ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hold Your Breath (2024)

Hold Your Breath
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Hold Your Breath (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Hold Your Breath
แนว/ประเภท :  Drama, Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Karrie Crouse, William Joines
บทภาพยนตร์ : Karrie Crouse
นักแสดง : Sarah Paulson, Amiah Miller, Alona Jane Robbins
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในโอคลาโฮมายุค 1930 ท่ามกลางพายุฝุ่นน่ากลัวในพื้นที่ หญิงสาวคนหนึ่งเชื่อว่าบางอย่างที่ร้ายกาจกำลังคุกคามครับครัวเธออยู่

 

Hold Your Breath (2024) Movie Ending Explained: Did Margaret's Descent into  Madness Foreshadow Her Transformation into the Grey Man? - High On Films

IMDB : tmdb718014

คะแนน : 0

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นักแสดงเจ้าของรางวัลรับบทเป็นแม่ที่คอยปกป้องลูกสองคนของเธอจากความมุ่งร้ายที่ไม่ระบุรายละเอียดในบ้านห่างไกล ไม่ ฉันไม่ได้พูดถึงหนังสยองขวัญเรื่อง Never Let Go ของเดือนที่แล้วของ Halle Berry (มีใครยังพูดถึงเรื่องนั้นอยู่ไหม) แต่หนังสยองขวัญของ Sarah Paulson ของเดือนนี้ เรื่อง Hold Your Breath ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีความคล้ายคลึงกัน (และสิ้นหวัง) ชื่อคำเตือนรถไฟเหาะทั่วไป) เช่นเดียวกับหนังเรื่องนั้น มันเล่นกับกระแสแนวล่าสุด เช่น สถานที่ห่างไกลที่เหมาะกับการระบาดใหญ่ และฤทธิ์กัดกร่อนของความเจ็บป่วยทางจิต เช่นเดียวกับการใช้เชือกช่วยชีวิตผูกไว้กับบ้านสำหรับผู้ที่ต้องออกจากบ้าน และเช่นเดียวกับหนังเรื่องนั้น มันก็จะเลอะเทอะนิดหน่อยเช่นกัน

 

เธอรับบทเป็นมาร์กาเร็ต คุณแม่ที่ใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ที่ลำบากที่สุดแห่งหนึ่งของโอคลาโฮมาในช่วงพายุฝุ่นทำลายล้างในช่วงทศวรรษที่ 1930 ซึ่งได้รับผลกระทบอย่างหนักจากภัยแล้งและดิ้นรนดิ้นรนเพื่อเลี้ยงดูลูกสาวสองคนของเธอ สภาพที่สิ้นหวังและความโศกเศร้าอันยาวนานจากการเสียชีวิตของลูกสาวคนที่สามทำให้มาร์กาเร็ตมีอาการวิตกกังวลและโรคประสาท วิตกกังวลว่าฝุ่นกำลังทำให้พวกเขาป่วยและฝันร้ายซ้ำซาก ชาวเมืองซุบซิบเกี่ยวกับคนเร่ร่อนที่สิ้นหวังโดยเอาเปรียบครอบครัวที่ไม่มีพ่อ ในขณะที่ลูกๆ ของเธอเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายขี้โมโหที่ทำจากฝุ่น ข้อเท็จจริง และนิยายที่เริ่มสร้างเรื่องให้มาร์กาเร็ต มีใครอยู่ข้างนอกนั่นหรือเปล่า หรือจิตใจของเธอกำลังเล่นกลอยู่?

 

Sarah Paulson-Starring Horror Thriller HOLD YOUR BREATH Hits Hulu This  October