ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Between the Temples (2024)

Between the Temples
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Between the Temples (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Between the Temples
แนว/ประเภท :  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nathan Silver
บทภาพยนตร์ : C. Mason Wells, Nathan Silver
นักแสดง : Jason Schwartzman, Carol Kane, Dolly De Leon
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

นักร้องที่โศกเศร้าเสียใจซึ่งกำลังตกอยู่ในวิกฤตศรัทธา พบว่าโลกของเขาพลิกคว่ำเมื่อครูสอนดนตรีในโรงเรียนประถมของเขากลับเข้ามาในชีวิตของเขาอีกครั้งในฐานะนักเรียนบาร์มิตซ์วาห์วัยผู้ใหญ่คนใหม่ จิตวิญญาณที่สิ้นหวังทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์พิเศษ

 

Between the Temples' review: Warm tale of cantor's rebound - Los Angeles  Times

IMDB : tmdb1125073

คะแนน : 5.1

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่อง Between the Temples ซึ่งเป็นภาพยนตร์อินดี้อเมริกันที่แปลกประหลาดและหวานปนขมที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก Benjamin Gottlieb (Jason Schwartzman) สูญเสียเสียงของเขา หรืออย่างน้อยก็มีความสามารถในการร้องเพลง และนี่คือปัญหา: เบ็นอายุสี่สิบกว่าๆ เป็นคนต้นเสียง เขาสวดมนต์และสวดมนต์จากโตราห์ไปยังที่ประชุมในธรรมศาลาการปฏิรูปเสรีนิยมที่ครอบคลุม การสูญเสียเสียงของเขาบาดลึกถึงตัวตนของเขา ซึ่งเป็นการแสดงออกทางกายของวิกฤตศรัทธาที่เกิดขึ้นซึ่งเกิดจากการเสียชีวิตของภรรยาของเขาเมื่อปีที่แล้ว

 

จากนั้นเสียงของแครอล เคน ผู้ร่วมแสดงของชวาร์ตษ์แมนในเรื่องคู่แปลกคู่นี้ แฮโรลด์และม้อดคือการอ้างอิงที่ชัดเจน ซึ่งพบความสบายใจในความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดระหว่างคนสองคนที่แตกหักเล็กน้อย เสียงพูดของ Kane มีลักษณะเฉพาะตัวและโดดเด่นในทันทีอยู่เสมอ มันเบาและสูง บางครั้งมันก็ส่งเสียงแหลมอย่างตลกขบขันจนคุณจินตนาการว่ามันออกมาจากปากของตัวละครผมป่าตัวหนึ่งที่รู้สึกว่าดังกึกก้องในทีมนักแสดงของ Sesame Street แต่ยังมีองค์ประกอบที่เปราะบางและเปราะบางในการถ่ายทอดของเธอด้วย การที่ประโยคของเธอเริ่มที่จะพังทลายก่อนที่จะสมบูรณ์ ซึ่งนำมาซึ่งความเปราะบางและความเปราะบาง และทำให้เกิดความลึกในการเล่นโวหาร

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอมีพรสวรรค์ด้านการแสดงตลก บทบาทในทุกเรื่องตั้งแต่ Taxi (เธอรับบทเป็น Simka ภรรยาของ Latka ตัวละครของ Andy Kaufman) ไปจนถึง The Princess Bride ไปจนถึง Unbreakable Kimmy Schmidt เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงจังหวะที่ไร้ที่ติและสัญชาตญาณที่แหวกแนวของเธอ แต่ความซับซ้อนและชั้นของรอยแผลเป็นทางอารมณ์ที่หายแล้วบางส่วน ซึ่งเป็นรากฐานของการแสดงตลกขำขันของเธอในเรื่อง Between the Temples ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นคู่แข่งที่ดีที่สุดในอาชีพของนักแสดงวัย 72 ปีรายนี้

 

Between the Temples' - The Jewish Standard