ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Desperate Hours | ชั่วโมงท้านรก (1990)

Desperate Hours | ชั่วโมงท้านรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Desperate Hours | ชั่วโมงท้านรก (1990)

ชื่อภาพยนตร์ : Desperate Hours | ชั่วโมงท้านรก
แนว/ประเภท :  Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Michael Cimino
บทภาพยนตร์ : Joseph Hayes, Lawrence Konner, Mark Rosenthal
นักแสดง : Mickey Rourke, Anthony Hopkins, Mimi Rogers
ปีที่ออกฉาย : 1990

 

 

ด้วยความช่วยเหลือจากทนายจำเลยของเขา (เคลลี ลินช์) ซึ่งหลงรักเขาอย่างบ้าคลั่ง นักฆ่าโรคจิต ไมเคิล บอสเวิร์ธ (มิกกี้ รู้ก) จึงหนีออกจากคุกและหลบหนีไปพร้อมกับน้องชายของเขา (เอเลียส โคเทียส) และคู่หูของเขาในคดีอาชญากรรม (เดวิด มอร์ส ). ฆ่าเวลาก่อนที่ทนายของเขาจะได้เจอพวกเขา ทั้งสามบุกเข้าไปในบ้านของทิม (แอนโทนี่ ฮอปกินส์) และนอร่า คอร์เนล (มีมิ โรเจอร์ส) คู่รักที่ทะเลาะวิวาทกันซึ่งจวนจะหย่าร้าง ตอนนี้ทั้งคู่ต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตสมรสและชีวิตของพวกเขาไว้

 

Desperate Hours (1990) - IMDb

IMDB : tmdb31676

คะแนน : 5.5

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จากผู้กำกับเจ้าของรางวัล Academy Award® ไมเคิล ซิมิโน* สู่ภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยาตึงเครียดเกี่ยวกับครอบครัวที่ต้องถูกจับเป็นตัวประกันในบ้านของพวกเขาเอง นำแสดงโดยมิกกี้ รู้ก (The Wrestler), เจ้าของรางวัลออสการ์ แอนโทนี่ ฮอปกินส์** (The Silence of the Lambs), มีมี โรเจอร์ส (Someone Who Watch Over Me) และเคลลี ลินช์ (Road House) ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ดึงดูดใจคุณ คอและทำให้คุณหายใจไม่ออกด้วยความหวาดกลัว เตรียมตัวให้พร้อม ชั่วโมงแห่งความสิ้นหวังได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

 

ด้วยความต้องการที่ซ่อนอย่างมาก นักโทษหลบหนี ไมเคิล บอสเวิร์ธ (โรค์ก) ใช้รอยยิ้มอันมีเสน่ห์ของเขาเพื่อเข้าไปในบ้านหรูของนอราและทิม คอร์เนล (โรเจอร์สและฮอปกินส์) และลูกสองคนของพวกเขา ขณะรอทนายคนสวยที่ผันตัวมาเป็นสมรู้ร่วมคิด (ลินช์) มาถึง รอยยิ้มของบอสเวิร์ธก็ระเบิดความโกรธเกรี้ยวของการฆาตกรรมเมื่อครอบครัวคอร์เนลส์พยายามต่อสู้กลับอย่างสิ้นหวัง บอสเวิร์ธจับปืนจ่อครอบครัวและทำร้ายสามีต่อภรรยาอย่างโหดเหี้ยม ความโกรธเกรี้ยวของบอสเวิร์ธทวีความรุนแรงขึ้นจนกลายเป็นค่ำคืนแห่งความหวาดกลัวและการฆาตกรรมอย่างเลือดเย็นที่น่าตกตะลึง ในที่สุด ครอบครัวนี้ก็ถูกบังคับให้ยืนหยัดที่จะทำลายพวกเขา...หรือรวมพวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

Desperate Hours (1990) - IMDb