ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Final Destination 4 โกงตาย ทะลุตาย (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Final Destination 4 โกงตาย ทะลุตาย (2009) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Final Destination 4 โกงตาย ทะลุตาย (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Final Destination 4 โกงตาย ทะลุตาย (2009) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Final Destination 4 โกงตาย ทะลุตาย (2009)
ในวันที่ควรจะเต็มไปด้วยสีสันอันสนุกสนานของสนามแข่งรถ นิค โอแบนนอน (บ็อบบี้ แคมโป) กลับเห็นภาพล่วงหน้าถึงความหายนะชวนสยอง หลายเหตุการณ์ที่ทำให้รถแข่งหลายคันเกิดชนกัน จนเถ้าติดไฟกระจายสู่อัฒจรรย์และทำให้เพื่อน ๆ ของเขาถึงแก่ความตายอย่างทารุณ จากนั้นชั้นบนพังลงมาทับเขา เมื่อหลุดจากภวังค์ร้าย นิคตกใจกลัวและกล่อมให้แฟนสาว ลอรี่ (แชนเทล แวนแซนเทน) และเพื่อน ๆ เจเนท (ฮาเลย์ เวบบ์) และ ฮันท์ (นิค ซาโน) ให้กลับ รอดพ้นไปได้อย่างหวุดหวิดก่อนที่ภาพน่ากลัวที่นิคเห็นจะเกิดขึ้นจริงอย่างโหดร้าย
ด้วยความคิดว่าโกงความตายได้ ทั้งหมดเหมือนได้ต่อเวลาชีวิต แต่โชคร้ายสำหรับนิคและลอรี่ ที่มันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น การเห็นภาพล่วงหน้าของเขายังดำเนินต่อไป และผู้ที่รอดมาได้ทยอยตายกันไปทีละคน ในรูปแบบที่ยิ่งสยดสยองขึ้นทุกที นิคต้องหาคำตอบให้ได้ว่าจะโกงความตายอีกครั้งและตลอดไปอย่างไร ก่อนที่ตัวเขาเองจะต้องลงเอยด้วยจุดจบครั้งสุดท้าย

IMDB : tt1144884

คะแนน : 5.2

รับชม : 2298 ครั้ง

เล่น : 937 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Final Destination 4 โกงตาย ทะลุตาย (2009)

เรื่องราวสยองของภาคนี้ เริ่มต้นขึ้นที่สนามแข่งรถแห่งหนึ่ง ในขณะที่นิคและแฟนสาวรวมทั้งเพื่อน ๆ กำลังนั่งดูรถในสนามแข่งกันอยู่นั้น อยู่ดี ๆ นิคก็เกิดเห็นภาพนิมิตว่ารถแข่งที่กำลังแข่งกันอยู่ด้วยความเร็วนั้น จะเสียหลักชนกันอย่างรุนแรงจนเกิดการระเบิด นอกจากนี้พวกเศษชิ้นส่วนของรถแข่งที่ชนกัน ยังลอยพุ่งเข้ามาที่อัฒจันทร์ที่นิคและเพื่อน ๆ นั่งอยู่ จนทำให้คนที่นั่งและยืนอยู่ข้างหน้านิคและเพื่อน ๆ ของเขาถูกอะไหล่ของรถแข่ง พุ่งเข้าใส่จนตายต่อหน้าต่อตาเขา เหตุการณ์ยิ่งทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นอีก เพราะความแรงของรถแข่งและอะไหล่ที่พุ่งเข้ามากระแทกอัฒจันทร์ จึงทำให้อัฒจันทร์เกิดการถล่ม เพดานปูนที่มีน้ำหนักมหาศาลของอัฒจันทร์ ค่อย ๆ ล่วงลงมาทับผู้คนอย่างบ้าคลั่ง นิคเห็นเพื่อนของเขาตายไปที่ละคน รวมทั้งคนอื่น ๆ ที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ เขา ค่อย ๆ ตายลงจนหมดรวมทั้งแฟนสาวและตัวของเขาก็ไม่รอดThe Final Destination 4

