ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Summer Camp | ซัมเมอร์แคมป์ เพื่อน(รัก)กันยันแก่ (2024)

Summer Camp | ซัมเมอร์แคมป์ เพื่อน(รัก)กันยันแก่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Summer Camp | ซัมเมอร์แคมป์ เพื่อน(รัก)กันยันแก่ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Summer Camp | ซัมเมอร์แคมป์ เพื่อน(รัก)กันยันแก่
แนว/ประเภท :  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Castille Landon
บทภาพยนตร์ : Castille Landon
นักแสดง : Diane Keaton, Kathy Bates, Alfre Woodard
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

เพื่อนซี้สมัยเด็กอย่าง นอร่า จินนี่ และแมรี่ มักจะไปค่ายพักแรมด้วยกันทุก ๆ ช่วงฤดูร้อน และตอนนี้ ห้าสิบปีผ่านไปแล้ว พวกเขาจึงคว้าโอกาสนี้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งที่ค่าย ซึ่งเต็มไปด้วยการทะเลาะวิวาทเรื่องอาหาร การล่องแพ และการเปิดเผยเรื่องราวอันน่าประทับใจ

 

Summer Camp 2024 | Kinoafisha

IMDB : tmdb1094009

คะแนน : 4.5

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Camp Pinnacle เป็นสถานที่จริงที่มีมาตั้งแต่ปี 1928 และเป็นที่ที่นักเขียน/ผู้กำกับ Castille Landon ใช้ถ่ายทำ "Summer Camp" ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดฉากด้วยสิ่งที่เราคาดเดาได้ว่าเป็นฤดูร้อนปี 1969 (ในกรณีที่เราลืมเรื่องนี้ไป ภาพยนตร์คลาสสิกของ Bryan Adams จะถูกเล่นในช่วงตอนจบเครดิต) ซึ่งเราเห็นเด็กหญิง Tween สามคนผูกพันกันตลอดแปดสัปดาห์ที่พวกเธอจะใช้เวลามากมาย ฤดูร้อนด้วยกัน โนราห์เก็บตัว (เทย์เลอร์ เมเดอลีน แฮนด์) ชอบความมั่นคงของชีวิตในบ้านมากกว่าการใช้ชีวิตกลางแจ้งที่หลากหลาย เขาเป็นคนใหม่ในการเข้าแคมป์และได้รับความช่วยเหลือในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมจากเจนนี่ (ลินด์ซีย์ บลองชาร์ด) ผู้มีประสบการณ์ในค่าย เจนนี่ยังช่วยแมรี (ออเดรียนนา ลิโก) เมื่อเธอมีประจำเดือนเป็นครั้งแรกขณะอยู่ที่แคมป์ ทั้งสามคนแยกกันไม่ออก จนถึงจุดที่พวกเขาได้รับกระท่อมของตน: แซสซาฟราส แรงจูงใจเบื้องหลังการตัดสินใจนั้นไม่ชัดเจนนัก แต่ดูเหมือนว่าจะรองรับการวางแผนของโครงเรื่องมากกว่า

 

เจนนี่เล่าให้เราฟังถึงความทรงจำที่สาวๆ เหล่านี้ทำในค่ายเมื่อนานมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ไปโดยจินนี่ บลูม (แคธี เบตส์) และได้กลายเป็นกูรูด้านการช่วยเหลือตนเอง (แม้ว่าเธอจะเกลียดคำนั้นก็ตาม) มนต์ของเธอค่อนข้างทื่อ “Get your shit Together!” ซึ่งถูกฉาบไว้ (พร้อมกับใบหน้าของเธอ) มีเครื่องหมายขนาดใหญ่อยู่ที่ด้านข้างของรถ RV ขนาดยักษ์ที่เธอขับ เสียงของเธอมีความปรารถนาอันแรงกล้าในขณะที่เธอดึงเอาความคิดถึงเช่นนั้น เธอนึกถึงช่วงเวลาที่เรียบง่ายกว่าตอนที่เธอและเพื่อนสองคนอยู่ใกล้กันและปราศจากอุปสรรคของการเป็นผู้ใหญ่ นี่อาจเป็นเนื้อหาที่สุกงอมเพื่อเจาะลึกความปรารถนาดังกล่าวหรือแม้แต่ความเหงาในช่วงเวลาพลบค่ำ แต่ Landon กลับเลือกที่จะใช้ความโง่เขลาที่คุ้นเคยและความสนิทสนมกันที่อุ่นขึ้นแทน

