ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

House of Spoils | เชฟ บ้าน วิญญาณหลอน (2024)

House of Spoils | เชฟ บ้าน วิญญาณหลอน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : House of Spoils | เชฟ บ้าน วิญญาณหลอน (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : House of Spoils | เชฟ บ้าน วิญญาณหลอน
แนว/ประเภท :  Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bridget Savage Cole, Danielle Krudy
บทภาพยนตร์ : Bridget Savage Cole, Danielle Krudy
นักแสดง : Ariana DeBose, Barbie Ferreira, Arian Moayed
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

เชฟ บ้าน วิญญาณหลอน จากบลัมเฮาส์ เล่าเรื่องราวของเชฟสุดทะเยอทะยาน (รับบทโดย อารีอานา เดอโบส) ที่เปิดร้านอาหารในสถานที่ห่างไกล เธอต้องต่อสู้กับความวุ่นวายในครัว ความสงสัยในตัวเองอันหนักหน่วง และสิ่งเร้นลับที่จ้องจะทำลายเธอทุกย่างก้าว

House of Spoils' Amazon Prime Video Movie Review: Stream It Or Skip It?

 

IMDB : tmdb1014661

คะแนน : 7

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



House of Spoils ก็ยังคงอบอวลไปด้วยลีลาความเป็นหนังอินดี้อยู่นิด ๆ แต่ไม่ถึงกับเป็นหนังที่สร้างกรอบและปล่อยให้คนดูต้องตีความกันเองอย่างว้าเหว่ เพราะนี่คืองานสร้างของบลัมเฮาส์ ที่ไว้วางใจได้เถอะว่าอะไรที่ผ่านสายตาการอนุมัติจากพวกเขามาแล้ว ก็น่าจะเป็นคอนเทนท์ที่ดึงถูกความสนใจได้ไม่มากก็น้อย แน่นอนว่าไอเดียและคอนเซ็ปต์ของหนังค่อนข้างน่าสนใจ เป็นการเผยรายละเอียดทีละน้อย ๆ ออกมาแบบชวนใคร่รู้และอยากจะเข้าใจ

แต่ทว่าการเล่าเรื่องของหนังยังค่อนข้างไม่ดึงดูดใจได้เท่าที่ควร แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่พยายามพาคนดูคืบคลานเข้าไปหาความจริง แต่กลับยังได้ผลลัพธ์ออกมาที่ไม่ค่อยได้ความจริงมากสักเท่าไหร่นัก เพราะหนังยังเต็มไปด้วยสัญลักษณ์มากมายที่ชวนให้คิดตาม ถึงกระนั้นก็ยังสามารถกลับเข้าสู่เส้นเรื่องที่ต้องการสื่อสารในเชิงอ้อมได้อย่างถึงใจและกล้าดีเดือดเช่นเดียวกัน มันคือการหยิบเอาเทรนด์งานในครัวมาใส่เครื่องปรุงชวนขนลุกปลุกเร้าอารมณ์กลัวได้ค่อนข้างโอเค

 

โดยสรุปแล้ว House of Spoils กลายออกมาเป็นหนังชีวิตคนประกอบอาชีพทำอาหารที่หยอดความสยองขวัญพอกรุบกริบเข้าไป อาจจะยังไม่ใช่หนังที่กลมกล่อมและรสชาติดีเลิศอะไรนัก เพราะรายทางหนังก็ยังมีข้อบกพร่องอยู่ไม่น้อย แต่มันก็สามารถเปิดครัวนรกออกมาในรูปแบบที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความกดดัน ผูกเข้ากับปมความเชื่อและความลี้ลับบางอย่างที่อาจจะไม่ค่อยเข้ากันนัก แต่กลับลงตัวแปลก ๆ อย่างน่าประหลาดใจ

 

House of Spoils Review: Blends Witchy & Culinary Vibes