ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Final Destination 1 เจ็ดต้องตาย โกงความตาย (2000) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Final Destination 1 เจ็ดต้องตาย โกงความตาย (2000) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Final Destination 1 เจ็ดต้องตาย โกงความตาย (2000) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Final Destination 1 เจ็ดต้องตาย โกงความตาย (2000) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Final Destination 1 เจ็ดต้องตาย โกงความตาย (2000)
อเล็กซ์ บราวนิ่ง กำลังจะขึ้นเครื่องบินเดินทางไปปารีสเพื่อทัศนศึกษา ร่วมกับเพื่อนนักเรียนไฮสคูลอีก 40 คน ระหว่างที่อยู่บนเครื่อง ขณะรอเทคออฟ อเล็กซ์รู้สึกถึงญาณบางอย่าง มันเป็นภาพลูกไฟดวงใหญ่ ภายหลังจากเครื่องทะยานสู่ท้องฟ้าแล้ว ด้วยความตกใจ เขาตะโกนให้ทุกคนออกจากเครื่องบิน ความโกลาหลทำให้เขาและคนอีก 6 คน ถูกไล่ให้ลงจากเครื่องบิน
ที่ห้องพักผู้โดยสาร อเล็กซ์ และเพื่อนของอันประกอบด้วย บิลลี่ และ ท็อดด์ ร่วมด้วย เคลียร์ หญิงสาวที่ใส่ใจต่อคำเตือนของอเล็กซ์โดยสัญชาตญาณ และสองคู่รัก คาร์เตอร์ กับ เทอร์รี่ ซึ่งตื่นเต้นตามความตระหนกของอเล็กซ์จนเกินไป จนทำให้ต้องถูกระเห็จออกจากเครื่องบินไปด้วย และ คุณครูลิวตัน คุณครูผู้อาสาที่จะอยู่เคียงข้างกับนักเรียนที่ถูกไล่ลงจากเครื่อง ได้ร่วมรับรู้ถึงชะตากรรมของเครื่องบิน 747 ลำนั้นอย่างน่าสยดสยอง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นจริงตามมโนภาพ ของอเล็กซ์อย่างน่าอัศจรรย์
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอเล็กซ์จะช่วยชีวิตผู้โดยสารบางคนได้ แต่วีรกรรมของเขาถูกมองด้วยความเคลือบแคลงสงสัย ทุกย่างก้าวของเขา ถูกจับตามองโดย FBI อย่างใกล้ชิด อเล็กซ์เริ่มเชื่อว่า บางทีเขากับผู้รอดตาย อาจรอดพ้นความตายในช่วงเวลาอันสั้นเท่านั้น แต่หาได้มีใครเชื่อเขาไม่ อเล็กซ์จะจัดการกับวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขา ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์สยองขวัญครั้งนั้นอย่างไร ผู้รอดตายที่เหลือจะผจญชะตากรรมอย่างไรบ้าง ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ใน ภาพยนตร์เรื่อง Final Destination

IMDB : tt0195714

คะแนน : 6.7

รับชม : 2715 ครั้ง

เล่น : 1129 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Final Destination 1 เจ็ดต้องตาย โกงความตาย (2000)

Final Destination 1

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคณะนักเรียนจากโรงเรียนไฮสคูล รวมทั้งอาจารย์กำลังจะเดินทางไปทัศนศึกษาที่กรุงปารีส โดยเครื่องบินโบอิ้ง 747 เที่ยวบิน 180 ในช่วงรอเครื่องขึ้น อเล็กซ์ หนึ่งในกลุ่มนักเรียนที่กำลังจะเดินทางไปปารีสเช่นกัน ก็เกิดเห็นนิมิตล่วงหน้าว่าเครื่องบินที่เขาและเพื่อน ๆ กำลังจะนั่งไปปารีสนั้นจะระเบิดกลางอากาศ และทุกคนบนเครื่องบินจะต้องตายทั้งหมด หลังจากเห็นภาพเหตุการณ์ อเล็กซ์ จึงเกิดอาการโวยวายและพูดแต่ว่าเครื่องบินจะระเบิดตอนบิน ทำให้ คาร์เตอร์ เพื่อนของเขาโมโหมากและจะเข้าไปต่อย อเล็กซ์ เหตุการณ์เริ่มรุนแรงขึ้นจนทำให้บรรดาเพื่อนและอาจารย์มาช่วยกันห้าม และในที่สุดเจ้าหน้าบนเครื่องจึงเชิญ อเล็กซ์ และ คาร์เตอร์ รวมทั้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ช่วยห้ามปรามลงไปจากเครื่องบินจำนวน 5 คน และเครียร์หญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์นี้และเชื่อในคำพูดของ อเล็กซ์ ก็ได้ตามลงมาด้วยจึงรวมได้ทั้งหมด 6 คนที่ลงมาจากเครื่องบินFinal Destination 1

