ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง FINAL DESTINATION 3 (2006) โกงความตาย เย้ยความตาย ภาค 3 เต็มเรื่อง

ดูหนัง FINAL DESTINATION 3 (2006) โกงความตาย เย้ยความตาย ภาค 3 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง FINAL DESTINATION 3 (2006) โกงความตาย เย้ยความตาย ภาค 3 เต็มเรื่อง

ดูหนัง FINAL DESTINATION 3 (2006) โกงความตาย เย้ยความตาย ภาค 3 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : FINAL DESTINATION 3 (2006) โกงความตาย เย้ยความตาย ภาค 3
เรื่องราวเกิดขึ้น 6 ปี หลังเหตุการณ์ในภาคแรก เมื่อเวนดี้ และเพื่อน ๆ ไปเที่ยวสวนสนุกแห่งหนึ่งและขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา The Devil's Flight อันเลื่องชื่อ เวนดี้เห็นภาพเหตุการณ์ล่วงหน้าว่าเธอและเพื่อน ๆ จะประสบอุบัติเหตุตกรถไฟเหาะ จึงบอกให้ทุกคนลงมาก่อนเหตุร้ายนั้นจะเกิดขึ้นจริง มีเพียง 9 คนที่เชื่อเวนดี้และลงจากเครื่องเล่น ส่วนคนที่ไม่เชื่อก็ยังเล่นต่อไปด้วยความคะนอง และแล้ว... ฝันร้ายก็กลายเป็นจริง เมื่อรถไฟเหาะเกิดอุบัติเหตุตกราง และทุกคนก็กระเด็นออกจากที่นั่งลงมาตายสยอง
การโกงความตายครั้งนี้นำมาซึ่งผลลัพธ์สุดสะพรึง เมื่อเพื่อนๆของเวนดี้ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์รถไฟเหาะค่อยๆเสียชีวิตอย่างสยดสยองและลึกลับไปทีละคน ราวกับเป็นการลงโทษจากยมทูต เวนดี้และเควิน หนึ่งในเพื่อนผู้ร่วมชะตากรรมจึงต้องช่วยกันหาทางเอาชีวิตรอดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

IMDB : tt0414982

คะแนน : 5.8

รับชม : 2070 ครั้ง

เล่น : 862 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



FINAL DESTINATION 3 (2006) โกงความตาย เย้ยความตาย ภาค 3

Final Destination 3

เรื่องราวความสยองในภาคนี้เกิดขึ้นที่สวนสนุกแห่งหนึ่ง เมื่อนางเอกของเรื่อง เวนดี้ และแฟนของเธอรวมทั้งบรรดาเพื่อน ๆ ได้นัดกันไปเที่ยวที่่สวนสนุกแห่งหนึ่ง เป้าหมายคือ เครื่องเล่นรถไฟเหาะ เหตุการณ์ในตอนแรกก็เหมือนทุกอย่างจะโอเค แต่พอถึงตอนที่ทุกคนต้องเข้าประจำที่นั่ง เพื่อรอรถไฟเหาะออกตัวอยู่ดี ๆ เวนดี้ ก็เห็นภาพนิมิตว่ารถไฟเหาะที่เธอและเพื่อนกำลังนั่งอยู่จะตกราง และทุกคนจะตายหมดรวมทั้งตัวของเธอด้วย ที่จะต้องตายเป็นคนสุดท้าย ภาพเหตุการณ์ที่เวนดี้เห็นถึงกับทำให้เธอคลุ้มคลั่ง จนควบคุมตัวเองไม่ได้ เอาแต่ร้องโวยวายว่ารถไฟเหาะจะตกราง จนทำให้ผู้ที่ควบคุมสวนที่เกี่ยวกับรถไฟเหาะต้องมาเชิญเวนดี้ออกจากรถไฟเหาะ และยังมีเพื่อนของเวนดี้อีกหลายคนที่ออกมาด้วยFinal Destination 3

