ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love Field | ทุ่งรัก (1992)

Love Field | ทุ่งรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Love Field | ทุ่งรัก (1992)

ชื่อภาพยนตร์ : Love Field | ทุ่งรัก
แนว/ประเภท :  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jonathan Kaplan
บทภาพยนตร์ : Don Roos
นักแสดง : Michelle Pfeiffer, Dennis Haysbert, Stephanie McFadden
ปีที่ออกฉาย : 1992

 

 

ชีวิตของลูรีน ฮัลเล็ตต์ แม่บ้านชาวดัลลาสเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการกระทำของแจ็กเกอลีน เคนเนดี เธอเสียใจมากเมื่อประธานาธิบดีเคนเนดี้ถูกยิงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เธอเห็นเขามาถึงดัลลัส แม้ว่าเรย์สามีของเธอจะถูกห้าม แต่เธอก็ตัดสินใจไปร่วมงานศพในวอชิงตัน ดี.ซี. เมื่อถูกบังคับให้เดินทางโดยรถบัส เธอจึงได้ผูกมิตรกับโจเนล ลูกสาวคนผิวดำของพอล คูเตอร์ เมื่อสัมผัสได้ถึงสิ่งผิดปกติ เจตนาดีของเธอจึงเข้ามาขัดขวางทำให้ทั้งสามคนเชื้อชาติผสมต้องเดินทางสู่วอชิงตันที่ยากขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ทั้งตำรวจและเรย์ออกตามหาพวกเขา

 

Love Field (1992) - IMDb

IMDB : tmdb66599

คะแนน : 5.9

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ปีนี้คือปี 1963 ซึ่งเป็นวันที่ 22 พฤศจิกายน และลูรีนเป็นช่างเสริมสวยและแม่บ้านชาวดัลลัส ที่กำลังรู้สึกวิตกถึงขั้นฮิสทีเรียเนื่องจากการมาถึงของประธานาธิบดีและนางเคนเนดี้ที่ใกล้เข้ามา สำหรับ Lurene หากรู้ความจริงแล้ว ประตูถัดไปที่สักการะ Jacqueline Kennedy เธอเก็บสมุดเรื่องที่สนใจเกี่ยวกับหนังสือพิมพ์และบทความในนิตยสาร มีลวดลายของเสื้อผ้าของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง และยังสวมหมวกทรงสตรีเพื่อเป็นเกียรติแก่เธอในขณะที่เธอและเพื่อนบ้านกางเกงในมุ่งหน้าไปที่ Love Field เพื่อดู Air Force One มาถึง

 

แน่นอนว่าความวิตกกังวลของ Lurene นั้นถูกกำหนดไว้ไม่ให้คงอยู่ตลอดไป และเมื่อข่าวแพร่กระจายออกไปในวันนั้นว่าประธานาธิบดีถูกลอบสังหาร เธอก็แตกสลายไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรทำนอกจากต้องกลับไปทางตะวันออกเพื่อไปงานศพ และเมื่อเรย์ (ไบรอัน เคอร์วิน) สามีผู้แสนโสเภณีของเธอ ไม่สามารถถูกชักชวนให้ร่วมทริปกับเธอได้ ลูรีนก็ย่องออกไปในตอนกลางคืนเพื่อขึ้นเรือ รถบัสข้ามประเทศไปสู่ชะตากรรมของเธอ

 

นอกจากนี้ บนรถบัสคันนั้นยังมีพอล เคเทอร์ (เดนนิส เฮย์สเบิร์ต) ชายผิวดำรูปร่างสูงใหญ่และอึมครึม และลูกสาวตัวน้อยของเขา โจเนล (สเตฟานี แม็คแฟดเดน) ที่เงียบขรึมและจริงจัง Lurene พูดคุยกับพวกเขาอย่างเกียจคร้านด้วยวิธีที่ร่าเริงและยุ่งวุ่นวายของเธอ โดยลืมผู้โดยสารคนอื่น ๆ (ซึ่งมองว่าพวกเขาเป็นคู่สนทนาแปลก ๆ ) หรือแม้กระทั่งการที่ Cater ไม่เต็มใจที่จะพูดคำเดียวมากกว่าที่จำเป็นอย่างยิ่ง ผู้คนจะพูดคุยกัน และ Lurene ก็ไม่มีอะไรเลยถ้าไม่ใช่แค่คนๆ หนึ่ง

 

A szeretet földje (film, 1992) | Kritikák, videók, szereplők | MAFAB.hu