ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด | Oh My Ghost : The Finale (2024)

หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด | Oh My Ghost : The Finale
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด | Oh My Ghost : The Finale (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด | Oh My Ghost : The Finale
แนว/ประเภท :  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  พชร์ อานนท์
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, ติ๊ก กลิ่นสี, จาตุรงค์ พลบูรณ์
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่อ อาโคย ถูกผีเข้าหลังจาก พยูน เข้ามาเพราะยังเข้าใจว่าอาโคยเป็นคุณหลวงคนรักเก่าของตน จนทำให้ยายผีธี่หยดเข้ามาสิงสู่และหมายเอาชีวิต จนเจ๊แต๋ว ต้องขนอาโคยและแพนด้า น้องสาวของแพนเค้กไปยังหมู่บ้านสัปะหยดเพื่อหาทางช่วยเหลืออาโคย แต่ตามฟอร์มว่างานนี้ต้องมีเหล่ากะเทยวิ่งหนีผี และเหล่าหนุ่ม ๆ แก้ผ้าอยู่ระหว่างทางจนกว่าเหตุการณ์จะคลี่คลาย

 

เจ๊แต๋ว แพนเค้ก และอาโคย ผจญผีครั้งสุดท้าย(มั้ง) ในตัวอย่าง “ หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” – JEDIYUTH

IMDB : tmdb1216195

คะแนน : 4

รับชม : 148 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ใครที่ตีตั๋วไปดูหอแต๋วแตก แหกสัปะหยด ก็คงจะเข้าไปรับความบันเทิงล้วนๆ เพราะถ้าดูภาคนี้ คงจะเคยดูภาคก่อนๆมาบ้างแล้ว และน่าจะรู้ว่า หอแต๋วแตกก็คือ Scary Movie เมืองไทย รันทุกกระแสสังคม ยำรวมมิตรดีๆ นี่เอง จะอร่อยน้อยอร่อยมาก หรือไม่อร่อยเลย ก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล

สำหรับภาคนี้ เป็นการเอาหนังดังทำเงินอย่าง “สัปเหร่อ“ กับ ”ธี่หยด“ มายำมาล้อเลียน ทำให้หนังออกมาในแบบสยองขวัญเสียมากกว่า ความตลกเลยน้อยลงกว่าภาคก่อนๆ อย่างที่พี่พจน์แกว่าไว้เลย ตลก 50 น่ากลัว 50 แต่ความขายขำ จิกกัดกัน ก็ยังมีตามสไตล์หอแต๋วแตก ที่ขาดเจ๊แต๋ว กับ อีแพนเค้กไม่ได้ แพนด้าก็มา

สิ่งหนึ่งที่อยากชมคือ ทีมแต่งหน้า เอฟเฟ็กต์ ซีจี ทำดีนะ ไม่แย่ พาสความน่ากลัวใช้ได้เลย ถ้าพี่พจน์แกจะมาเอาดีทางหนังผีจริงจังอีกสักเรื่อง คงน่าลุ้น ขนาดนี่ตำซั่วมั่วแหลก ไม่ปะติดปะต่อ ยังแอบหลอน แอบเสียว ส่วนเนื้อเรื่องก็อย่างที่รู้ๆกัน ว่ามันก็ได้ประมาณนี้แหละ เพราะบทแกไม่มี มันอยู่ในหัว แฟนหนังหอแต๋วแตกคงจะชิน

ส่วนตัวก็ตามดูมาทุกภาค ชอบเจ๊แต๋วกะอีแพนเค้กเถียงกัน มันดี เข้าไปดูก็เลยปล่อยสมองโล่ง ไม่ได้คาดหวังอะไร เสพความสนุกความบันเทิงแค่นั้นจริงๆ เห็นคนในโรงก็ขำกันอยู่เรื่อยๆนะ พี่พจน์แกบอกตลอดว่าหอแต๋วแตกไม่มีสาระหรอก ถ้าใครต้องการสาระ บทดี ก็ไม่ต้องไปดู แต่ภาคนี้แอบเห็นมีสาระ แง่คิดเล็กๆ เข้ามาเตือนสติอยู่นะ ใครที่เป็นแฟนหนังหอแต๋วแตกและชอบหนังผีด้วย ก็คงจะเอนจอยกับภาคนี้ได้ไม่ยาก เพราะเข้าจัดเต็มความสยองกว่าทุกภาคที่เคยมีมา…

 

ตัวอย่าง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ภาคสุดท้าย ก่อนปิดตำนานจักรวาลหอแต๋วแตก