ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

It's What's Inside | กระเป๋าลับสลับร่าง (2024)

It's What's Inside | กระเป๋าลับสลับร่าง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : It's What's Inside | กระเป๋าลับสลับร่าง (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : It's What's Inside | กระเป๋าลับสลับร่าง
แนว/ประเภท :  Mystery, Sci-Fi, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Greg Jardin
บทภาพยนตร์ : Greg Jardin
นักแสดง : Brittany O'Grady, James Morosini, Gavin Leatherwood
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

นัดรวมก๊วนก่อนงานวิวาห์ของกลุ่มเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยกลายเป็นฝันร้ายสั่นประสาท เมื่อแขกที่คาดไม่ถึงปรากฏตัวพร้อมกระเป๋าเดินทางปริศนา

 

It's What's Inside' Review: Netflix's Ruthless Body Swap Thriller

IMDB : tmdb1052280

คะแนน : 5.3

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ผมอยากบอกก่อนว่า ถึงแม้ตัวละครจะสลับร่างกันมั่วไปหมด 8 คน แต่คนดูจะไม่งงเลย! เพราะหนังจะมีตัดสลับเป็นวิชวลแบบ upside-down ในซีนพูดคุย ให้เราเห็นอยู่ตลอดว่าตัวละครนี้ข้างในเป็นใครอยู่ เมื่อถึงคราวที่ตัวละครนั้นถูกเฉลยแล้วนะ แถมยังมีโพราลอยด์ตัวตนจริงแปะอยู่ในแต่ละร่างด้วย ทำให้คนดูไม่งง แต่มันจะมีบางคนที่ตอแล!! จับผิดดีๆ หึหึ

 

สิ่งที่ผมอยากจะชมมากๆอีกอย่างหนึ่งเลยคือการแสดง เพราะตัวละครจะเล่นเกมสลับร่างกันถึง 3 รอบ แล้วถ้าแสดงไม่ขาดคนดูงงแน่ๆเพราะมันจะเริ่มสับสนแล้ว เมื่อเข้าสู่รอบหลังๆ ซึ่งการแสดงหลายๆคนเล่นขาดมากๆ เก่งมากๆที่ต้องเล่นเป็นหลายบุคลิกในเรื่องเดียว แต่มันถือเป็นดาบสองคม ที่ทำให้คนดูไม่โฟกัสกับการจำผิดตัวละครแล้ว แล้วอะไรที่ทำให้คนดูเอนจอยอยู่หล้ะ? ซึ่งมันก็คือการขยี้มิติของความสัมพันธ์ในตัวละครแต่ละตัว ทำให้คนดูมีเรื่องที่จะจับตามไปจนจบ

 

หนังมันจะมาติดในทาง comedy ซะส่วนใหญ่ ผมคิดในใจแล้วว่าไม่มีทรง thriller เลย แม่งไม่เวิร์คแน่เลย ทั้งๆที่จั่วตัวเองเป็นระทึกขวัญแล้วแท้ๆ แต่หลังจากเหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่อง ที่ผมคิดว่าหลายๆคนคาดเดาไว้แล้วว่ามันจะต้องเกิดขึ้น แค่เพียงไม่รู้มันจะมารูปแบบไหน พอมันเกิดเหตุการณ์นั้นปุ๊บ ทุกอย่างถูกสวิซต์ไประทึกขวัญทันที ละมันสนุกมาก จอยกับการแก้ปัญหาแบบบ้าบอของตัวละครสุดๆ

 

สรุป มันไม่ใช่หนังที่ดีจนถึงได้เข้าชิงออสการ์ แต่ผมว่ามันสนุกและบันเทิงดี คนดูเหมือนเป็นคนที่เก็บความลับทุกตัวละครไว้ แล้วลุ้นทุกครั้งว่าความสัมพันธ์ที่้เป็นความลับในใจนั้นมันจะระเบิดออกมาเมื่อไหร่ จนเรื่องราวมันบานปลายและเอนจอยกับการตัดสินใจของเหล่าตัวละคร พาร์ทตอนสลับร่างกันก็ไม่ได้งงอะไร อาจจะติดในความ steriotype จนตัวละครบางตัวมันมิติบางมากๆ หนังยังมีการวิพากย์ความสัมพันธ์แบบตรงไปตรงมาด้วยนะ ชอบๆ

 

It's What's Inside (2024) (3/4): A risky body-swapping game | Seongyong's  Private Place