ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Shanghai Knights คู่ใหญ่ฟัดทลายโลก (2003) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Shanghai Knights คู่ใหญ่ฟัดทลายโลก (2003) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Shanghai Knights คู่ใหญ่ฟัดทลายโลก (2003) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Shanghai Knights คู่ใหญ่ฟัดทลายโลก (2003) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Shanghai Knights คู่ใหญ่ฟัดทลายโลก (2003)
หลังการผจญภัยกับ รอย โอแบนน่อน (โอเวน วิลสัน) สิ้นสุดลง จง หวัง (แจ็คกี้ ชาน) ก็ปักหลักสร้างชีวิตอันมีเกียรติ ด้วยการเป็นนายอำเภอแห่งคาร์สันซิตี้ จนกระทั่งได้รับข่าวสารจาก หลิน (ฟ่าน หว่อง) น้องสาวของหวัง เกี่ยวกับการตายของพ่อในเซี่ยงไฮ้ กบฎชาวจีนที่สังหารพ่อของหวัง หลบหนีไปยังประเทศอังกฤษ เขาก็ประกาศกร้าวว่า จะลากตัวฆาตกรมาลงโทษอย่างสาสมให้จงได้ หวังจำเป็นต้องใช้เงินที่รอยนำไป 'ลงทุนให้' ในนิวยอร์ค เขาจึงออกตามรอย อดีตคู่หูคนนี้ไปจนถึงริตซ์โฮเต็ล แต่กลับพบว่า คู่หูตัวแสบใช้ชีวิตอย่างหรูเริ่ด ด้วยเงินของเขาจนเกลี้ยงกระเป๋าเสียแล้ว
ฝ่ายรอยนั้น หลังแยกจากหวังมาหลายเดือน ก็จัดแจงสร้างตำนานการผจญภัยของตัวเอง ขึ้นใหม่อย่างสุดเว่อใส่หนังสือที่เขาตั้งชื่อว่า "รอย โอแบนน่อน กับ ไอ้หนุ่มเซี่ยงไฮ้" แม้เงินจะละลายหายไปแล้ว แต่มิตรภาพยังคงอยู่ รอยจึงตัดสินใจร่วมกับหวัง ในการเดินทางครั้งใหม่ เพื่อทวงถามเกียรติยศ และการแก้แค้นในกรุงลอนดอน
หวังกับรอยก็รุดสู่ลอนดอน โดยพกพาความแค้นแน่นหัวใจ ขณะที่ หลินก็มีความคิดเดียวกัน แถมเธอยังค้นพบแผนสมคบคิดระดับโลกของ ลอร์ดแร็ธโบน (ไอแดน กิลเลน) โดยมีเทคโนโลยีสร้างอาวุธชนิดใหม่ เป็นเครื่องมือสำคัญ ในการกำจัดเสี้ยนหนาม ทุกคนที่ขวางทางของเขาอยู่ ที่หวังลอบสังหารราชวงศ์อีกด้วย แต่แทบไม่มีใครเชื่อเธอเลย แล้วด้วยความช่วยเหลือ ของนักสืบสกอตแลนด์ยาร์ดใจดี อาร์ตี้ (โธมัส ฟิชเชอร์) กับเด็กเร่ร่อนสุดซ่าวัย 10 ขวบ ชาร์ลี (อารอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน) หวังผู้เก่งกาจด้านผาดโผน ก็จัดการป่วนอังกฤษ พร้อมกับพยายามแก้แค้นแทนพ่อ และเป็นกว้างขวางคอ ไม่ให้รอยออกอาการเจ้าชู้ใส่น้องสาวของเขาด้วย
สองฮีโร่ของเราต้องเผชิญหน้า กับการผจญภัยสุดขำขันสั่นประสาท และสร้างความวุ่นวายให้กับทั้งบิ๊กเบน และพิพิธภัณฑ์ มาดาม ทูโซ่ด์ ไม่น้อยหน้าครั้งที่พวกเขาเคยทำ กับดินแดนคาวบอยอเมริกันมาแล้ว!

