ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Largo Winch II | ยอดคนอันตราย ล่าข้ามโลก (2011)

Largo Winch II | ยอดคนอันตราย ล่าข้ามโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Largo Winch II | ยอดคนอันตราย ล่าข้ามโลก (2011)

ชื่อภาพยนตร์ : Largo Winch II | ยอดคนอันตราย ล่าข้ามโลก
แนว/ประเภท :  Action, Adventure, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jérôme Salle
บทภาพยนตร์ : Julien Rappeneau, Jérôme Salle, Jean Van Hamme
นักแสดง : Tomer Sisley, Sharon Stone, Ulrich Tukur
ปีที่ออกฉาย : 2011

 

หลังจากพ่อบุญธรรมของเขาเสียชีวิต ลาร์โก วินช์ถูกผลักดันให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่ม W และทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจที่จะขายมัน และใช้เงินที่ได้เพื่อสร้างมูลนิธิด้านมนุษยธรรมที่มีความทะเยอทะยาน แต่ในวันเดียวกันนั้นเอง เขาพบว่าตัวเองถูกกล่าวหาว่าก่ออาชญากรรมต่อมนุษยชาติโดยพยานลึกลับ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา ลาร์โกจะต้องย้อนรอยอดีตของเขาในใจกลางป่าพม่า

 

Largo Winch 2 – Die Burma Verschwörung – fernsehserien.de

 

 

IMDB : tmdb57331

คะแนน : 5.9

รับชม : 17 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังภาคต่อแอ็คชั่นอย่าง Largo Winch ภาพยนตร์ฝรั่งเศส สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเบลเยี่ยม จนได้รับการแปลหลายภาษาทั้ง อังกฤษ ฮอลแลนด์ เยอรมัน โปรตุเกส และอีกหลายๆ ภาษา ทั้งยังถูกดัดแปลงเป็นวิดีโอเกมที่มียอดจำหน่ายสูง รวมถึงซีรีส์ยอดนิยม ที่มาในครั้งนี้เรื่องราวในเรื่องอยู่ไม่ไกลไม่ไกลจากบ้านเราเลย เพราะเนื่อเรื่องอยู่ชายแดน ไทย - พม่า (และแน่นอนว่าต้องถ่ายทำในบ้านเราเ่นเดียวกัน) กับพล็อตเรื่องของความผิดที่ไม่ได้ก่อ แต่ต้องหาคนที่กระทำมาเพื่อให้ตนเองพ้นมลทิน ก่อนที่จะสายเกินแก้ไป

 

โดยหนังถ่ายทำในประเทศไทยและได้ใช้นักแสดงไทย หลักๆที่เราน่าจะคุ้นตากันอยู่ 2 ท่าน คือ คุณนิรุตต์ และ นภคปภา นาคประสิทธิ์ โดยทั้งสองคนนั้นก็แสดงฝีมือได้สมฝีมือโดยเฉพาะคุณนิรุตต์ โดยในส่วนของตัวแสดงหลักก็ยังคงเป็น Tomer Sisley (โตแมร์ ซิสเลย์) มารับบท Largo Winch และครั้งนี้ยังมี Sharon Stone มาช่วยเพิ่มเติมสีสรร แต่สำหรับผมคิดว่าสิ่งที่เป็นสีสรรและจุดสำคัญคงเป็น คิวการแสดงแอ็คชั่นที่ออกมาสมจริง ร่วมถึงเสียงประกอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบรรดาฉากต่อสู้ ที่เสียดด้ามปืนฟาดหน้า หรือ ศร๊ษะฟาดผนังดังพลัก จนเกรงว่าศรีษะจะยุบ หรือ แตกกันก่อนที่แสดงจบหรือเปล่า (โดยความรุ่นแรงในหลายๆฉากนั้น ผมคิดว่าน่าจะติดเรทที่ค่อนข้างสูงอยู่พอสมควร) แต่งานนี้มีการขโมยซีนของดารานำอย่าง omer Sisley ในช่วงท้ายๆ คงต้องตามไปดูกันเองว่าเป็นใคร

 

Amazon.com: Largo Winch 2 - Die Burma-Verschwörung : Movies & TV