ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Golden Swallow | หงษ์ทองคะนองศึก 2 {金燕子} (1968)

Golden Swallow | หงษ์ทองคะนองศึก 2 {金燕子}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Golden Swallow | หงษ์ทองคะนองศึก 2 {金燕子} (1968)

ชื่อภาพยนตร์ : Golden Swallow | หงษ์ทองคะนองศึก 2 {金燕子}
แนว/ประเภท :  Action, Adventure, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Cheh Chang
บทภาพยนตร์ : Cheh Chang, Yun Chih Tu
นักแสดง : Pei-Pei Cheng, Jimmy Wang Yu, Lieh Lo
ปีที่ออกฉาย : 1968

 

 

ในยุทธภพปรากฏคนลึกลับเที่ยวฆ่าคนแล้วทิ้งปิ่นปักผมรูปหงษ์ไว้ที่ศพ ชาวยุทธและพรรคมังกรทองต่างคิดว่าฆาตกรคือหงษ์ทองจอมยุทธสาวผู้เลื่องชื่อ แต่แท้จริงแล้วหงษ์ทองเร้นกายฝึกวิชากับศิษย์พี่อยู่ในหุบเขาอันเงียบสงบ เมื่อชื่อเสียงด่างพร้อย หงษ์ทองกับศิษย์พี่ จำต้องลงเขามาสืบความจริงให้กระจ่าง ใครคือคนลึกลับคนนั้น เค้าทำเพื่ออะไร และเรื่องรักสามเศร้าระหว่าง หงษ์ทอง กระบองทอง กระเรียนเงิน จะจบลงเช่นไร

Golden Swallow (1968) - Chang Cheh - RoweReviews

 

IMDB : tmdb32388

คะแนน : 6.2

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“Golden Swallow” ในทางเทคนิคแล้วเป็นภาคต่อของ “Come Drink With Me” ของ King Hu ในปี 1996 ซึ่ง Chang Pei Pei รับบทเป็น Xie Ru Yan ซึ่งมีชื่อเล่นว่า Golden Swallow สองปีต่อมา Chang Cheh คัดเลือกเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งตั้งชื่อตามตัวละครของเธอ แม้ว่า Xiao Pang, Silver Roc (Jimmy Wang Yu) จะเป็นประเด็นหลักก็ตาม อย่างไรก็ตาม เธอยังคงได้รับส่วนแบ่งพอสมควรจากหน้าจอ และยังมีรักสามเส้าในหมู่เธอ เสี่ยวปัง และนักดาบผู้ชอบธรรม ฮันเทา

 

Xie Ru Yan ได้รับพิษจากลูกดอกระหว่างการต่อสู้ในช่วงเริ่มต้นของภาพยนตร์ และโชคดีที่รอดพ้นจากความตายได้ เมื่อ Han Tao แส้ทองคำมาช่วยเหลือเธอและดูแลเธอให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในที่ซ่อนบนภูเขาของเขา และเขายังสอนเธอด้วย ท่าฟันดาบไม่กี่ท่า วันหนึ่ง Flying Fox เพื่อนสนิทของ Han ชื่อ Hu Zhen (Wu Ma) แวะมาและบอกพวกเขาว่านักดาบผู้โหดเหี้ยมกำลังออกอาละวาดเพื่อสังหารโจรและผู้กระทำความผิดพร้อมทั้งทิ้งลูกดอกนกนางแอ่นสีทองไว้ในที่เกิดเหตุแต่ละแห่ง Xie รู้สึกว่าเสี่ยวปังเป็นนักดาบที่ก่อเหตุโหดร้ายเพียงเพื่อล่อเธอออกไป ปรากฏว่าทั้งคู่มีความแวววาวต่อกันขณะฝึกซ้อมที่โรงเรียนศิลปะการต่อสู้แห่งเดียวกันเมื่อหลายปีก่อน แต่หลังจากแป้งแอบเรียนรู้เทคนิคดาบ “กระโดดบิน” ของอาจารย์แล้ว กลับไปล้างแค้นให้กับการตายของพ่อแม่

 

เมื่อรู้ว่า Xie กระตือรือร้นที่จะพบกับ Pang และปกป้องเธอ Han จึงออกจากที่ซ่อนของเขาก่อนเพื่อเผชิญหน้ากับ Xiao ซึ่งส่งผลให้ Pang ท้าทายเขาด้วยการดวลความตาย ในขณะเดียวกัน เมื่อคิดว่า Xie the Golden Swallow เป็นผู้รับผิดชอบต่อการสังหารทั้งหมด Golden Dragon Society จึงร่วมมือกับโจรคนอื่นๆ เพื่อติดตามเธอ ในที่สุด Xie ก็ได้พบกับ Pang และ Han แต่เธอจะเลือกใคร? ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกของ Golden Dragon กำลังเข้าใกล้และพวกเขาต้องการเลือด

 

Golden Swallow (1968) | MUBI