ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Haunted School | โรงเรียนสยองขวัญ {学校の怪談} (1995)

Haunted School | โรงเรียนสยองขวัญ {学校の怪談}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Haunted School | โรงเรียนสยองขวัญ {学校の怪談} (1995)

ชื่อภาพยนตร์ : Haunted School | โรงเรียนสยองขวัญ {学校の怪談}
แนว/ประเภท :  Family, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hideyuki Hirayama
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Hironobu Nomura, Kasumi Toyama, Shiori Yonezawa
ปีที่ออกฉาย : 1995

 

 

เด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้าไปในโรงเรียนประถมของเธอที่ถูกทิ้งร้างมานานหลายปีและมีข่าวลือว่ามีผีสิง เมื่อเธอไม่กลับมา เพื่อนร่วมชั้นกลุ่มหนึ่งของเธอจึงออกตามหาเธอ แต่กลับพบว่าพวกเขาก็ติดอยู่ข้างในเช่นกัน พวกเขาต้องหาทางไปสู่ที่ปลอดภัยและรวดเร็ว เพราะข่าวลือเรื่องผีกลายเป็นเรื่องจริง

 

Haunted School (1995) | MUBI

IMDB : tmdb125165

คะแนน : 6.9

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังญี่ปุ่นแนวสยองแบบเด็กๆ หนังสำหรับเด็กครับ บอกตรงๆ ว่าผู้ใหญ่ดูไปจะฮาด้วยซ้ำ แต่เชื่อได้เลยว่าเด็กต้องกลัว ถ้าลองว่าพูดถึงหนังหรือการ์ตูนสำหรับเด็กเนี่ย ญี่ปุ่นกินขาดนะครับ มันมักจะมีเสน่ห์และลีลาที่ทำให้เด็กติดใจ เรื่องนี้ก็เหมือนกันครับ แม้ว่าเด็กจะกลัว แต่ก็ยังสนุกตามไปด้วยได้ ยิ่งเด็กญี่ปุ่นซึ่งแทบทุกคนต่างเคยได้ยินตำนาน “ผีตามโรงเรียน” กันมาทั้งนั้น และทุกปีพวกเขาก็จะมีการจัดเทศกาลทดสอบความกล้ากัน ไม่รู้นะครับ ผมว่าคนญี่ปุ่นไม่เชิงว่าจะกลัวผีกันนัก มันออกจะเป็นในเชิงอยากรู้อยากเห็นมากกว่า เรื่องกลัวน่ะเป็นรองครับ มันอยากลองของมากกว่า

แล้วสำหรับผู้ใหญ่ล่ะ …. อืมมื หนังมันไม่มีอะไรอ้ะคับ ไม่ได้สยองเลือดสาดอะไรซักหน่อย ยกเว้นว่าคุณๆ จะเคยได้ยินตำนานสยองกันมาบ้าง เช่น คุณฮานาโกะในห้องน้ำ, หุ่นสยองในห้องวิทย์ แต่ที่ผมชอบ (และยอมรับเลยว่าโคตรจะกลัว) นั่นคือ นางปากฉีก ครับ ซึ่งในหนังโผล่มาแค่ฉากเดียวก็จริงแหล่ แต่ผมก็กลัวครับ สยองอ้ะ ยอมรับเลย

 

HAUNTED SCHOOL (学校の怪談) de Hirayama Hideyuki (1995) – Loving movies