ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Doraemon the Movie: Nobita's Earth Symphony | โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่: โลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ (2024)

Doraemon the Movie: Nobita's Earth Symphony | โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่: โลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Doraemon the Movie: Nobita's Earth Symphony | โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่: โลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Doraemon the Movie: Nobita's Earth Symphony | โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่: โลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ
แนว/ประเภท :  Animation, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kazuaki Imai
บทภาพยนตร์ : Fujio F. Fujiko, Dai Satô, Kazuaki Imai
นักแสดง : Wasabi Mizuta, Megumi Ôhara, Yumi Kakazu
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

ขณะที่โนบิตะกำลังฝึกซ้อมรีคอร์เดอร์ที่ไม่ถนัดเพื่องานดนตรีของโรงเรียน ก็มีเด็กสาวปริศนาชื่อว่า มิกกะ ปรากฏตัวขึ้นมา เธอถูกใจเสียงตัว โน ที่แสนจะเนือยที่โนบิตะเป่าออกมา เธอจึงเชิญพวกโดราเอมอนให้ไปที่ วิหารฟาร์เร่ (ดนตรี) ซึ่งถูกสร้างขึ้นที่ดาวเคราะห์ซึ่งใช้ดนตรีเป็นพลังงาน มิกกะมาตามหา เวอร์ทูโอโซ ยอดนักดนตรีที่จะมาเล่นดนตรีด้วยกันเพื่อกอบกู้วิหารแห่งนี้นั่นเอง ! พวกโดราเอมอนใช้ของวิเศษชื่อว่า ใบประกอบอาชีพนักดนตรี เลือกเครื่องดนตรีและบรรเลงเพลงด้วยกันกับมิกกะ ทำให้วิหารฟื้นฟูขึ้นมาทีละนิด แต่ทว่ามีสิ่งมีชีวิตน่ากลัวที่สามารถลบดนตรีให้หายไปจากโลกบุกเข้ามา ทำให้โลกตกอยู่ในวิกฤต พวกโดราเอมอนจะปกป้องอนาคตของเสียงดนตรีและโลกไว้ได้หรือไม่ !? ไปติดตามพร้อม ๆ กัน

 

Doraemon: Nobita's Earth Symphony | Rotten Tomatoes

IMDB : tmdb1148677

คะแนน : 7.5

รับชม : 46 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ร้อยเรียงความสนุกผ่านการสร้างสรรค์พล็อตเนื้อหารูปแบบใหม่อีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์แอนิเมชันนำเรื่องราวเกี่ยวกับเสียงดนตรีมาชูโรงหลักในการออกเดินทางผจญภัยของโดราเอมอน และผองเพื่อน ซึ่งเรามีความรู้สึกว่าบทภาพยนตร์มีความน่าติดตามและมีสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจมากขึ้น ในด้านของการวางปมปัญหา และจุดเชื่อมโยงของตัวละคร แอบมีความซับซ้อนและท้าทายการพิทักษ์โลกของพวกโนบิตะมากเลยทีเดียว อีกทั้ง ยังเสริมความสนุกผ่านมุกตลก และคาแรคเตอร์หลักของตัวละครเดิม ๆ ไว้ได้กลมกล่อมทีเดียว

 

โดยเนื้อหาของภาพยนตร์ยังสร้างความประทับใจไม่น้อยในโลกของเสียงดนตรี เพราะสถานที่แห่งนี้ยังมีปมปัญหามากมายที่เติมความท้าทาย และความซับซ้อนมากกว่าเดิม นำโดย มิกกะ และ ชาเปกกุ มาร่วมสร้างสีสันในการผจญภัยของพวกโนบิตะ เมื่อพวกเขาต้องการปกป้องเสียงดนตรีที่เลือนหายไปจากการถูกรุกราน และไม่ใช่เพียงการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งง่าย ๆ แต่พวกเขาต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากัน การร่วมมือกันเพื่อสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ รวมถึงความมั่นใจในตนเองที่กล้าจะแสดงมันออกมาให้ทุกคนได้รับรู้

แม้มิติของตัวละครโดยรวมอาจจะไม่ลึกซึ้งมากนัก อาจจะไม่สามารถดึงดูดให้เรามีความรู้สึกร่วมไปกับตัวละครเหล่านั้น และสร้างภาพจำในระหว่างการดำเนินเนื้อหาสักเท่าไร แต่คาแรคเตอร์ของตัวละครยังคงแฝงข้อคิดเอาไว้ให้เราพอสมควร จากที่กล่าวไปข้างต้นมีหลายแง่คิดที่สามารถนำมาปรับใช้กับการดำเนินชีวิตได้

 

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่: โลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ | เดลินิวส์