ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง FINAL DESTINATION 2 (2003) โกงความตาย แล้วต้องตาย ภาค 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง FINAL DESTINATION 2 (2003) โกงความตาย แล้วต้องตาย ภาค 2 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง FINAL DESTINATION 2 (2003) โกงความตาย แล้วต้องตาย ภาค 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง FINAL DESTINATION 2 (2003) โกงความตาย แล้วต้องตาย ภาค 2 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : FINAL DESTINATION 2 (2003) โกงความตาย แล้วต้องตาย ภาค 2
สำหรับทุก ๆ การเริ่มต้น จะต้องพบกับจุดจบเสมอ... หลังจากเคลียร์ ริเวอร์ส (อาลี ลาร์เตอร์) เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว จากเหตุการณ์เที่ยวบิน 180 ที่ยังมีชีวิตอยู่ เคลียร์ที่ถูกกักตัวอยู่ในโรงพยาบาลโรคจิต ที่เธอได้เลือกที่จะทำเช่นนั้นเพื่อความปลอดภัย ปัจจุบันเธอได้พบว่า ความตายกำลังจะมาเอาชีวิตของเธอ เหมือนที่มันทำกับเพื่อนทุก ๆ คนของเธอ เคลียร์อาจจะถูกมองว่าบ้า ความตายกำลังมุ่งสู่ชานเมือง บนถนนสายที่ 23 มุ่งหน้าสู่ทางใต้...
ระหว่างเดินทางไปกับเพื่อน ๆ คิมเบอร์ลี่ คอร์แมน (เอเจ คุ้ก) มองดูรถบรรทุกที่โอนเอียงและเสียการทรงตัว เนื่องจากน้ำหนักบรรทุกที่มากเกิน โดยทำให้เกิดอุบัติเหตุลูกโซ่ที่น่ากลัว ที่ได้ทิ้งร่องรอยของเหล็กและร่างคนตาย รวมถึงตัวเธอเองด้วย ไม่นานหลังจากนั้น คิมเบอร์ลี่พบว่า ตัวเองยังคงติดอยู่ในการจราจร พร้อมด้วยแถวของคนที่เดินทางไปมา เธอได้เห็นวินาทีแห่งความตายก่อน มันเป็นเพียงภาพสังหรณ์ แต่มันเป็นคำเตือนหรือเปล่า?
ด้วยความตกใจ จึงทำให้เธอต้องทำบางสิ่งบางอย่าง คิมเบอร์ลี่จึงขวางทางรถ ที่กำลังจะมาติดการจราจรบนถนน 23 ขณะเดียวกันกับที่ตำรวจหนุ่ม โทมัส เบิร์ก (ไมเคิล แลนเดส) ก็เดินทางมาถึง คนที่เดินทางเริ่มบีบแตรและโวยวาย... จนกระทั่งภาพเหตุการณ์ที่คิมเบอร์ลี่ได้เห็น ได้เกิดขึ้นอย่างรุนแรงต่อหน้าต่อตาพวกเขา
ความตายได้ทำให้ถนนไฮเวย์ กลายเป็นกองอุบัติเหตุขนาดมหึมา พร้อมกับพวกที่เหลือวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด แต่คิมเบอร์ลี่รู้ว่ามันยังไม่จบแค่นั้น ความตายไม่สามารถโดนโกงได้ง่าย ๆ เช่นนั้น ตอนนี้กลุ่มคนแปลกหน้า ที่คิมเบอร์ลี่เห็นล่วงหน้าว่าพวกเขาต้องตาย ในหายนะบนถนนฟรีเวย์ เคลียร์ต้องร่วมมือกับเธอ ในการแข่งขันกับเวลา และความกลัวของพวกเขาที่น่าตื่นเต้น เพื่อทำในทุกอย่างเพื่อให้มีชีวิตรอด

IMDB : tt0309593

คะแนน : 6.2

รับชม : 1859 ครั้ง

เล่น : 777 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



FINAL DESTINATION 2 (2003) โกงความตาย แล้วต้องตาย ภาค 2

ความตายกำลังมุ่งสู่ชานเมืองบนถนนสายที่ 23 มุ่งสู่ภาคใต้ ระหว่างเดินทางไปกับเพื่อนๆ คิมเบอร์ลี่ คอร์แมน มองดูรถบรรทุกที่โอนเอียง และ เสียการทรงตัว เนื่องจากน้ำหนักบรรทุกที่มากเกิน ทำให้เกิดอุบัติเหตุลูกโซ่ที่น่ากลัวที่ได้ทิ้งร่องรอยของเหล็ก และ ร่างคนตาย รวมถึงตัวเธอเองด้วย ไม่นานหลังจากนั้นเธอพบว่าตัวเองยังติดอยู่ในการจราจร พร้อมด้วยแถวของคนที่เดินทางไปมา เธอได้เห็นวินาทีแห่งความตายก่อน เป็นเพียงภาพสังหรณ์ เป็นคำเตือนหรือไม่ ด้วยความตกใจ จึงทำให้เธอต้องทำบางสิ่งบางอย่าง โดยการขวางรถที่กำลังจะมาบนถนนสาย 23 ขณะเดียวกับที่ตำรวจเดินทางมาถึง คนที่เดินทางเริ่มบีบแตร และ โวยวาย จนกระทั่งภาพเหตุการณ์ที่เธอเห็นได้เกิดขึ้นอย่างรุนแรง ความตายได้ทำให้ถนนไฮเวย์กลายเป็นกองอุบัติเหตุขนาดมหึมา พร้อมกับพวกที่เหลือวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่เธอรู้ว่ายังไม่จบแค่นั้น ความตายไม่สามารถโดนโกงได้ง่ายๆ ตอนนี้กลุ่มคนแปลกหน้าที่เธอเห็นล่วงหน้าว่าต้องตายในหายนะต้องร่วมมือกับเธอในการแข่งขันกับเวลา และ ความกลัวของพวกเขา เพื่อทำทุกอย่างให้มีชีวิตรอด

ดำเนินเรื่องต่อเนื่อง เชื่อมโยงจากภาคแรก Final Destination 1 (2000) เจ็ดต้องตาย โกงความตาย มาแนวเดียวกับภาคแรก และ มีพูดถึงภาคแรก มีตัวละครจากภาคแรกเข้ามาร่วมด้วย ดำเนินเรื่องเร็วดี เกิดเรื่องเร็วมาก แทบไม่มีช่วงที่น่าเบื่อ หรือ ช่วงให้พักหายใจเลย ฉากตายยังคงน่าสนใจ โหดขึ้น ดูลงทุกมากขึ้น และ เสียวดี ลุ้นเอาใจช่วยตัวละครตลอดทั้งเรื่อง มีดราม่าบ้าง