เมื่อนิครู้สึกตัวขึ้นมา เขามีอาการตื่นตระหนกและพยายามบอกกับแฟนของเขา ว่าเขาได้เห็นภาพว่าที่นี่จะมีคนตายจำนวนมาก และให้แฟนสาวเชื่อเขา นิคพยายามพูดเกลี้ยกล่อมแฟนสาวและเพื่อนของเขาให้ออกอัฒจันทร์โดยเร็ว เหตุการณ์เริ่มบานปลายเมื่อมีคนที่นั่งอยู่เริ่มรำคาญในพฤติกรรมของนิคและจะเข้ามาต่อย ทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นจน รปภ. ที่อยู่บริเวณนั้นต้องพานิคและแฟนสาวรวมทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องออกมาจากอัฒจันทร์ The Final Destination 4

หลังจากที่ออกมาได้เพียงไม่กี่นาที เหตุการณ์สยองที่นิคบอกกับทุกคนก็ได้เกิดขึ้นจริง ๆ ภายหลังจากเหตุการณ์สยองเพียงไม่กี่วัน หนึ่งในผู้รอดชีวิตก็ได้ตายอย่างปริศนาด้วยโซ่และถูกไฟเผาทั้งเป็น และรายต่อมาเป็นสาวลูกสองที่รอดจาการตายในจากสนามแข่งรถ หลังจากที่เธอทำผมเสร็จก็ได้ออกมาหน้าร้านจู่ ๆ ก็ถูกก้อนหินที่รถตัดหญ้าขับเหยียบกระเด็น ใส่เบ้าตาทะลุกระโหลกตายทันทีที่หน้าร้านทำผม หลังจากมีการตายถึงสองรายนิคเริ่มรู้ตัวแล้วว่า เขาและแฟนสาวรวมทั้งคนที่เหลือกำลังถูกความตายตามล่าเอาชีวิต นิคและแฟนสาวพยายามเตือนคนที่เหลือรอด แต่ก็ไม่ใช้เรื่องง่ายเลยเพราะส่วนใหญ่จะไม่เชื่อ เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร นิคและแฟนสาวรวมทั้งคนที่ยังเหลือจะรอดจาการถูกความตายตามล่าได้ไหม อยากรู้ต้องติดตามกันต่อใน The Final Destination 4 โกงตาย ทะลุตาย ภาค 4The Final Destination 4

ข้อดีของหนังมี 3 ข้อสำหรับภาคนี้

    สเปลเชี่ยลเอฟเฟคและซีจีกราฟิกของภาคนี้ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เนียนสมจริง
    การดำเนินเรื่องที่ดีทำให้คนดูต้องลุ้นระทึกได้ตั้งแต่ต้นจนจบจริง ๆ นอกจากนี้ยังเป็นหนังเรื่องแรกที่ได้รับการถ่ายทำในแบบ 3D อีกด้วย
    ซาวด์ประกอบของหนังเร้าใจชวนให้ลุ้นตามได้ในทุกฉากที่กำลังจะเกิดความตายเกิดขึ้น

ข้อเสียของหนังเรื่องนี้มี 2 ข้อ

    ซีจีในบางฉากของหนังยังจุดให้จับผิดอยู่แต่ก็ไม่มากนัก
    การตายของตัวละครบางตัว ยังดูไม่สมเหตุสมผลพูดง่าย ๆ คือ เป็นการตายแบบเกินจริงไปหน่อย

ภาพรวมของหนังเรื่องนี้ ขอบอกเลยว่าโดยรวมแล้วถือว่าทำออกมาได้ดี ดูกี่ครั้งก็สนุกลุ้นได้ทุกครั้ง เป็นหนังที่มีเสน่ห์ในตัวเอง ชอบการคัดตัวนักแสดงของภาคนี้นะ เพราะหล่อสวยแทบทุกคน แต่ละคนแสดงได้สมบทบาทมาก ๆ ทั้งสีหน้าท่าทาง สเปเชี่ยลเอฟเฟคซีจีโดยรวมรวมทั้งซาวด์ประกอบของภาคนี้ถือว่าผ่าน แต่หนังเรื่องนี้อยู่ในเรท 18+ ใครที่มีบุตรหลานที่อายุยังไม่ถึงก็ควรพิจารณาก่อนนะ เพราะมีฉากน่ากลัวหลายฉาก แต่ถ้าใครอายุเกิน 18+ ก็ดูได้อย่างสบายใจได้เลย รับรองว่าสนุกลุ้นระทึกทุกลมหายใจแน่นอนสำหรับหนังเรื่องนี้