ภายหลังจากที่ทั้ง 6 คนลงมาได้ไม่นานเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น นั่นก็คือเครื่องบินเที่ยวที่ อเล็กซ์ ได้บอกว่าจะระเบิดก็ได้ระเบิดกลางอากาศต่อหน้าต่อตาของอเล็กซ์และอีกหลาย ๆ คนจริง ๆ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้อเล็กซ์ถูกตำรวจ FBI ตั้งข้อสงสัยเรื่องที่เขาเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าแต่ก็ไม่สามารถจับอเล็กซ์ได้เพราะไม่มีหลักฐาน หลังจากเหตุการณ์เครื่องบินตกได้เพียง 39 วัน เหตุกาณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อท็อดเพื่อนของอเล็กซ์ถูกรัดคอจนตายภายในห้องน้ำบ้านตัวเองอย่างปริศนา Final Destination 1

ซึ่งตำรวจได้ลงความเห็นว่าท็อดฆ่าตัวตาย แต่อเล็กซ์ไม่เชื่อว่าคนอย่างท็อดจะฆ่าตัวตาย เขาจึงได้แอบเข้าไปในงานศพเพื่อดูศพของท็อดและได้รู้ว่าความจริงว่าท็อดไม่ได้ฆ่าตัวตาย นอกจากนี้เขายังได้รับคำเตือนจากสัปเหร่อ ว่าตัวเขาและคนที่รอดมาทั้งหมดกำลังโกงความตายอยู่ และความตายกำลังตามเก็บตัวเขากับพวกที่รอดตามลำดับ เมื่ออเล็กซ์ได้ฟังเรื่องนี้เขาจึงพยายามจะเตือนคนอื่น ๆ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นอะไรที่อยากมาก อเล็กซ์จะสามารถช่วยชีวิตคนที่รอดมากับเขาทั้งหมดได้หรือไม่ ใครอยากรู้ต้องหาซื้อหนังเรื่องนี้มาดู รับรองว่าคุณจะได้ความสนุกลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอนFinal Destination 1

ข้อดีของหนังมี 2 ข้อ

    ชอบในด้านสเปเชี่ยลเอฟเฟคและกราฟฟิกซีจีของหนัง ในยุคนั้นทำซีจีได้ขนากนี้ถือว่าฝีมือสุดยอดมาก ๆ
    ชอบในการดำเนินเนื้อเรื่องของหนังที่ทำให้คนดูแล้วเข้าใจง่าย รวมทั้งนักแสดงแต่ละคนก็แอคติ้งดีมาก

ข้อเสียของหนังมี 2 ข้อ

    ซีจีในบางฉากบางตอนยังไม่เนียนเท่าที่ควรเพราะซีจีดูลอยมากเกินไป
    เนื้อเรื่องบางตอนดูโอเว่อร์เกินไปคือ พูดง่าย ๆ แบบบ้าน ๆ แต่ละคนตายแบบไม่น่าเป็นไปได้เหมือนเป็นการเมคให้เข้ากับชื่อหนังจนลืมหลักความเป็นจริงไปหน่อยFinal Destination 1

ภาพรวมของหนัง ถ้าพูดโดยรวมก็ถือว่าเป็นหนังที่ทำออกมาได้ดีนะ เพราะตั้งแต่ฉากแรกก็ทำให้คนดูนั่งลุ้นจนตัวโก่งแล้ว ถ้าเทียบกับหนังสมัยนี้ ผู้เขียนคิดว่าหนังสมัยก่อนดำเนินเรื่องได้สนุกกว่าหนังสมัยนี้เยอะเลย ในส่วนของซีจีเอฟเฟคต่าง ๆ ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีนะในสมัยนั้นถือว่าเนียนใช้ได้ ซาวด์ประกอบในฉากสำคัญก็ทำออกมาได้ดีฟังแล้วระทึกสุดขั้วตั้งแต่ไตเติ้ลของหนังเลย นับว่าเป็นหนังคุณภาพดีอีกเรื่องที่น่าหามาดูมาก ๆ