ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Haunted School 2 | โรงเรียนสยองขวัญ 2 {学校の怪談2} (1996)

Haunted School 2 | โรงเรียนสยองขวัญ 2 {学校の怪談2}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Haunted School 2 | โรงเรียนสยองขวัญ 2 {学校の怪談2} (1996)

ชื่อภาพยนตร์ : Haunted School 2 | โรงเรียนสยองขวัญ 2 {学校の怪談2}
แนว/ประเภท :  Family, Fantasy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hideyuki Hirayama
บทภาพยนตร์ : Satoko Okudera, Tôru Tsunemitsu
นักแสดง : Hironobu Nomura, Naomi Nishida, Masakane Yonekura
ปีที่ออกฉาย : 1996

 

 

ภาคต่อของภาพยนตร์ Haunted School หรือ Gakkou no Kaidan ในปี 1995 คล้ายกับภาคแรกตรงที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่ติดอยู่ในโรงเรียนผีสิงและต้องรับมือกับผีหลายชนิด

 

平山秀幸×奥寺佐渡子『学校の怪談2』 - 青春ゾンビ

IMDB : tmdb359095-2

คะแนน : 7.5

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาคนี้เหตุมาเกิดในโรงเรียนประถมที่ต่างจังหวัดครับ ซึ่งเด็กๆ ก็ไปเข้าค่ายกัน แล้วก็นั่นแหละครับ ซักพักผีก็ออกมาหลอก สาเหตุการหลอกครั้งนี้มาจาก ตำนานอาถรรพ์ที่ว่ากันว่า เมื่อถึงวันที่ 4 เดือน 4 เวลา 4 นาฬิกา 44 นาที จะทำให้โรงเรียนแห่งนั้นทะลุไปสุ่มิติอาถรรพ์ที่ไมีมีใครรู้จักได้ (ที่ญี่ปุ่น เลข 4 ถือว่าอัปมงคลครับ เพราะ 4 ในภาษาญี่ปุ่นมันออกเสียงพ้องกับคำว่าตาย เหมือนภาษาจีนที่ 4 ออกเสียงใกล้ๆ กับคำว่า “ซี้” นี่แหละ) แล้วเด็กสุดซวยกลุ่มดังกล่าวก็หลุดเข้าไปในนั้นครับ เจอผีและปีศาจอีกพรึ่บ

ที่ผมบอกว่ามันส์กว่านี่ไม่ได้แปลว่าสยองกว่านะครับ แต่มันสนุกกว่าอ้ะ เริ่มจากตัวละครเลย แต่ละคนมีความเด่นในตัวเอง ตั้งแต่คู่นาโอยะกับนานาโกะ ที่เป็นพ่อแง่แม่งอนวัยเด็กที่ดูน่ารักมากๆ เลย ฉากที่ทั้งคู่ต่อปากต่อคำกันนั่น จะว่าฮาก็ฮา น่ารักก็น่ารัก ได้อารมณ์ดีมากๆ เลยครับ ไอ้อะไรทำนองนี้นี่แหละที่ควรจะมีในหนังโรแมนติกทุกๆ เรื่อง เพราะมันเป็นการแสดงบุคลิกของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน ก็ถือเป็นการนำเสนอได้ฉลาดดี

 

สรุปว่า สนุกครับ ไม่น่าผิดหวังเลยล่ะ … แต่อย่าลืมครับ นี่เป็นหนังผจญภัยสำหรับเด็กครับ ปรับก่อนดู ทิ้งเหตุผลไปบ้าง แล้วคุณน่าจะชอบนาคับ

 

学校の怪談2 : 作品情報 - 映画.com