะไร ตำรวจดีตำรวจเลวต่างกันแค่ไหน ซึ่งหนังให้เราเห็นว่า ชอว์เป็นตำรวจแบบไหน เบริ์กเป็นตัวละครแบบไหน มันตั้งคำถามว่า สุดท้ายแล้ว เมื่อเราแหกกฏคนเราก็พร้อมตกลงไปในบ่อแห่งความชั่วร้ายได้เสมออยู่ดี

หนังมันไม่มีอะไรมากหรอกครับ แต่เนื้อหาสนุกดี แถมแอ็คชั่นไม่น่าเบื่อนะ อันนี้ต้องชมเลย คือ จังหวะแอ็คชั่นดี คิวบู้ใช้ได้ ดีนเล่นดีอยู่ คือ ต้องเข้าใจว่า สมาคม WWE ก็เข้าใจหาบทบาทที่เหมาะสมกับนักมวยปล้ำมาใช้นั้นแหละ เรื่องนี้แกเลยออกมาเท่และดูขึ้นกล้องขึ้นมาเหมือนกัน

รวมแล้วเป็นภาคต่อที่ใช้ได้ครับสำหรับแฟรนไชส์นี้ก็หวังว่า ภาคสี่ที่มีโคตรการจะทำจะสนุกแบบนี้นะ