ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

V/H/S/Beyond (2024)

V/H/S/Beyond
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังมาใหม่ , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : V/H/S/Beyond (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : V/H/S/Beyond
แนว/ประเภท :  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jay Cheel, Jordan Downey, Christian Long
บทภาพยนตร์ : Evan Dickson, Jordan Downey, Mike Flanagan
นักแสดง : Brian Baker, Trevor Dow, Gerry Eng
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

สนามเด็กเล่นที่ไม่มีที่สิ้นสุดของโลกต้องห้ามและรูปแบบชีวิตอันตรายที่นำเสนอโดยแนว Sci-Fi สยองขวัญจะนำไปสู่ ​​V ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด บ้าคลั่งที่สุด และนองเลือดที่สุด

 

V/H/S/Beyond (2024) | Horror | Movie Recap

IMDB : tmdb1190868

คะแนน : 6.3

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“V/H/S/Beyond” รายการที่เจ็ดในซีรีส์ Omnibus Found-Footage ersatz น่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าเชื่อถือสำหรับแพลตฟอร์มประเภท Shudder ซึ่งจะเริ่มสตรีมในวันที่ 4 ตุลาคม และองค์กรโดยรวมที่กำลังดำเนินอยู่ยังคงมีคุณค่าในฐานะจุดเริ่มต้นสำหรับความสามารถที่กำลังมาแรง แต่ถึงแม้จะมีรอยย่นตามธีมใหม่ แต่ทั้งห้าส่วนที่นี่ให้ความรู้สึกคุ้นเคยในแนวคิดและการปฏิบัติที่ไม่อาจจดจำได้ มันเป็นส่วนเสริมที่ไม่ธรรมดาสำหรับแบรนด์กวีนิพนธ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจที่แตกต่างกันซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องเลื่อนผ่านงวดเพิ่มเติม

 

กำกับโดย Jay Cheel นักเขียนสารคดีชาวแคนาดา ผสมผสานบทสัมภาษณ์กับผู้ที่ชื่นชอบยูเอฟโอในชีวิตจริงและผู้คลางแคลงใจ อีกทั้งยังกล่าวถึงไฮไลท์ในประวัติศาสตร์ของการลักพาตัวที่ถูกกล่าวหา รวมถึงคลิปจากตัวแทนยอดนิยม (รวมถึงค่ายรถไดรฟ์อินโบราณ “Earth” เทียบกับจานบิน”) นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบที่สมมติขึ้นในการพูดคุยถึงการหายตัวไปของชายคนหนึ่งจากบ้านของครอบครัว โดยทิ้งเทป VHS เกี่ยวกับการเผชิญหน้าของมนุษย์ต่างดาว ซึ่งในที่สุดเราก็เห็นในตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

V/H/S/Beyond (2024) directed by Jordan Downey, Christian Long et al •  Reviews, film + cast • Letterboxd