IMDB : tt0300471

คะแนน : 6.2

รับชม : 1874 ครั้ง

เล่น : 772 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Shanghai Knights คู่ใหญ่ฟัดทลายโลก (2003)

B00005JLRQ.01.LZZZZZZZ

ภาคต่อของ Shanghai Noon นะครับ กับการผจญภัยบทต่อมาของจางเหวิน (เฮียเฉินหลง) และรอย โอ แบนนอน (Owen Wilson) ที่ต้องรีบเดินทางไปยังลอนดอนเพื่อตามล่าตัวคนที่ฆ่าพ่อของจาง โดยที่น้องสาวของจางได้ล่วงหน้าไปก่อนแล้ว (รับบทโดย Fann Wong) แล้วศัตรูของพวกเขาในภาคนี้คือ ลอร์ดเนลสัน รัธโบน (Aidan Gillen) ผู้ปองร้ายราชวงค์อังกฤษ และหวูโจว (Donnie Yen) องค์ชายกบฎจากแผ่นดินจีน งวดนี้ตีกันสนั่นบิ๊กเบลล์ล่ะครับ

ผมชอบภาคนี้ครับ โดยส่วนตัวผมเห็นว่ามันฮาขึ้นโดยเฉพาะฉากในโรงแรมช่วงที่รอยงอนจางนั่นแหละ อีกทั้ง Fann Wong นางเอกของเรื่องนี้ (ซึ่งเธอเคยเป็นเซียวเล่งนึ่งในมังกรหยก 2 ภาคจอมยุทธอินทรี ของสิงค์โปร์น่ะครับ) ซึ่งเธอน่ารักเหลือเกินนนนนนนน โอย ไม่ไหวแล้ว (ทนความน่ารักไม่ไหวครับ) ด้านตัวร้ายก็โดดเด่นนะครับ ทั้ง Gillen และ Yen ทั้งร้ายและเก่งกาจคู่ควรจะต่อกรกับสองพระเอกของเราอย่างยิ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น งานโปรดักชั่นโคตรสวยครับ โดยเฉพาะฉากตรงหอนาฬิกาท่ามกลางพลุสีสวยๆ นั่น โอย สุดยอดจริงๆ อีกทั้งหนังยังมีการสอดแทรกตัวละครที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ลงไปด้วย มันก็ฮาดี ใช้ได้ครับ

ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยมั่นใจกับภาคต่อนี้นะครับ เพราะมันมีการเลื่อนฉาย จากคริสต์มาสมาเป็นเดือนกุมภาแทน ซึ่งส่วนมากหนังที่มีพฤติกรณ์เยี่ยงนี้ให้เดาไว้ได้เลยครับว่าอาจจะไม่ค่อยเป็นสัปปะรดเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ได้สนุกครับ ผู้กำกับ David Dobkin ทำออกมาได้ดีจริงๆ สนุกและลื่นมาก ฉากบู๊ก็แปลกตานะครับ ซึ่งมันก็อยู่ที่ฉากด้วย ได้ไปตีกันในที่ๆ มันค่อนข้างลงตัว อย่างที่ไปสู้กันในหอนาฬิกานั่น สีสันของส่วนต่างๆ ในหนังก็สดนะครับ มันสดกว่าปกติอ้ะ สภาพบ้านเมืองของลอนดอนก็ดูสวยชะมัด ไม่รุ้แฝงนัยอะไรไว้หรือเปล่า (เพราะจริงๆ แล้วช่วงระยะนั้นของลอนดอน มันจะไม่สวยสดขนาดนี้หรอกครับ หมอกจะเยอะ มันจะโทรมมาก ก็ขนาดมีแจ๊ค เดอะ ริปเปอร์อาละวาดน่ะครับ มันไม่น่าจะสวยอย่างนั้นได้นะ)

และจะว่ไปหนังยังมีความพิเศษในเรื่องที่ว่าหนังจับเอาเฉินหลงกับ Donnie Yen มาตีกัน ซึ่งทั้งคู่ก็มีชื่อเสียงมาจากฮ่องกงทั้งนั้นนะครับ แต่ยังไม่เคยได้ปะทะกันสักที มาเรื่องนี้นี่แหละที่ทั้งสองได้ประมือกันเป็นครั้งแรก และยังน่าจดจำเอามากๆ อีกด้วย (ไอ้ฉากที่ผมว่าสวยๆ ไงครับ)

แล้วหนังยังมีการแซวเชอร์ล็อค โฮล์มส์ในหลายๆ กรณีตัวอย่างเช่นชื่อตัวร้ายของเรื่อง ลอร์ดแรธโบนนั้น ก็เอามาจาก Basil Rathbone ดาราคนแรกที่สวมบทเป็นโฮล์มส์บนจอภาพยนตร์ และมีอีกหลายอันครับ ลองไปดูกันแบบพอน่ารักๆ ก็แล้วกัน (ผมว่าเขาแซวโฮล์มส์ได้น่ารักดีจัง)

ดนตรีภาคนี้ยังคงน่าพอใจครับ พริ้วขึ้นมาก ตกลงว่าภาคนี้ผมชอบมากครับ เป็นงานหนังแอ๊คชั่นในฮอลลีวู้ดของเฮียเฉินที่ผมชอบที่สุดเลยล่ะมั้งครับ อะไรหลายๆ อย่างมันลงตัวและสนุกดีจริงๆ