ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Muthu | มุธุถ์ ทายาทแท้ หัวใจดอกดิน {முத்து} (1995)

Muthu | มุธุถ์ ทายาทแท้ หัวใจดอกดิน {முத்து}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Muthu | มุธุถ์ ทายาทแท้ หัวใจดอกดิน {முத்து} (1995)

ชื่อภาพยนตร์ : Muthu | มุธุถ์ ทายาทแท้ หัวใจดอกดิน {முத்து}
แนว/ประเภท :  Action, Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  K.S. Ravikumar
บทภาพยนตร์ : K.S. Ravikumar
นักแสดง : Rajinikanth, Meena, Sarath Babu
ปีที่ออกฉาย : 1995

 

 

เรื่องราวเกี่ยวข้องกับ Muthu คนรับใช้และคนขับรถม้าที่มีเสน่ห์ ได้รับความเคารพนับถือและภักดีของ Raja Malayasimman ซามินดาร์ผู้มั่งคั่ง ในขณะที่การหาประโยชน์ของ Muthu และ Raja ทำให้พวกเขาตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน นักแสดงและนักเต้นชื่อ Ranganayaki อัมบาลาธาร์ ลุงที่เป็นสามีของ Raja ก็กระตือรือร้นที่จะเข้าควบคุมทรัพย์สินของครอบครัว

 

Muthu: Rajinikanth-starrer restored in 4K resolution and to be re-released  in Japan

IMDB : tmdb66247

คะแนน : 7

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราว: Muthu (Rajnikanth) เป็นคนรับใช้ที่ภักดีของ Raja (Sharathbabu) Zamindar หนุ่มที่อาศัยอยู่กับแม่ในที่ดินขนาดใหญ่พร้อมคนรับใช้หลายร้อยคนและความสะดวกสบายทั้งหมดของชีวิต มูทูไม่ได้รับการปฏิบัติเหมือนคนรับใช้และเป็นเหมือนน้องชายของราชามากกว่า ชีวิตของพวกเขามีแต่ความสงบสุขและความสุข อย่างไรก็ตาม อัมบาลาธาน ลุงของราชา (น้องชายของแม่ รับบทโดย ราธา ราวี) ได้ออกแบบที่ดินของราชา และด้วยเหตุนี้เอง เขาจึงต้องการให้ลูกสาวของเขาแต่งงานกับราชา แต่สถานการณ์กลับนำไปสู่สถานการณ์ที่ทั้งมูทูและราชาตกหลุมรักสาวคนเดียวกัน - ดาราละครสาวสวย แรงนายากิ (มีนา) ราชาปฏิเสธลูกสาวของอัมบาลาธาน สิ่งนี้ทำให้อัมพลาธานโกรธเคือง เมื่อเขารู้ว่า Muthu รัก Ranganayaki อัมบาลาธานก็ใช้โอกาสนี้แยก Muthu และ Raja ออกจากกัน
คนรับใช้ของอัมพลาธานวางยาพิษในใจของราชา ส่งผลให้มูทูถูกกล่าวหาว่าไม่ซื่อสัตย์และถูกฟาดฟันต่อหน้าคนทั้งบ้าน เมื่อทราบเรื่องนี้ แม่ของราชาก็เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับอดีตของมูทู เราได้เรียนรู้ว่าแท้จริงแล้ว Muthu เป็นบุตรชายของอดีต Zamindar จากที่ดินที่ใหญ่กว่าซึ่งใช้ทรัพย์สมบัติของเขาอย่างไม่เห็นแก่ตัวเพื่อการกุศล ในซีเควนซ์ย้อนหลัง มีการเปิดเผยว่าพ่อของ Raja (ลูกพี่ลูกน้องของ Zamindar เก่าซึ่งรับบทโดย Raghuvaran) ได้โกง Zamindar ด้วยการยักยอกที่ดินซึ่งมีความหมายว่าเป็นของขวัญสำหรับคู่รักที่ยากจน และ Zamindar ผู้ใจดีและไร้คำพูดไม่เพียงแต่ให้อภัยเขาเท่านั้น แต่ยังให้ของขวัญทั้งหมดด้วย ทรัพย์สมบัติที่เหลืออยู่ให้วงศ์ตระกูลก่อนจะเสด็จไปเป็นฤาษี พ่อและแม่ของ Raja เต็มไปด้วยความสำนึกผิดต่อการทรยศของตนเอง และความมีน้ำใจของ Zamindar และพ่อของ Raja ก็ฆ่าตัวตายไม่นานหลังจากที่ Zamindar จากไป

 

เพื่อเป็นการปลงอาบัติ แม่ของ Raja จึงรับเลี้ยง Muthu ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของ Zamindar มาเป็นของพวกเขาเอง และ Muthu เติบโตขึ้นมาในฐานะมนุษย์ที่เรียบง่ายและน่ารัก โดยปราศจากความรู้เกี่ยวกับอดีตของเขาเลยตามความปรารถนาของ Zamindar ย้อนกลับไปในปัจจุบัน พ่อฤาษีของ Muthu กลับมาที่ที่ดินใหม่และสุดท้ายก็มีบทบาทในการแก้ไขสถานการณ์ อัมบาลาธานซึ่งโกรธแค้นพยายามสังหารราชาและตำหนิมูทูก็ถูกตีสอนเมื่อราชาแต่งงานกับลูกสาวของเขา อย่างไรก็ตาม พ่อของ Muthu จากไปอีกครั้งก่อนที่ทุกคนจะได้พบเขาและขอพรและการให้อภัยจากเขา

 

Muthu | Rotten Tomatoes