ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Prey | ขย้ำ (2024)

Prey | ขย้ำ [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Prey | ขย้ำ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Prey | ขย้ำ
แนว/ประเภท :  Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mukunda Michael Dewil
บทภาพยนตร์ : Mukunda Michael Dewil
นักแสดง : Ryan Phillippe, Emile Hirsch, Mena Suvari
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

คู่รักหนุ่มสาวถูกบังคับให้ต้องหนีออกไปจากสถานีมิชชั่นนารีที่ตั้งอยู่กลางทะเลทรายคาลาฮารี หลังจากที่ถูกขู่เอาชีวิตโดยกลุ่มติดอาวุธหัวรุนแรง และเมื่อเครื่องบินโดยสารของทั้งสองเกิดขัดข้องและตกลงมากระแทกพื้น ทั้งมนุษย์และสัตว์ป่าก็กลายมาเป็นคู่ต่อสู้ในการเอาชีวิตรอดของเขาและเธอ

 

Survivor thriller 'Prey!' with Emile Hersch, Ryan Phillippe gets a new  trailer

IMDB : tmdb1129598

คะแนน : 6.4

รับชม : 19 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Prey เป็นเรื่องเกี่ยวกับมิชชันนารีชาวอเมริกันคู่หนึ่ง แอนดรูว์ (ไรอัน ฟิลลิปเป้, Wish Upon, Cruel Intentions) และซู (มีนา ซูวารี, The Accursed, American Pie) ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในแอฟริกา

แอนดรูว์กำลังมีวันที่แย่อยู่แล้ว เขาเป็นหมอและมีเด็กคนหนึ่งเสียชีวิตบนโต๊ะผ่าตัดเพราะอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่พวกเขาคาดหวังมาไม่ตรงเวลา มันแย่ลงไปอีกเมื่อเขาบอกว่าเขาและซูจำเป็นต้องออกไปอย่างรวดเร็ว ทหารโบโกฮารัมกำลังมุ่งหน้าไปยังหมู่บ้าน

 

ที่อื่นๆ กรุน (เอมิล เฮิร์ช, ลูกชาย, The Darkest Hour) กำลังจะบินไปไทเลอร์ (ดีแลน แฟลชเนอร์, Asking For It, Hot Seat), เพื่อนของเขา แม็กซ์ (ทริสตัน ทอมป์สัน, The Tutor, Mending the Line) และคริสซีย์ (ไมเคิล แซสเนอร์, Deltopis, Natural Disasters) และ Thabo ไกด์ (Jeremy Tardy, Bone Tomahawk, Voodoo Macbeth) ออกจากพื้นที่ ด้วยความสิ้นหวังที่จะหลีกเลี่ยงการถูกจับกุม พวกเขาจึงขึ้นเครื่องบินได้ แม้ว่าจะดูปลอดภัยก็ตาม และมันไม่ใช่ เครื่องบินตกในเขตอนุรักษ์สัตว์ป่าในทะเลทราย Kalahari ชื่อดั้งเดิมของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Kalahari เขตอนุรักษ์ที่เต็มไปด้วยสิงโต เสือดาว หมาใน ฯลฯ บังคับให้ผู้รอดชีวิตต้องจัดการกับทั้งพวกหัวรุนแรงและนักล่าที่หิวโหย

 

Prey (2024) | MUBI