ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Karma | กรรม (1986)

Karma | กรรม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Karma | กรรม (1986)

ชื่อภาพยนตร์ : Karma | กรรม
แนว/ประเภท :  Thriller, Action, Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Subhash Ghai
บทภาพยนตร์ : Sachin Bhowmick, Subhash Ghai, Kader Khan
นักแสดง : Dilip Kumar, Nutan, Naseeruddin Shah
ปีที่ออกฉาย : 1986

 

 

เมื่อสารวัตรตำรวจอาวุโส Vishwa Pratap Singh จับกุม Dr. Michael Dang ผู้นำกลุ่มก่อการร้ายระหว่างประเทศ PSO กลุ่มดังกล่าวระเบิดคุก Dang ติดอยู่ในการสังหารผู้ต้องขังจำนวนมาก รวมถึงลูกชายสองคนของ Vishwa และลูกสะใภ้ของเขา โดยมีแดงหลบหนีไปในระหว่างนั้น วิศวะ ซึ่งปัจจุบันเรียกตัวเองว่า ดาดา ธากูร์ มุ่งมั่นที่จะยุติแดงและแก๊ง PSO ของเขา เขาเกณฑ์นักโทษประหารสามคน Baiju Thakur จอห์นนี่ และอดีตผู้ก่อการร้าย Khairuddin Kisti Thakur ฝึกฝนเป็นการส่วนตัวเพื่อเป็นนักล่าผู้ลี้ภัยที่มีระเบียบวินัย และออกเดินทางเพื่อล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขาที่ถูกสังหาร

 

Karma Super Hit Action Movie - YouTube

 

 

IMDB : tmdb170845

คะแนน : 7.3

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องของ Karma (1986) มีความคล้ายคลึงกับ Sholay (1975) มาก เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้คุมที่รับสมัครนักโทษเพื่อล้างแค้นให้กับชายที่ฆ่าครอบครัวของเขา มันอาจเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นแก้แค้นที่ตรงไปตรงมา แต่ Subhash Ghai อดไม่ได้ที่จะแนะนำองค์ประกอบพิเศษบางอย่าง

 

ยกตัวอย่างอัญมณีนี้ Naseeruddin Shah รับบทเป็น Khairuddin Chishti หรือที่รู้จักในชื่อ Khairu Bhai (ผู้ก่อการร้ายที่ได้รับการปฏิรูป) ซึ่งพุ่งรถบรรทุกที่บรรทุกวัตถุระเบิดเข้าไปในอาคารที่เก็บอาวุธยุทโธปกรณ์สำหรับผู้ก่อการร้าย Kader Khan และ Subhash Ghai ต้องการให้คุณเชื่อว่ามือระเบิดฆ่าตัวตายบางคนมีหัวใจอันยอดเยี่ยม และ 'ญิฮาด' อาจมีสาเหตุที่ถูกต้อง

 

เป็นที่น่าสนใจที่รถบรรทุกเคลื่อนที่ช้ามากจนเพื่อนของไครุไม่ได้รับบาดเจ็บเมื่อเขาผลักพวกเขาออกจากรถบรรทุก (เป็นการเสียสละ) ก็สามารถวิ่งไปพร้อมกับมันได้สบายๆ หากความเร็วนั้นสะดวกมาก Khairu ก็สามารถกระโดดได้ในวินาทีสุดท้ายและช่วยชีวิตเขาเองได้ ทำไม Khairu Bhai จึงมีความองอาจที่ไม่จำเป็น?

 

Karma (1986) | Rotten Tomatoes