ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Forge (2024)

The Forge
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Forge (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Forge
แนว/ประเภท :  Drama, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alex Kendrick
บทภาพยนตร์ : Alex Kendrick, Stephen Kendrick
นักแสดง : Cameron Arnett, Priscilla C. Shirer, Aspen Kennedy
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

ไอเซียห์ ไรท์ วัย 19 ปี ใช้ชีวิตเพื่อบาสเก็ตบอลและวิดีโอเกม หลังจากเรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายได้หนึ่งปี เขาไม่มีงาน ไม่มีแผน และไม่มีแนวทางว่าจะต้องเป็นคนอย่างไร ไอเซียห์ต้องตัดสินใจก้าวขึ้นมาหรือย้ายออกไป แม้จะขัดกับซินเทีย แม่เลี้ยงเดี่ยวของเขา แต่เขาก็ได้รับคำขาดว่าต้องก้าวขึ้นมาหรือย้ายออกไป เมื่อได้รับแรงดึงดูดจากเพื่อนๆ และแรงผลักดันจากแม่ ไอเซียห์จึงได้รับการว่าจ้างจากมัวร์ ฟิตเนส โดยไม่รู้ว่าเจ้าของฟิตเนสจะมีผลกระทบต่อชีวิตของเขาอย่างไร ด้วยคำอธิษฐานของแม่และคำแนะนำที่ไม่คาดคิดจากที่ปรึกษาคนใหม่ ไอเซียห์จึงถูกบังคับให้จัดการกับอดีต เสียสละความเห็นแก่ตัวของตัวเอง และค้นพบว่าพระเจ้าอาจมีจุดมุ่งหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับชีวิตของเขาได้อย่างไร

 

The Forge – The Steel Frog Blog

IMDB : tmdb1186532

คะแนน : 6.3

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Forge แนะนำให้เรารู้จักกับ Isaiah Wright (Aspen Kennedy) ลูกชายของแม่เลี้ยงเดี่ยวชื่อ Cynthia (Priscilla Shirer) สำหรับบริบทแล้ว น้องสาวของ Cynthia คือ Elizabeth จาก War Room; Shirer ยังกลับมาแสดงบทบาทของเธออีกครั้งในฉากสั้นๆ ที่นี่ อิสยาห์เป็นเด็กบูดบึ้งวัย 19 ปีที่เร่งรีบไปสู่ชีวิตที่ต้องเลิกราตลอดกาล ซินเธียไม่มีแผนสำหรับการเรียนในมหาวิทยาลัย ไม่มีงานทำ และไม่มีโอกาสอื่นนอกเหนือจากวิดีโอเกมและบาสเก็ตบอล ซินเธียจึงเรียกร้องให้เขาหางานทำและจ่ายค่าเช่าเพื่ออาศัยอยู่ใต้หลังคาบ้านของเธอ

 

อิสยาห์มุ่งหน้าไปที่โรงงานผลิตอุปกรณ์กีฬาเพื่อหางานทำ แต่ทว่าโอกาสที่จะลงจอดนั้นไม่มีเลยหลังจากไปบอกเจ้าของ โจชัว มัวร์ (คาเมรอน อาร์เน็ตต์) โดยไม่ได้ตั้งใจ โจชัวเสนอที่จะพาเขาออกไปรับประทานอาหารกลางวันแทน และขอให้เขากลับมาเมื่อได้คำตอบสำหรับคำถามหลายข้อ รวมถึงสิ่งที่เขามองเห็นในอนาคตและผู้ชายแบบไหนที่เขาอยากเป็น

 

อีกไม่นาน Isaiah ก็ทำงานพาร์ทไทม์ในแผนกขนส่งสินค้าขณะกำลังรับประทานอาหารเช้า และได้รับคำปรึกษาจาก Joshua ที่น่านับถือ ซึ่งรวมถึงการเป็นผู้ชายที่พูดจาของคุณ และหลักสูตรเร่งรัดเกี่ยวกับวิธีการจับมือของผู้อื่นอย่างเหมาะสม เมื่อการสนทนาหันไปหาพระเยซู — ภาพยนตร์เรื่องนี้มีอยู่ในยุคที่ไม่มีกฎหมายเกี่ยวกับศาสนาในที่ทำงาน — อิสยาห์หูอื้อ ทันใดนั้นชีวิตของเขาก็รู้สึกมีจุดมุ่งหมาย เขาไม่เพียงต้องการเป็นผู้ติดตามพระเยซูคริสต์เท่านั้น เขายังปรารถนาบทบาทที่คล้ายกับที่โยชูวาเป็นสำหรับเขาและคนอื่นๆ นั่นก็คือ สาวก

 

อเล็กซ์และสตีเฟน เคนดริกมีหน้าที่รับผิดชอบในภาพยนตร์ที่เน้นเรื่องศรัทธาที่น่าสนใจมากขึ้นในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา เรื่องราวของพวกเขามักเกี่ยวข้องกับคนทั่วไปที่ทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่พวกเขามี และท้ายที่สุดก็มุ่งมั่นที่จะเป็นคนดีมีศีลธรรม ซื่อสัตย์ ทั้งในชีวิตครอบครัวและในชุมชนขนาดใหญ่ กล่าวโดยสรุป ในโลกของภาพยนตร์ God's Not Dead ที่มีความซับซ้อนของการข่มเหงชาวคริสเตียนผู้ยิ่งใหญ่เป็นสองเท่า พี่น้อง Kendrick ได้สร้างภาพของพวกเขาเกี่ยวกับหัวข้อที่เกี่ยวข้องมากขึ้นได้อย่างน่าชื่นชม

 

The Forge” review: A young man's makeover | WORLD