หลังจากที่เวนดี้และเพื่อน ๆ บางส่วนได้ออกมาแล้ว พนักงานที่ควบคุมก็ได้ปุ่มเดินเครื่องรถไฟเหาะทันที หลังจากที่รถไฟเหาะเคลื่อนที่ออกไปเพียงแค่ไม่กี่นาที เหตุการณ์ที่เวนดี้เตือนเพื่อน ๆ ของเธอก็เกิดขึ้นจริงทุกอย่าง ๆ นั่นคือ รถไฟเหาะได้เสียการควบคุมและพุ่งทะยานออกจากราง และตกลงสู่พื่นด้านล่าง และทุกคนที่นั่งอยู่บนรถไฟเหาะรวมทั้งเพื่อน ๆ ของเวนดี้ตายทั้งหมด เหลือเพียงแค่คนที่ลงมาก่อนเท่านั้นที่รอด ภายหลังจากเหตุการณ์สยอง เพื่อนของเวนดี้ก็เริ่มตายอย่างแปลกประหลาดไปที่ละคน โดยเริ่มจากสองสาวที่ไปอบผิว และเริ่มตายต่อมาอย่างต่อเนื่องตามลำดับ เวนดี้และเควินหนึ่งในผู้รอดชีวิต พยายามหาคำตอบจากเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้น จนเวนดี้ได้ล่วงรู้ความลับว่าทุกคนที่รอดจะต้องตายตามลำดับ และจะมีลางบอกเหตุอยู่ในภาพถ่ายที่แต่ละคนได้ถ่ายไว้ที่สวนสนุกก่อนตาย เวนดี้และเควินจึงพยายามจะเตือนคนที่รอดก่อนจะสายเกินไป เขาทั้งสองจะสามารถช่วยเพื่อนที่ยังรอดให้พ้นจากการถูกความตายตามล่าได้หรือไม่ ติดตามกันต่อได้ใน Final Destination 3 (โกงความตาย เย้ยความตาย)Final Destination 3

ข้อดีของหนังเรื่องนี้มี 3 ข้อ

    การดำเนินเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นตั้งแต่ต้นเรื่อง ซึ่งทำให้ดูแล้วลุ้นตามได้ตลอด

    มีความเนียนของซีจีและสเปเชียลเอฟเฟคที่สมจริงดีขึ้นกว่าภาคที่แล้ว
    ชอบนางเอกของภาคนี้สวยน่ารักมาก ๆ นอกจากนี้ยังแสดงได้ดีอีกด้วยFinal Destination 3

ข้อเสียของหนังเรื่องนี้มี 2 ข้อ

    ในฉากแรกที่มีการตายด้วยรถไฟเหาะ ตอนที่กล้องวีดีโอหล่นลงมาพันอยู่ที่รางมันดูโอเว่อร์เกินไปหน่อย
    ซีจีบางฉากยังดูลอยเกินไป จริง ๆ แล้วต้องทำให้เนียนกว่านี้เพราะใช้ทุนในการสร้างสูง

ภาพรวมของหนังเรื่องนี้ ยังไงก็ถือว่าเป็นหนังที่สนุกตื่นเต้น ไม่แพ้หนังระทึกขวัญเรื่องอื่น ๆ เลยนะ เพียงแต่ควรปรับปรุงในฉากการตายของแต่ละคน ให้ซอฟลงมาหน่อยจะดีมากเลย สำหรับหนังเรื่องนี้ ในส่วนสเปลเชี่ยลเอฟเฟคและซีจีรวมไปถึงซาวด์เอฟเฟคต่าง ๆ ในแต่ละฉาก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหนังเรื่องนี้ ก็ถือว่าทำออกมาได้ดี แต่หนังเรื่องนี้อยู่ในเรท 18+ ใครที่มีบุตรหลานที่อายุยังไม่ถึงก็ควรพิจารณาก่อนนะ เพราะมีฉากการตายที่น่ากลัวหลายฉาก ส่วนใครที่อายุเกิน 18+ และไม่ขวัญอ่อนก็ดูได้เลย รับรองว่าเป็นหนังที่สนุกลุ้นระทึกทุกลมหายใจจริง ๆ