ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Caddo Lake | บึงลี้ลับ (2024)

Caddo Lake | บึงลี้ลับ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Caddo Lake | บึงลี้ลับ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Caddo Lake | บึงลี้ลับ
แนว/ประเภท :  Drama, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Logan George, Celine Held
บทภาพยนตร์ : Celine Held, Logan George
นักแสดง : Dylan O'Brien, Eliza Scanlen, Caroline Falk
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่อเด็กหญิงวัย 8 ขวบหายตัวไปอย่างลึกลับในทะเลสาบแคดโด เหตุการณ์เสียชีวิตและการหายตัวไปในอดีตเริ่มเชื่อมโยงกันจนทำให้ประวัติศาสตร์ของครอบครัวที่แตกแยกต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เซลีน เฮลด์

 

Caddo Lake (2024) Movie Ending Explained: What truth does Ellie find when  she time travels? - High On Films

IMDB : tmdb863873

คะแนน : 7

รับชม : 36 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Caddo Lake เป็นผลงานการกำกับของคู่หูคู่รักนักสร้างหนังดาวรุ่ง "โลแกน จอร์จ" กับ "เซลีน เฮลด์" ที่สั่งสมประสบการณ์การทำหนังสั้นมาหลายเรื่อง และยังเป็นลูกหม้อที่ชยามาลานพยายามทำหน้าที่ป๋าดัน หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกำกับในซีรีส์ Servant มาก่อน โดยโครงเรื่องหนังเรื่องนี้ก็ถืองานเขียนที่พวกเขาร่วมกันปลุกปั้นกันขึ้นมาด้วยกัน ที่เต็มไปด้วยปริศนาและความลี้ลับมากมาย ทั้งชวนหลงใหลและชวนถอยหนี

 

ต้องบอกว่า Caddo Lake เป็นหนังที่เกือบจะปล่อยจอยและเททิ้งไปตั้งแต่ 30 นาทีแรกแล้ว แต่กลายเป็นว่าหนังสามารถกลับมาได้ในช่วงครึ่งท้ายได้อย่างประหลาดใจ ด้วยบทหนังที่ปูทางมาด้วยความเฉื่อยช้า เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ที่แทบจะไม่ดึงดูดความสนใจได้สักเท่าไหร่ แต่พอดำเนินเรื่องมาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญของเรื่องก็ทำให้เราจับจ้องดูจอแบบไม่กะพริบตาไปกระทั่งปลายทางของเรื่อง

บทหนังอาจจะไม่ได้สมบูรณ์แบบถึงที่สุด แต่ก็แอบซ่อนเอาไว้ปริศนาที่ทำให้บทมีมิติเชิงซ้อนยิ่งขึ้น พร้อมกับยังคงใส่ลายเส้นความเป็นหนัง เอ็ม.ไนท์. ชยามาลาน เข้ามาให้อบอวลอยู่พอหอมปากหอมคอ และไว้วางใจได้ว่าไม่มีเซอร์ไพรส์ให้ชวนกระชากใจอะไรแบบนั้น ถือว่าเป็นบทหนังและการร้อยเรียงเรื่องราวออกมาได้น่าค้นหา ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลาในการกระตุ้นความสนใจจากคนดูอยู่ประมาณหนึ่งก็ตามที

 

สรุปแล้วนั้น Caddo Lake บึงลี้ลับ เป็นหนังแนวลึกลับปริศนาที่ค่อนข้างทำได้ถึงในระดับหนึ่ง แม้ว่าในช่วงครึ่งแรกของหนังอาจจะค่อนข้างเชื่อมติดกับคนดูได้ช้าไปหน่อย แต่รับรองเลยว่าช่วงครึ่งหลังของเรื่องค่อนข้างละสายตาไปไม่ได้เลย พอได้ยินว่าเป็นหนังที่มีชื่อชยามาลานมาดูแลให้ ก็แอบทำใจเอาไว้ระดับหนึ่ง แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีเหตุการณ์ที่น่าวิตกอะไรแบบนั้นในเรื่องนี้

 

Caddo Lake (2024) - Movie Review