 

เมื่อนอร่าติดตามเราถึงสิ่งที่เพื่อนๆ ของเธอทำมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา หรืออย่างน้อยก็ในปัจจุบัน มันก็ชัดเจนว่าหนังเรื่องนี้กำลังดำเนินไปในทิศทางใด จินนี่ซึ่งสามารถโน้มน้าวอีกสองคนให้ทำอะไรบางอย่างมาโดยตลอด กลับมากลับมาอีกครั้ง เธอโน้มน้าวให้แมรี (อัลเฟร วูดอาร์ด) ลาพักงานพยาบาล เธอขอความช่วยเหลือจากเธอเพื่อโน้มน้าววิศวกรชีวภาพหญิงม่ายนอรา (ไดแอน คีตัน) ให้หลุดพ้นจากคนบ้างาน (มีอยู่เสมอ) เป้าหมายของจินนี่คือการพาทั้งสองคนมาร่วมงานกับเธอในการกลับมาพบกันอีกครั้งของอดีตชาวแคมป์และเพื่อนร่วมงานที่ Camp Pinnacle เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ชีวิตได้เกิดขึ้นแล้ว และทั้งสามคนไม่ได้ใกล้ชิดกันเหมือนเมื่อก่อน และบางทีเหตุการณ์เช่นนี้อาจทำให้มิตรภาพของพวกเขากลับมาอีกครั้ง

 

แน่นอนว่าพวกเขาทั้งหมดจบลงที่แคมป์เพราะว่าที่นี่คือ "ซัมเมอร์แคมป์" พวกเขาได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่ค่าย เซจ (นิโคล ริชชี่ และเตือนทุกคนว่าเธอเป็นนักแสดง) และวิค (เบ็ตซี่ โซดาโร ที่ทำตัวแปลกประหลาดตรงไปตรงมา) ซึ่งทำตัวเหมือนตำรวจห้างสรรพสินค้าที่กระตือรือร้นเกินเหตุ ขณะที่พวกเขาตกลงกัน สาวๆ ก็พบว่าสองหนุ่มใหญ่จากวัยก่อนเจริญพันธุ์ก็กลับมาเช่นกัน ได้แก่ คนรักของแมรี่, ทอมมี่ (เดนนิส เฮย์สเบิร์ต) และคนรักของนอร่า, สตีวี่ ดี (ยูจีน เลวี) การมาถึงของพวกเขาไม่ควรแปลกใจสำหรับผู้ชมที่ชาญฉลาด (ซึ่งเคยดูภาพยนตร์ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา) เนื่องจากเราเห็นเด็กชายผิวดำ (แซคารี คอนเนอร์) และเด็กชายผิวขาวที่มีคิ้วดกดำ (เก๊บ สคลาร์) กำลังโต้ตอบกับสาวๆ ในเรื่องย้อนหลัง เปิด และหากชื่อเดนนิส เฮย์สเบิร์ตและยูจีน เลวีปรากฏขึ้นระหว่างเครดิตเปิดเรื่อง คุณสามารถเดิมพันได้เลยว่าเด็กชายเหล่านั้นจะกลายเป็นนักแสดงสองคนนี้ เราวางใจได้เห็นว่าคนสองคนที่สงบและมั่นใจนี้ปลุกประสาทและปลุกตัวละครที่รับบทโดยวูดาร์ดและคีตันให้ตื่นขึ้นได้อย่างไร

 

Summer Camp Movie With Diane Keaton, Eugene Levy: Plot, Trailer