ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nikki & Nora: Sister Sleuths | นิกกี้กับนอร่า สองพี่น้องนักสืบ (2022)

Nikki & Nora: Sister Sleuths | นิกกี้กับนอร่า สองพี่น้องนักสืบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Nikki & Nora: Sister Sleuths | นิกกี้กับนอร่า สองพี่น้องนักสืบ (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : Nikki & Nora: Sister Sleuths | นิกกี้กับนอร่า สองพี่น้องนักสืบ
แนว/ประเภท :  Crime, Drama, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kevin Fair
บทภาพยนตร์ : Diane Dixon, Marcy Holland
นักแสดง : Hunter King, Rhiannon Fish, Madison Ryne Smith
ปีที่ออกฉาย : 2022

 

 

พี่น้องฝาแฝดอย่างนิกกี้และนอร่าถูกบังคับให้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้งเมื่อพวกเขาได้สืบทอดตำแหน่งนักสืบ ขณะที่พวกเขาไขคดีฆาตกรรมได้ พวกเขาก็ตระหนักว่าความแตกต่างระหว่างพวกเขาอาจเป็นข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา

 

Nikki & Nora: Sister Sleuths | Rotten Tomatoes

IMDB : tmdb1020532

คะแนน : 6

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Hunter King และ Rhiannon Fish ในบท NIKKI และ NORA SULLIVAN ฝาแฝดพี่น้องสองคนที่ห่างเหินกัน (แต่ไม่เหมือนกัน) ที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อพวกเขาสืบทอดสำนักงานนักสืบ Bucktown จาก Charlie Porter ซึ่งดูเหมือนเป็นคนแปลกหน้าโดยสิ้นเชิง ทั้งสองคนจำไม่ได้ว่าเคยพบเขามาก่อน

 

แต่แล้ว พี่สาวน้องสาวทั้งสองก็เป็นคนแปลกหน้าของกันและกัน พวกเขาไม่ได้เจอกันมาสิบปีแล้วนับตั้งแต่พวกเขาอายุได้ 17 ปี และพ่อแม่ของพวกเธอก็ถูกฆ่าตายจากการบุกรุกบ้าน หลังจากนั้นไม่นาน นิกกี้ผู้หุนหันพลันแล่นก็ออกเดินทางไปนิวยอร์คซิตี้เพื่อสานต่อความฝันในการเป็นนักแสดง โดยทิ้งนอร่า คนที่มีไหวพริบไว้เบื้องหลัง

 

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเอาชีวิตรอดด้วยตัวเธอเอง โนราจึงเรียนต่อในโรงเรียนกฎหมาย และกลายเป็นทนายฝ่ายจำเลยในคดีอาญาที่สำนักงานกฎหมายในชิคาโก และกำลังออกเดตกับนักสืบมือใหม่ร็อบบี้ วัตต์ ในขณะเดียวกัน นิกกี้ลงเอยด้วยการตระเวนไปตามชนบท ไล่ตามความฝันของเธออยู่เสมอ มองหาส่วนที่ยากจะเข้าใจที่จะทำให้เธอเป็นดารา และไม่ทำให้โลกลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน และเพื่อเน้นย้ำถึงความแตกต่างของพวกเขา ผมสีเข้มของ Nora ติดกระดุมและดูแลเป็นอย่างดี ส่วน Nikki มีผมสีบลอนด์และแต่งตัวแบบสบายๆ หรืออย่างน้อยก็ตามมาตรฐานของ Hallmark สีผมมีความสำคัญมากใน Hallmark

 

มีหลายวิธีที่จะเลี่ยงไปข้าง ๆ โดยสลายไปสู่ความพยายามรีดนมสูตรอีกครั้ง แต่ใครก็ตามที่รับผิดชอบก็จับบังเหียนไว้อย่างมั่นคง ความแตกต่างระหว่างสองพี่น้องนั้นชัดเจน ระหว่างนิกกี้ที่เป็น "เด็กป่า" กับนอร่าที่ "มีความรับผิดชอบ" แต่พวกเขาไม่ได้ถูกมองว่าเป็นการ์ตูนสุดโต่ง แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีความแตกต่างที่ใครๆ ก็คาดหวังได้จากผู้ใหญ่สองคนที่มีชีวิตที่แตกต่างกันมาก ในทำนองเดียวกัน ความลึกลับ (การฆาตกรรมจอร์จ โบลตัน ที่ปรึกษาของโนราห์ หนึ่งในทนายความชั้นนำของชิคาโก) เป็นเรื่องที่ยุติธรรมและมีเบาะแสเพียงพอที่จะทำให้มันน่าเชื่อถือ และโครงเรื่องก็หลุดพ้นจากพฤติกรรมหลอกลวงตามปกติจนสามารถมีส่วนร่วมได้จริง ซึ่งช่วยได้จาก ความมืดที่ไม่คาดคิดและความลึกของตัวละครที่พวกเราทั้งสองคนไม่เคยเห็นมาก่อน

 

Nikki & Nora: Sister Sleuths (TV Movie 2022) - IMDb