ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Diary | ปริศนาสมุดขุดอดีต {El diario} (2024)

The Diary | ปริศนาสมุดขุดอดีต {El diario}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังมาใหม่ , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Diary | ปริศนาสมุดขุดอดีต {El diario} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Diary | ปริศนาสมุดขุดอดีต {El diario}
แนว/ประเภท :  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Emma Bertrán, Alba Gil
บทภาพยนตร์ : Emma Bertrán, Pamela Pons
นักแสดง : Juan Acosta, César Antonio, Isabella Arroyo
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลังจากหย่าร้าง โอลกากับลูกสาวย้ายบ้านเพื่อการเริ่มต้นใหม่ ในตอนแรกพวกเขาไม่สังเกตถึงสิ่งแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในบ้าน จนโอลกาเจอไดอารี่ของฆาตกรต่อเนื่องในห้องใต้หลังคา ซึ่งเป็นอันตรายต่อชีวิตเธอและทุกคนรอบตัว

 

The Diary (El Diario, 2024) Movie Ending Explained: Can Olga stop Vera from  becoming a murderer? - High On Films

IMDB : tmdb1359153

คะแนน : 0

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในเอล ดิอาริโอ ออลกาย้ายไปอยู่บ้านใหม่หลังจากการหย่าร้างเพื่อเริ่มต้นใหม่กับลูกสาว พวกเขาไม่ได้สังเกตเห็นอะไรแปลก ๆ จนกว่า Olga จะค้นพบบันทึกของฆาตกรต่อเนื่องในห้องใต้หลังคา ทำให้เธอและคนอื่นๆ ตกอยู่ในความเสี่ยง

 

The Diary วีร่า เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ออกไปข้างนอกกับพ่อแม่ของเธอ สามารถมองเห็นเธอวิ่งไปมาระหว่างต้นไม้เมื่อจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงของเธอ และเธอกำลังบอกว่าอย่างน้อยตอนนี้เนลสัน (สุนัขของพวกเขา) ก็ไม่ร้องไห้แล้ว สุนัขของพวกเขาเองที่ต้องทนทุกข์ทรมาน และ Vera ก็ยุติเรื่องนั้นด้วยการฆ่าสัตว์ที่น่าสงสารตัวนี้ เธอเข้าร่วมการบำบัดกับคาร์ลอส และเขาอ้างว่าพวกเขามีความก้าวหน้าอย่างมาก Vera อยู่กับแม่ของเธอ Olga และพ่อของเธออาศัยอยู่แยกกับ Mariana แฟนสาวของเขา
แม่ลูกย้ายมาอยู่บ้านใหม่แล้วพอเข้าไปบ้านไฟก็กระพริบ สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องบ่งชี้ถึงจุดเริ่มต้นของวงจรที่ไม่มีวันสิ้นสุด เมื่อไปที่ห้องใต้หลังคา Olga ค้นพบหีบซึ่งเธอจำได้ชัดเจนว่าไม่ได้อยู่ที่นั่นตั้งแต่แรก เธอพยายามเอามันออกและวางไว้ข้างถังขยะแต่มันก็กลับมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ มีการสั่นสะเทือนทางไฟฟ้าในบ้าน และเธอสามารถมองเห็นพื้นที่เวอร์ชันอื่นได้ เนื่องจากมีเรื่องคลุมเครือมากมายเกิดขึ้นรอบตัวเธอ Olga จึงตัดสินใจและรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้านที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเดียวกับที่เธอซื้อด้วยเงินออมของเธอ เมื่อความจริงถูกเปิดเผยและจุดทั้งหมดเริ่มมาบรรจบกัน มันรู้สึกเหมือนเป็นการแข่งกับเวลา ซึ่ง Olga ต้องชนะให้ได้เพราะหลาย ๆ ชีวิตต้องพึ่งพามัน

 

The Diary | Rotten Tomatoes