ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Rebel Intruders | จอมโหดแค้นคำรณ {大殺四方} (1980)

The Rebel Intruders | จอมโหดแค้นคำรณ {大殺四方}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Rebel Intruders | จอมโหดแค้นคำรณ {大殺四方} (1980)

ชื่อภาพยนตร์ : The Rebel Intruders | จอมโหดแค้นคำรณ {大殺四方}
แนว/ประเภท :  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Cheh Chang
บทภาพยนตร์ : Cheh Chang, Kuang Ni
นักแสดง : Phillip Chung-Fung Kwok, Meng Lo, Sheng Chiang
ปีที่ออกฉาย : 1980

 

 

จีนแตกเป็นเสี่ยงจากสงครามกลางเมือง และผู้ลี้ภัยหลายพันคนต่างรุมเร้าเข้าไปในเมืองต่างๆ ที่ยังไม่ได้รับความเสียหายจากสงคราม ผู้ลี้ภัยสามคนมาถึงเมืองเดียว พวกเขาผนึกกำลังกับผู้นำกบฏในท้องถิ่นเพื่อหลบหนีไปทางทิศใต้ก่อนที่จะมีปัญหากับลู่เฟิงที่ออกไปกำจัดกบฏทั้งหมด

 

The Rebel Intruders (1980)

IMDB : tmdb68107

คะแนน : 6.7

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Killer Army สร้างขึ้นในช่วงท้ายของการวิ่งร่วมกับพี่น้อง Shaw โดยนำเสนอ Venoms ที่จุดสูงสุดของความเป็นเลิศด้านศิลปะการต่อสู้ พวกเขาแต่ละคนมีโอกาสที่จะโดดเด่นในมหากาพย์ที่เต็มไปด้วยแอ็กชั่นนี้ ยกเว้นซุนเชียนที่ได้รับฉากต่อสู้เพียงฉากเดียว แต่แม้จะมองแวบเดียว เราก็เห็นว่าความสามารถในการเตะระดับตำนานของเขาเพิ่มขึ้นจากที่ยอดเยี่ยมไปสู่ความน่าทึ่ง ดูเหมือนว่า Chang Cheh ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้ออกเทนสูงที่แสดงในภาพยนตร์ของ Jackie Chan และ Sammo Hung ในยุคนั้น และต้องการพิสูจน์ว่า Venoms มีความสามารถพอๆ กัน

 

ไม่ว่าช่วงเวลาใดก็ตาม จีนกำลังประสบปัญหา: สงครามที่ทำลายล้างประเทศ และผู้ลี้ภัยหลั่งไหลจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง หลู่เฟิงถูกมอบหมายให้ดูแลเมืองแห่งหนึ่ง และใต้เขาเขามีชายสามคนที่รับผิดชอบส่วนต่างๆ ของเมือง หนึ่งในคนเหล่านี้ของ Sun Chien และดูเหมือนเขาจะเป็นคนจิตใจดีที่สุด โดยปฏิเสธที่จะยอมให้คนของเขาทุบตีผู้ลี้ภัยที่หิวโหย Chang หัวหน้าร่วมอีกคนของ Lu Feng เป็นคนร่างใหญ่ (เขารับบทเป็นตัวละครที่ถือค้อนขนาดใหญ่ใน “Shaolin Rescuers”) ซึ่งจ้างนักสู้จำนวนมากที่ถือหมัดโลหะเพื่อต่อสู้ด้วยด้วยเหตุผลบางอย่าง หัวหน้าร่วมอีกคนมีกลุ่มผู้ถือดาบ และสุดท้ายคนของ Lu Feng ก็ถือหอกเช่นเดียวกับชายคนนั้นเอง หลู่เฟิงส่งคนเหล่านี้ออกไปปกครองเมือง และโดยทั่วไปจะข่มขวัญและสังหารผู้ลี้ภัย

 

Kuo Choi เป็นหนึ่งในผู้ลี้ภัย และเขาต้องเผชิญปัญหาเมื่อถูกจับได้ว่าขโมยอาหารเพื่อระงับความหิว กัวหนีเข้าไปในซ่องและแอบเข้าไปในห้องของเจ้าของ เธอจีบเขาและให้เขาทำงานเป็นคนเฝ้าประตู ในช่วงเวลาแปลกๆ ผู้หญิงคนนั้นขอให้คูโอแปรงผม เขาชูกำปั้นไปที่หน้าเธอแล้วพูดว่า "ฟังนะ ฉันเป็นหมูที่คลั่งชาติ" ทำเอง” ทั้งสองค้าขายการเกี้ยวพาราสี/ภัยคุกคามที่แปลกประหลาดตลอดช่วงที่เหลือของภาพยนตร์ ฉันเดาว่าเราควรจะเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้กำลังคิดถึง Kuo Choi แต่ก็ไม่มีเหตุผลใด ๆ หรือการติดตามผลใด ๆ

 

The Rebel Intruders - Film di Google Play